0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh 2 cánh cho không gian thêm sang trọng và tiện nghi

Ngày Đăng: 10:31 25/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có được một không gian sang trọng lôi cuốn cùng nhiều tiện nghi thiết thực thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết. Top 3 tủ lạnh 2 cánh dưới đây sẽ đáp ứng tốt hai vấn đề này và với những điểm khác biệt khi so sánh thì bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hiệu quả hơn.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 323 Lít R-B340PGV1(GBK)

Sản phẩm đầu tiên đó là tủ lạnh Hitachi R-B340PGV1(GBK) và model này được thiết kế ngăn mát trên giúp bạn không phải cúi, gấp người nhiều khi cất trữ. Đi cùng là vẻ ngoài sang trọng với gam màu đen mạnh mẽ, tay nắm mạ Crom độc đáo sẽ tạo điểm nhấn và giúp người dùng đóng mở hiệu quả hơn.

Top 3 tủ lạnh 2 cánh cho không gian thêm sang trọng và tiện nghi

Đặc biệt hơn sản phẩm còn trang bị công nghệ Dual Fan Cooling hiện đại giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất. Hơi lạnh thổi vào hai ngăn nhờ hệ thống quạt độc lập, có thể giữ ẩm và sự tươi ngon vượt trội, đồng thời sẽ ngăn mùi luân chuyển. Đi cùng là ngăn lạnh Chill phù hợp để dự trữ thịt, cá, trứng, sữa và nhiều thực phẩm khác.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B340PGV1(GBK) còn có khay đá xoay giúp bạn sử dụng tiện lợi, ngăn rau giữ ẩm và duy trì sự tươi ngon vượt trội. Cùng với đó là trang bị bộ lọc Triple Power Filter khử mùi mạnh mẽ, công nghệ inverter, cảm biến Eco góp phần tiết kiệm điện và nhiều tiện ích khác.

2. Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 442 Lít SJ-SBX440V-SL

Kế đến sẽ là tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL với thiết kế Side By Side vô cùng ấn tượng sẽ mang tới sự sang trọng nhất định cho không gian bếp. Model này nổi bật với tông màu xám bạc thời thượng, có tay nắm ẩn gọn gàng được thiết kế chạy dọc từ trên xuống và giúp bạn bao quát không gian tốt hơn, cất trữ hiệu quả hơn.

Top 3 tủ lạnh 2 cánh cho không gian thêm sang trọng và tiện nghi

Ngoài ra thì sản phẩm còn có khả năng cấp đông cực kỳ vượt trội thông qua chế độ Express Freezing. Khi kích hoạt thì máy nén sẽ tăng tốc độ vòng quay, hơi lạnh tăng cường nhiệt độ giảm tới -24 độ C sau vài giây và đảm bảo cấp đông nhanh. Thêm vào đó là chế độ Extra Cool giúp thực phẩm làm lạnh nhanh chóng.

tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX440V-SL còn có chuông báo cửa mở giúp ngăn hơi lạnh thất thoát. Hay với công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Eco giúp người dùng tiết kiệm điện hơn. Khi cần thay đổi nhiệt độ, bạn sẽ sử dụng bảng điều khiển bên ngoài cửa.

3. Tủ Lạnh Samsung 305 Lít Inverter 2 Cánh RT31CG5424B1SV

Top 3 sẽ là tủ lạnh Samsung RT31CG5424B1SV giá rẻ chỉ 8,5 triệu và đây là một sản phẩm được thiết kế khá đẹp mắt, có thể làm nổi bật hẳn không gian của bạn. Model này được bao phủ bên ngoài bởi gam màu đen mạnh mẽ, thời thượng. Tay cầm ẩn tinh tế, hạn chế va chạm khi di chuyển và có chất liệu cửa tủ bằng thép không gỉ.

Top 3 tủ lạnh 2 cánh cho không gian thêm sang trọng và tiện nghi

Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn được trang bị công nghệ SpaceMax tối ưu vật liệu cách nhiệt giúp cho tủ có lớp vỏ mỏng và tăng dung tích chứa lên tới 20 lít. Với việc trang bị hệ thống nhiều lỗ thông khí bố trí thông minh tạo ra luồng khí đa hướng hình vòng cung All-around Cooling giúp bảo quản tối ưu.

Chưa hết, tủ lạnh Samsung inverter RT31CG5424B1SV còn trang bị ngăn Optimal Fresh+ giúp bạn điều chỉnh ở 4 chế độ linh hoạt. Đặc biệt có cấp đông mềm giúp bạn dễ cắt thái, chế biến thực phẩm, không lo đông đá. Ngăn chứa này thiết kế kín, cho hiệu quả kháng khuẩn đến 99%, giữ trọn dưỡng chất đến 2 tuần liên tục.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên đều có thể mang tới cho bạn một không gian sang trọng với nhiều sự cuốn hút cùng với những tiện nghi thiết thực. Đây đều là những mẫu sản phẩm mới ra mắt 2023 và rất đáng để lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook