0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh 4 cánh dung tích lớn cho căn bếp sang trọng

Ngày Đăng: 09:19 07/09/2018
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh 4 cánh dung tích lớn không chỉ mang đến cho người dùng một chiếc tủ lớn chứa đựng được nhiều thực phẩm mà còn là vật trang trí cho căn bếp nhà bạn nâng tầm đẳng cấp. Ở bài viết này Điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn 3 tủ lạnh có thiết kế sang trọng đến từ 3 thương hiệu nổi tiếng sẽ giúp căn bếp nhà bạn trở nên sáng bừng.

1. Tủ lạnh Samsung 518 lít RSH5ZLMR1/XSV

Tủ lạnh Samsung 518 lít RSH5ZLMR1/XSV với thiết kế đầy phong cách sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho căn bếp nhà bạn.

Top 3 tủ lạnh 4 cánh dung tích lớn cho căn bếp sang trọng

Dung tích 518 lít giúp tủ lạnh side by side Samsung này phù hợp cho các gia đình từ 7 người trở lên hoặc thường phải dự trữ nhiều thức ăn như tạp hóa, quán ăn,…

Ẩn chứa bên trong thiết kế đầy phong cách và tinh tế của tủ lạnh Samsung 518 lít chính là tay cầm trợ lực thông minh. Chắc chắn và gọn gàng, tay cầm giúp bạn chỉ cần đóng mở tủ bằng một ngón tay.

Không chỉ có thiết kế đẹp, chiếc tủ lạnh này còn mang đến tính năng đầy tiện ích cho người sử dụng. Bạn có thể lấy đá và nước từ bên ngoài mà không cần mở cửa tủ ra. Khoảng đặt ly, bình cao đến 24 cm, hỗ trợ việc lấy nước và đá dễ dàng hơn rất nhiều.

Ngoài ra bảng điều khiển bên ngoài vừa sang trọng vừa tiện nghi. Bạn sẽ không cần mở tủ khi muốn điều chỉnh nhiệt độ cho tủ nữa. Việc này cũng giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn.

Ngoài ra tủ lạnh Samsung giá rẻ dung tích lớn còn được trang bị những công nghệ đặc biệt:

Hệ thống làm lạnh kép giúp làm lạnh độc lập ở hai ngăn khác nhau.CoolSelect Zone có khả năng làm lạnh với chế độ riêng so với tủ lạnh.Quầy đồ uống Beverage Station giúp căn bếp nhà bạn là một quán cà phê nhỏ.Công nghệ inverter và tem năng lượng 5 sao chứng minh cho khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời.

Tham khảo sản phẩm: Tủ lạnh Samsung RSH5ZLMR1/XSV

2. Tủ lạnh Hitachi Inverter R-WB800PGV5 640 lít

Tủ lạnh Hitachi WB800PGV5 GBK đến từ thương hiệu nổi tiếng Hitachi của Nhật Bản, có thiết kế side by side đẳng cấp với 4 cánh mở rộng, tối ưu hóa không gian dự trữ thực phẩm.

Top 3 tủ lạnh 4 cánh dung tích lớn cho căn bếp sang trọng

Dung tích tủ lên đến 640 lít sẽ đáp ứng tốt nhu cầu cho gia đình trên 7 thành viên.

Chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này được trang bị bảng điều khiển bên ngoài sử dụng cảm ứng hiện đại, dễ dàng điều chỉnh các chế độ của tủ lạnh mà không phải mở cửa tủ.

Những đặc điểm nổi bật về công nghệ của tủ lạnh Hitachi R-WB800PGV5

Màng lọc Nano Titanium lọc sạch vi khuẩn có kích thước siêu nhỏ, ngăn chặn mùi hôi trong tủ.Thực phẩm được làm lạnh hiệu quả mà không bị lẫn mùi vào nhau với hệ thống làm lạnh kép hiện đại.Ngăn rau quả Aero-care cung cấp độ ẩm tối ưu cho rau củ tươi ngon trong thời gian dài.Tấm cách nhiệt chân không VIP giữ lạnh hiệu hiệu quả ở mức cao nhất.

Tham khảo sản phẩm: Tủ lạnh Hitachi Inverter R-WB800PGV5

3. Tủ lạnh Mitsubishi Electric 580 lít MR-L72EH-BRW

Mitsubishi Electric MR-L72EH-BRW là chiếc tủ lạnh side by side sở hữu ngoại hình bắt mắt, nổi bật với 4 cửa rộng lớn đi cùng lớp vỏ màu nâu bóng.

Top 3 tủ lạnh 4 cánh dung tích lớn cho căn bếp sang trọng

Sở hữu mức dung tích khủng, tủ lạnh Mitsubishi Electric inverter MR-L72EH-BRW sẽ rất phù hợp với những gia đình trên 7 thành viên hay những gia đình cần một không gian lưu trữ thực phẩm thật rộng rãi, thoải mái hoặc có thói quen đi chợ 1 lần cho nhiều ngày.

Đặc biệt tủ có ngăn đông với nhiều hộc riêng biệt, ngăn rau quả tạo vitamin nhờ hệ thống đèn LED màu cam giả lập ánh sáng mặt trời giúp rau quả bảo quản bên trong tiếp tục quang hợp để giữ được độ tươi ngon, đồng thời tăng cường lượng Vitamin C bên trong.

Ngoài ra tủ lạnh Mitsubishi side by side còn rất nhiều tính năng ưu việt khác:

Tiết kiệm năng lượng máy nén Inverter với công nghệ Neuro Inverter.Cho phép rau củ tiếp tục quang hợp bên trong tủ bằng công nghệ nhà máy Vitamin.Bộ lọc Titanium hoạt tính xua tan nỗi lo thực phẩm bị ám mùi, hay vi khuẩn phát triển bên trong tủ.Thành tủ kháng khuẩn phân tử bạc chống nấm mốc.Máy nén bảo hành 10 năm

Tham khảo sản phẩm: Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-L72EH-BRW

Không chỉ là một chiếc tủ lạnh sang trọng, những sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu đến bạn ở bài viết này còn là những sản phẩm hữu ích cho mỗi gia đình với những tính năng và công nghệ hiện đại, tuyệt vời nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook