0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh 2 cánh có giá rẻ chưa tới 10 triệu

Ngày Đăng: 23:12 28/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn có ngân sách khoảng 10 triệu và đang muốn lựa chọn một mẫu tủ lạnh 2 cánh sang trọng, hiện đại và phù hợp thì hãy tham khảo ngay bài viết. Với 3 sản phẩm mà dienmaythienphu.vn sắp giới thiệu ngay sau đây thì chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 382 Lít RT38CG6584B1/SV

Đầu tiên sẽ là tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV với giá bán khoảng 9,9 triệu và có dung tích 382 lít. Bên cạnh đó là sản phẩm còn sở hữu rất nhiều ưu điểm khác nhau như:

  • Thiết kế 2 cửa vuông vắn cùng tay nắm ân hai bên hông vô cùng gọn và giúp bạn dễ đóng mở. Thêm vào đó là gam màu đen nhám khỏe khoắn, sang trọng bao phủ toàn bộ bên ngoài giúp nâng cao vẻ đẹp cho không gian nội thất. Đi cùng là bề mặt thép phẳng với thiết kế 2 cánh khá khít, tạo sự liền mạch và thu hút người dùng hơn.
  • Hệ thống làm đá tự động Auto Ice Maker cực kỳ tinh gọn nhưng vẫn đảm bảo đá sạch cho gia đình bạn sử dụng lâu dài. Giờ đây để có đá sử dụng thì bạn sẽ không phải châm nước vào khay mà thay vào đó sẽ cho nước vào bình trữ ở ngăn mát. Đá viên sẽ được tạo ra và đáp ứng nhu cầu của bạn mọi thời điểm.
  • Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CG6584B1/SV trang bị hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter cực kỳ an toàn giúp thức ăn không bị nhiểm khuẩn, nấm mốc và ngăn được nhiều tác nhân gây hại. Đặc biệt mùi hôi tanh khó chịu để mỗi khi mở cửa, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái nhất.
  • Công nghệ SpaceMax™ giúp tối ưu lớp vỏ, đảm bảo độ mỏng cần thiết để giữ lạnh và có thể gia tăng thêm khoảng 20 lít để bạn chứa tốt hơn một số sản phẩm cùng kích cỡ. Hơn nữa hơi lạnh sẽ được giữ ổn định và tạo môi trường bảo quản lý tưởng hơn giúp giảm hao phí điện đáng kể.
Top 3 tủ lạnh 2 cánh có giá rẻ chưa tới 10 triệu

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 396 Lít R-B415EGV1

Top 2 sẽ là tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 và đây hứa hẹn cũng sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn bởi ngoài ưu thế về giá cả thì chúng còn mang lại rất nhiều tiện nghi vượt bậc.

  • Thiết kế tay nắm mạ Crom độc đáo giúp sản phẩm trở nên có điểm nhấn với sức hút tốt hơn. Thêm vào đó là ngăn mát bên trên giúp bạn không phải cúi người quá nhiều khi sử dụng, tránh gây đau lưng. Hơn nữa phong cách thiết kế này còn giúp sản phẩm trở nên sang trọng, có sức hút cao hơn khi đặt ở mọi không gian nội thất.
  • Màn hình điện tử thông minh với các thông số, chắc năng hiển thị vô cùng rõ ràng giúp tăng hiệu quả quan sát. Hơn nữa bạn sẽ thao tác ngay trên mặt cánh khi cần thay đổi mà không phải mở cửa quá nhiều. Như vậy có thể giảm được một lượng khí lạnh cực lớn thoát ra ngoài giúp ngăn ngừa hao phí điện.
  • Tủ lạnh Hitachi ngăn đá trên R-B415EGV1 có ngăn chill giúp người dùng dự trữ trứng, sữa, thịt và các loại đồ khô ở điều kiện lý tưởng. Ngăn chứa được thiết kế riêng biệt vì thế sẽ đáp ứng như cầu sử dụng của bạn tốt hơn và mang tới môi trường lý tưởng để thức ăn giữ được chất lượng cao.
  • Công nghệ Max Fresh mang tới giải pháp bảo quản rau củ quả tối ưu, duy trì độ tươi cùng sự căng mọng xuyên suốt. Với khả năng kiểm soát hơi ẩm tối ưu vì thế thức ăn sẽ đảm bảo được chất lượng tốt hơn, giữ được Vitamin thiết yếu và kéo dài thời gian sử dụng tới hàng tuần mà không bị hỏng.
Top 3 tủ lạnh 2 cánh có giá rẻ chưa tới 10 triệu

3. Tủ Lạnh LG Inverter 572 Lít LTB55BLMD

Cuối cùng là tủ lạnh LG LTB55BLMD và đây sẽ là lựa chọn khá thích hợp dành cho các gia đình đông người. Với lựa chọn này bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian đi mua sắm và đi cùng là nhiều ưu điểm như:

  • Thiết kế 2 cửa sang trọng với chất liệu cửa PCM cực kỳ chắc chắn có thể chịu được va đập mạnh, chống ăn mòn và đảm bảo sự bền bỉ trước nhiều tác động. Đặc biệt phần tay nắm cong được xử lý cực kỳ tinh tế giúp nâng cao vẻ đẹp cho sản phẩm, giúp bạn lau chùi hết sức dễ dàng.
  • Máy nén Smart Inverter Compressor mang lại sự bền bỉ và khi vận hành bạn sẽ không nghe thấy tiếng ồn cũng như các âm thanh khác nhau. Đặc biệt hiệu quả tiết kiệm điện được tăng cường hiệu suất suật từ 25 tới 35% mỗi tháng và giúp giảm thiểu chi tiêu đáng kể trong sinh hoạt gia đình.
  • Tủ lạnh LG 2 cánh LTB55BLMD có ngăn Fruit & Vegetable cực kỳ rộng rãi được thiết kế kép sẽ giúp việc phân loại của bạn trở nên dễ dàng, hiệu quả vô cùng. Đặc biệt là khả năng kiểm soát hơi ẩm tối ưu sẽ giảm mất nước, tránh tình trạng khô héo và mang tới cho bạn những món ăn chất lượng.
  • Hệ thống làm lạnh Total No Frost luân chuyển khí đều từ trên xuống dưới và giúp thực phẩm của bạn luôn đạt an toàn khi chứa ở mọi vị trí bên trong. Đặc biệt hơi lạnh tránh thổi trực diện vì vậy có thể khắc phục được tình trạng đóng tuyết cục bộ gây đông cứng, mất chất.
Top 3 tủ lạnh 2 cánh có giá rẻ chưa tới 10 triệu

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh dưới đây rất đáng lựa chọn khi chúng có giá thành cực kỳ hấp dẫn chứa tới 10 triệu. Hơn nữa thiết kế bên ngoài khá sang trọng và đi cùng là nhiều công nghệ tiên tiến, hứa hẹn mang lại tiện ích vượt trội hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook