0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh 4 cánh dung tích lớn đáng mua trong năm 2024

Ngày Đăng: 22:14 29/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh 4 cánh hiện đang thu hút người dùng bởi sự tiện nghi, hiện đại. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu tới người dùng Top 3 tủ lạnh 4 cánh cực kỳ chất lượng và đáng mua nhất năm 2024.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 649 Lít RF59C700ES9/SV

Top 3 tủ lạnh 4 cánh dung tích lớn đáng mua trong năm 2024

Top 1 phải kể tới tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV với dung tích lên tới 649 lít. Model này rất đáng mua bởi sở hữu thiết kế mặt thép tràn viền bền bỉ và cực kỳ thẩm mỹ. Bên cạnh đó là rất nhiều tính năng hiện đại, công nghệ tiên tiến mà ta có thể kể qua như:

  • Máy làm đá tự động cung cấp lượng đá sạch, lớn cho cả gia đình sử dụng trong nhiều ngày. Để tạo đá viên sử dụng bạn chỉ việc châm nước vào bình trước và nước sẽ được đẩy lên để làm liên tục giúp tiết kiệm thời gian đáng kể.
  • Chế độ Power Cool/Power Freeze giúp tăng cường công suất mạnh mẽ, đảm bảo cho nhiệt độ giảm sâu và đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn. Khi muốn làm lạnh đồ uống hoặc cấp đông thực phẩm để sử dụng ngay thì đây sẽ là tính năng khá thích hợp.
  • Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C700ES9/SV tích hợp chế độ SmartThings AI Energy với khả năng phân tích thói quen sử dụng của bạn, so sánh thời gian thực và đưa ra nhắc nhở khi điện năng vượt quá mức cài đăt. Hơn nữa bạn sẽ nhận được một số mẹo sử dụng tiết kiệm điện an toàn, hiệu quả.
  • Bảng điều khiển cảm ứng bên trong được tích hợp đèn LED tiết kiệm điện, dễ dàng quan sát trước mọi điều kiện ánh sáng từ đó sẽ giúp bạn thay đổi khá dễ dàng. Đặc biệt khả năng cảm ứng nhạy bến và chỉ cần một cái chạm là bạn có thể thay đổi được ngay.

Giá: 24.350.000₫

2. Tủ Lạnh LG Inverter Multi Door InstaView 612 Lít LFD61BLGAI

Top 3 tủ lạnh 4 cánh dung tích lớn đáng mua trong năm 2024

Tiếp theo là tủ lạnh LG LFD61BLGAI với dung tích 612 lít và sở hữu thiết kế mặt gương soi sắc nét giúp bạn quan sát chi tiết, rõ ràng và tạo cảm giác rộng rãi hơn cho không gian nội thất. Bên cạnh đó là tông màu đen cực kỳ lịch lãm, cuốn hút và đi cùng là nhiều tính năng hiện đại như:

  • Ngăn đông mềm FRESHConverter+ cực kỳ rộng với dung tích 20,4 lít và người dùng có thể thay đổi ở 3 chế độ tiện lợi là: -3 độ C – 0 độ C – 3 độ C. Đặc biệt là chế độ dành cho thực phẩm sống -3 độ C nó sẽ hạn chế tình trạng đông cứng, đảm bảo độ tươi bên trong giúp hạn chế đóng tuyết.
  • Điều chỉnh từ xa dễ dàng thông qua ứng dụng LG ThinQ, như vậy bạn sẽ không phải tới gần và thao tác trực tiếp và điều chỉnh trên SmartPhone. Hơn nữa người dùng sẽ kiểm soát năng lượng tốt hơn, chuẩn đoán lỗi và phát hiện cửa chưa đóng kín.
  • Tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGAI trang bị cửa phụ InstaView giúp người dùng quan sát bên trong dễ dàng mà không phải mở cửa lâu khi lưu trữ thực phẩm. Chỉ việc gõ nhanh 2 lần liên tiếp lên mặt cánh là đèn sẽ phát sáng và bạn sẽ quan sát hiệu quả toàn bộ bên trong.
  • Công nghệ DoorCooling giúp làm lạnh từ cửa hiệu quả ngay cả khi thường xuyên đóng mở. Hơi lạnh sẽ thổi ra tại các lỗi nhỏ xung quanh cửa sau đó luân chuyển tới các vách ngăn và nó khắc phục được tình trạng chứa nhiều gây cản trở hơi lạnh.

Giá: 25.350.000₫

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter Multi Door 466 Lít HR4N7522DSDXVN

Top 3 tủ lạnh 4 cánh dung tích lớn đáng mua trong năm 2024

Cuối cùng sẽ là tủ lạnh Hitachi HR4N7522DSDXVN và model này sở hữu thiết kế vô cùng gọn cùng đường nét vuông vắn, tay nắm âm phía trước giúp bạn dễ quan sát đóng mở. Hơn nữa ta phải kể tới chất liệu cửa bằng thép chống gỉ, chịu được va đập cao, dễ lau chùi và bên cạnh đó là một số tính năng hiện đại như:

  • Màn hình điện tử được thiết kế mỏng gọn ngay trên mặt cánh giúp người dùng dễ quan sát và điều chỉnh hiệu quả hơn chỉ bằng một cái chạm tay. Bạn sẽ đến với nhu cầu ngay mà không phải mở cửa thường xuyên đóng mở từ đó giảm giảm khí lạnh thất thoát đáng kể.
  • Cảm biến Eco có khả năng điều chỉnh công suất tự động tự động giúp duy trì làm lạnh chính xức hơn, đảm bảo phù hợp với mức cài đặt. Từ đó sẽ tạo môi trường lưu giữ lý tưởng và góp phần giảm hao phí điện đáng kể.
  • Tủ lạnh Hitachi 4 cánh HR4N7522DSDXVN tích hợp chế độ Holiday phù hợp khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài mà không phải tắt tủ lạnh. Tính năng này sẽ góp phần giảm hao phí điện đáng kể và giảm thiểu nấm mốc tuy nhiên nó không phù hợp với mục đích bảo quản.
  • Ngăn chuyển đổi Selectable Zone giúp người dùng điều chỉnh linh hoạt ở 4 chế độ khác nhau, đáp ứng nhu cầu lưu trữ tốt hơn. Đặc biệt phải kể tới chế độ Làm Lạnh/Thịt 1°C đến 2°C sẽ tạo không gian chứa cực kỳ lý tưởng để đáp ứng nhu cầu của bạn một cách hiệu quả nhất.

Giá: 16.350.000₫

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh 4 cánh có dung tích khá lớn và chúng sở hữu nhiều ưu điểm khác nhau vì thế rất đáng để chọn. Bạn sẽ có được sự tiện nghi cùng hiệu quả vượt trội và có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu khác nhau.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook