0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh 2 cánh tiết kiệm điện hiệu quả cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 10:02 06/06/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh chắc hẳn đã không còn xa lạ khi trong mọi gia đình đều phải có ít nhất một sản phẩm. Với thời gian làm việc liên tục thì dòng sản phẩm này chắc hẳn sẽ tiêu hao một lượng điện khá lớn. Bạn hãy tham khảo 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh dưới đây để có thể yên tâm sử dụng khi chúng tiết kiệm điện rất tốt.

1. Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 442 Lít SJ-SBX440V-SL

Top 1 đó là tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL với ứng dụng công nghệ J-Tech inverter và chế độ Extra Eco có khả năng tiết kiệm điện lên tới 45%. Đây là model được sản suất năm 2023 với nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Đặc biệt tiết kế của chiếc tủ này cũng khá đẹp mắt với gam màu xám và hai cửa mở sang hai bên cực kỳ ấn tượng.

Đặc biệt bạn sẽ điều chỉnh dễ dàng, nhanh chóng chỉ với một cái chạm tay nhờ màn hình cảm ứng tích hợp ngay trên mặt cánh. Đồng thời nhiệt độ ngăn đông có thể hạ nhiệt xuống tới -24 độ C chỉ sau vài giây sẽ đẩy nhanh quá trình cấp đông, làm đá.

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX440V-SL còn có hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm bảo quản cực kỳ tuyệt vời, hơi lạnh luân chuyển đều hơn trong các ngăn. Thêm vào đó là chế độ làm lạnh nhanh Extra Cool, tăng cường hơi lạnh cho ngăn mát và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Top 3 tủ lạnh 2 cánh tiết kiệm điện hiệu quả cho mọi gia đình

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 348 Lít BESPOKE RT35CB56448CSV

Một sản phẩm nữa cũng mang tới khả năng tiết kiệm điện tốt đó là tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV. Model này đã ứng dụng công nghệ digital inverter điều chỉnh máy nén làm lạnh ở 7 cấp độ. Đi cùng là chế độ SmartThings AI Energy phân tích thói quen sử dụng dựa trên công nghệ A.I.

Ngoài ra sản phẩm còn sở hữu thiết kế đẳng cấp với mặt gương sáng bóng cùng với sự kết hợp giữa hai tông màu trắng hồng cực kỳ độc đáo, làm nổi bật được căn phòng của bạn. Để điều khiển tiện lợi ngay trên chính điện thoại cần tay thì bạn chỉ cần tải ứng dụng SmartThings và thao tác cực kỳ đơn giản.

Chiếc tủ Samsung 2 cánh này có công nghệ All-Around Cooling duy trì hiệu quả làm lạnh vượt trội. Công nghệ làm lạnh Power Cool tăng công suất mạnh mẽ. Cùng với đó là hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter giúp loại bỏ 99.99% vi khuẩn nhờ đó đảm bảo vệ sinh trong tủ lạnh và giảm nguy cơ nhiễm khuẩn của thực phẩm.

Top 3 tủ lạnh 2 cánh tiết kiệm điện hiệu quả cho mọi gia đình

3. Tủ lạnh Hitachi Inverter 403 Lít R-FVX480PGV9(GBK) 2 Cánh

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN:~ 1.08 kW/ngày vì thế tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(GBK) cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm điện đáng kể. Model này sở hữu mặt gương đen sang trọng cùng tay nắm mạ crom sáng bóng. Hiệu quả tiết kiệm điện nhờ vào công nghệ inverter kết hợp cùng với cảm biến nhiệt Eco.

Bên cạnh đó sản phẩm còn trang bị ngăn chuyển đổi với 4 chế độ chuyển đổi khác nhau sẽ giúp cho thực phẩm được dự trữ ở môi trường, nhiệt độ phù hợp. Bạn sẽ lựa chọn để làm lạnh 3 độ C, làm mát 1 độ C, cấp đông mềm -3 độ C bảo quản thực phẩm sống tối ưu.

tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(GBK) còn có khay đá xoay tiện lợi, đệm cửa chống nấm mốc an toàn, ngăn rau củ chuyên biệt với khả năng giữ ẩm vượt trội. Hay hệ thống làm lạnh kép Dual Fan cooling tạo hai luồng khí thổi độc lập sẽ duy trì sự tươi ngon với thời gian lâu dài.

Top 3 tủ lạnh 2 cánh tiết kiệm điện hiệu quả cho mọi gia đình

Nhìn chung thì top 3 tủ lạnh 2 cánh trên đây đều có khả năng tiết kiệm điện khá tốt và giúp người dùng yên tâm sử dụng lâu dài. Đặc biệt hơn chúng còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại và gây ấn tượng với vẻ ngoài bắt mắt, mang tới sự thu hút hơn cho căn phòng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook