0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh 2 cánh giúp bạn sử dụng quanh năm không lo tốn điện

Ngày Đăng: 11:08 21/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

“Không giống những thiết bị khác với việc phải hoạt động thương xuyên thì những chiếc tủ sẽ tiêu hao một lượng điện khá lớn. Tuy nhiên với 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh dưới đây sẽ khác, bạn có thể yên tâm sử dụng quanh năm và không lo tốn.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-B22VU(UKG) 2 Cánh 180 Lít

Giá bán: 4 850 000đ

Vị trí số 1 thuộc về tủ lạnh Toshiba GR-B22VU(UKG) đến từ thương hiệu Nhật. Sản phẩm này có dung tích khá nhỏ chỉ 180 lít vì thế lượng điện tiêu thụ không đáng kể. Đặc biệt nhờ công nghệ inverter kết hợp với chế độ Eco sẽ điều chỉnh công suất, cơ chế vận hành với mức giảm thiểu tối đa.

Nhiều đặc tinh nổi bật ở tủ lạnh Toshiba inverter GR-B22VU(UKG)

Đây là một chiếc tủ lạnh 2 cánh với ngăn đá trên có dung tích khổng lồi giúp bạn dự trữ đồ đông lạnh tốt hơn. Với gam màu đen sang trọng, cùng mặt gương sẽ tăng sức hút đáng kể, đảm bảo một không gian tươi mới hơn. Bên trong tủ có hộp làm đá xoay, di động và tháo rời tiện lợi.

Đối với những thực phẩm tươi sống cần chế biến trong ngày, bạn có thể sử dụng ngăn Ultra Cooling Zone trong tủ lạnh Toshiba inverter GR-B22VU(UKG). Đây là ngăn cấp đông mềm với nhiệt độ lý tưởng -1 sẽ làm đông nhẹ bề mặt, bên trong vẫn giữ độ tươi và khi chế biến sẽ không phải giã đông.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter 188 Lít NR-BA229PKVN 2 Cánh

Giá bán: 6 250 000đ

Thứ 2 là chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BA229PKVN, sản phẩm cũng có hiệu quả tiết kiệm điện khá vượt trội. Với cảm biến Econavi sẽ điều chỉnh công suất lý tưởng, hạn chê hao phí dư thừa. Đồng thời còn tạo được môi trường bảo quả lý tưởng. Kết hợp với máy nén biến tần inverter sẽ vận hành khoa học, tiết kiệm điện.

Dung tích 188 lít

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BA229PKVN được bao phủ bên ngoài bởi lơn sơn tĩnh điện màu đen. Khi để ý kỹ bạn sẽ nhận thấy trên bề mặt có nhiều hạt kim tuyết lấp lánh khác đặc biệt. Bên trong tủ rộng rãi, có ngăn rau, củ duy trì độ ẩm tốt. Cùng với ngăn cấp đông mềm tiện lợi.

Với việc ứng dụng công nghệ làm lạnh Panorama, tủ lạnh Panasonic NR-BA229PKVN sẽ giúp thực phẩm được làm lạnh tốt hơn. Khả năng dẫn nhiệt trong ít phút ngay từ khi cho vào và mọi vị trí bên trong đều có sự đồng nhất với hơi lạnh tỏa đều.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter 2 cánh 312 lít ETB3440K-A

Giá bán: 8 500 000đ

Bạn có thể sử dụng chiếc tủ lạnh Electrolux ETB3440K-A quanh năng mà không lo tốn điện. Đây là chiếc tủ lạnh 2 cánh thứ 3 mà chúng tôi muốn gửi tới bạn. So với hai sản phẩm trên thì rõ ràng ETB3440K-A có khả năng chứa tốt hơn nhiều, nhưng giá thành lại cao hơn một chút.

Ngăn lấy nước ngoài tiện lợi

Tủ lạnh Electrolux 2 cánh ETB3440K-A nổi bật với khay lấy nước lạnh bên ngoài khá tiện lợi. Rút ngắn thời gian, hạn chế mở tủ và quá trình giả khát nhanh chóng. Tủ có bề mặt phẳng, sử dụng gam màu xám bạc vô cùng tinh tế, làm tăng sức hút, tạo vẻ đẹp khó cưỡng trước mọi con mắt.

Ngoài ra, tủ lạnh Electrolux inverter ETB3440K-A sở dụng khay kim loại chứa giúp thực phẩm luôn an toàn. Bộ phận này cũng có thể tháo rời khi cần vệ sinh. Ngăn rau củ TasteLockAuto với lỗ thoát khí sẽ cân bằng độ ẩm, giúp rau củ tươi lâu hơn. Cùng tính năng khử mùi diệt khuẩn TasteGuard đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

Ở 3 chiếc tủ trên đều có tính năng tiết kiệm điện khá hiệu quả giúp bạn yên tâm sử dụng quanh năm mà không cần lo lắng. Lượng điện tiêu thụ được giảm đáng kể và đi kèm là nhiều lợi ích khác, hướng tới một sự tiện nghi cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook