0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh 2 cánh có giá thành vô cùng rẻ mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 21:53 28/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn có mặt trong mọi gia đình và rõ ràng nếu chúng có ưu thế về giá cả thì vẫn thu hút được nhiều sự quan tâm hơn. Như 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh dưới đây chẳng hạn và chúng không chỉ vó ưu thế giá cả mà còn sở hữu khá nhiều điểm vượt bậc.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 210 Lít HRTN5230MUVN

Top 3 tủ lạnh 2 cánh có giá thành vô cùng rẻ mà bạn nên biết

Top 1 phải kể tới chiếc tủ lạnh Hitachi HRTN5230MUVN với giá thành chỉ hơn 6 triệu. Model này có kích thước nhỏ gọn cùng màu sắc độc đáo và sở hữu những đường nét vuông vắn, hiện đại và trông khá thu hút. Bên cạnh đó ta phải kể tới khay đá xoay linh hoạt giúp bạn di chuyển dễ dàng tới các vị trí hoặc tháo rời hoản khi muốn có thêm dung tích trữ.

Hơn nữa model này còn có công nghệ inverter sẽ nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện. Bên cạnh đó là cảm biến Eco với khả năng điều chỉnh công suất tự động, duy trì làm lạnh phù hợp và góp phần giảm hao phí điện đáng kể. Đồng thời nó sẽ giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ và không gây tiếng ồn.

Top 3 tủ lạnh 2 cánh có giá thành vô cùng rẻ mà bạn nên biết

Đặc biệt tủ lạnh Hitachi inverter HRTN5230MUVN còn nổi bật khi có bộ lọc Triple Power giúp ngăn chặn mùi hôi cùng các loại vi khuẩn gây hại. Như vậy người dùng sẽ có được một không gian chứa cực kỳ lý tưởng giúp thức ăn không bị nhiễm mùi và luôn giữ được hương vị vốn có. Khi mở cửa, bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu bởi mùi thức ăn thoát ra.

Ở tủ lạnh còn được trang bị ngăn chuyển đổi đa năng giúp bạn lưu trữ thịt/cá hoặc rau/củ linh hoạt và tùy theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra ta phải kể dung tích chứa đồ uống 6 lít và bạn hoàn toàn có thể dự trữ ước đóng chai, bia trên cánh cửa cực kỳ chắc chắn, đáp ứng nhu cầu giải khát tốt hơn.

2. Tủ Lạnh LG Inverter 315 Lít LTB31BLM

Top 3 tủ lạnh 2 cánh có giá thành vô cùng rẻ mà bạn nên biết

Tiếp đến là tủ lạnh LG LTB31BLM với giá thành gần 8,5 triệu và model này gây ấn tượng khi có gam màu đen bao phủ phía ngoài. Đi cùng là tay nắm chìm Pocket Handle được thiết kế lõm cực kỳ tinh tế và giúp bạn có thể dễ dàng quan sát cũng như đóng mở hiệu quả. Thêm vào đó là chất liệu PCM cực kỳ cứng cáp và giúp bạn dễ dàng lau chùi.

Ngoài ra thì sản phẩm còn sở hữu công nghệ Door Cooling+ giúp hơi lạnh thoát ra từ cửa để thực phẩm dự trữ tại đây sẽ đảm bảo độ lạnh cần thiết để duy trì được chất lượng, hạn chế hư hỏng khi thường xuyên đóng mở. Đặc biệt máy nén Smart Inverter Compressor sẽ góp phần tiết kiệm lên tới 45% và nâng cao tuổi thọ máy nén.

Top 3 tủ lạnh 2 cánh có giá thành vô cùng rẻ mà bạn nên biết

Hơn nữa tủ lạnh LG 2 cánh LTB31BLM đã được tích hợp ngăn đông mềm 0 độ C Fresh 0 zone giúp bạn dự trữ thịt cá hiệu quả hơn. Bạn sẽ bảo quản trong khoảng 24 giờ mà không lo đóng đá và đảm bảo độ tươi bên trong được duy trì xuyên suốt, bạn sẽ chế biến ngay mà không cần giã đông trước.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn tích hợp chức năng chuẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis™. Như vậy bạn sẽ không lo hư hỏng khi để lâu, tránh làm giãn đoạn tới việc sử dụng và phát hiện sự cố, khắc phục dễ dàng. Đi cùng là tính năng Smart Fresh Air phân tích thói quen người dùng trong 3 tuần liên tiếp và đưa ra thay đổi nhiệt độ thích hợp.

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter 348 Lít RT35CG5424B1/SV

Top 3 tủ lạnh 2 cánh có giá thành vô cùng rẻ mà bạn nên biết

Cuối dùng là tủ lạnh Samsung RT35CG5424B1/SV với giá gần 9 triệu và dung tích 348 lít sẽ mang lại cho bạn không gian chứa khá đảm bảo. Model này trang bị tay nắm âm hai bên hông và thiết kế vuông vắn, bề mặt phẳng, tạo khoảng cách hai cánh nhỏ trông khá đồng nhất và giúp nâng cao tính thẩm mỹ cũng như vẻ đẹp của không gian nội thất.

Ngoài ra thì model này còn sở hữu ngăn Optimal Fresh+ giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh ở 4 chế độ khác nhau và đáp ứng tốt mọi nhu cầu dự trữ. Đặc biệt với thiết kế kín khí vì vậy nó có thể hạn chế vi khuẩn xâm nhập. Bạn có thể chuyển đổi thành một ngăn mát thông thường khi hạn hẹp không gian dự trữ.

Top 3 tủ lạnh 2 cánh có giá thành vô cùng rẻ mà bạn nên biết

Không những thế tủ lạnh Samsung inverter RT35CG5424B1/SV còn có công nghệ SpaceMax™ tối ưu vật liệu cách nhiệt và tăng cường không gian chứa thêm khoảng 20 lít. Tuy có lớp vỏ mỏng nhưng hiệu quả giữ lạnh vẫn sẽ duy trì và khá đảm bảo, nhiệt độ từ phía ngoài cũng sẽ không thể xâm nhập, tránh gây hư hỏng.

Hơn nữa khi muốn tăng hiệu quả làm lạnh thì bạn có thể lựa chọn chế độ Power Cool. Lúc này tủ lạnh sẽ đẩy mạnh công suất và giúp thực phẩm của bạn dẫn nhiệt cực kỳ nhanh, đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn một cách tốt nhất. Hay với hệ thống làm lạnh vòm All-around Cooling nó sẽ giúp nhiệt độ bên trong luôn được kiểm soát tối ưu, đảm bảo chất lượng, hạn chế hư hỏng.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh 2 cánh rất đáng chọn bởi sự tiện nghi, chất lượng cùng hiệu quả mang lại khá cao. Đặc biệt giá thành của nó cực kỳ rẻ và đảm bảo phù hợp cho nhiều hộ gia đình Việt từ thành thị cho tới nông thôn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook