0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh 2 cánh chất lượng và có giá thành hấp dẫn

Ngày Đăng: 11:29 10/12/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh 2 cánh luôn là lựa chọn hàng đầu được người dùng tin tưởng bởi chúng phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 sản phẩm cực kỳ chất lượng và có giá thành hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 323 Lít R-B340PGV1(GBK)

Lựa chọn đầu tiên mà bạn nên tham khảo đó là tủ lạnh Hitachi R-B340PGV1(GBK) và model này có giá khoảng 9,5 triệu. Đặc biệt sản phẩm để lại ấn tượng với bề mặt phẳng với đường nét vuông vắn và tay nắm mạ crom được thiết kế ẩn chạy cắt ngang phía trước cực kỳ ấn tượng. Hơn nữa với thiết kế ngăn mát trên thì bạn sẽ không phải cúi, gấp người quá nhiều và lưu trữ thức ăn hiệu quả, đảm bảo phù hợp dành cho mọi thành viên trong gia đình.

Top 3 tủ lạnh 2 cánh chất lượng và có giá thành hấp dẫn

Hơn thế, sản phẩm được trang bị công nghệ inverter kết hợp cùng hệ thống quạt kép giúp việc làm lạnh diễn ra nhanh hơn, bạn sử dụng tiết kiệm điện hơn. Bạn sẽ yên tâm sử dụng hàng ngày mà không phải lo lắng tới hóa đơn điện và thực phẩm sẽ được lưu giữ lâu hơn, đảm bảo sự tươi ngon xuyên suốt. Đi cùng là cảm biến nhiệt Eco có khả năng tự thay đổi công suất, duy trì làm lạnh chính xác và góp phần giảm điện hao phí đáng kể.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-B340PGV1(GBK) còn có ngăn Chill giúp làm lạnh tốt hơn, giúp bạn dự trữ được nhiều loại thực phẩm hơn ở điều kiện lý tưởng. Thêm vào đệm cửa chống nấm mốc giúp bạn không phải vệ sinh sau thời gian dài sử dụng và bộ phận này còn có độ bám dính cực tốt sẽ ngăn không cho hơi lạnh thoát ra ngoài quá nhiều. Đi cùng là tính năng chuông báo cửa mở giúp bạn phát hiện ngay khi cửa mở quá lâu hoặc chưa đóng kín để khắc phục kịp thời.

Giá thành: 9 450 000đ

2. Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 442 Lít SJ-SBX440V-SL

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL cũng đảm bảo chất lượng cao cùng giá thành hấp dẫn, rất đáng để lựa chọn. Model này được thiết kế 2 cửa với phong cách Side By Side cực kỳ ấn tượng và sở hữu gam màu xám tinh tế và trông vô cùng sang trọng. Đặc biệt với hai ngăn song song sẽ giúp bạn bao quát được toàn bộ không gian bên trong một cách đầy hiệu quả và sử dụng tay nắm âm chính giữa để đóng mở dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi hơn.

Top 3 tủ lạnh 2 cánh chất lượng và có giá thành hấp dẫn

Không những vậy với ứng dụng công nghệ làm lạnh đa chiều, tủ lạnh sẽ giúp thực phẩm của bạn được bảo quản lâu hơn, giữ lạnh đều và duy trì sự tươi ngon lâu dài. Đặc biệt có chuông báo khi cửa tủ chưa đóng kín sẽ ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài nhiều, tránh gây lãng phí điện. Cùng với đó là màn hình cảm ứng được thiết kế mỏng, chạy dọc bên ngoài sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát và khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ nhàng mà không phải mở cửa quá nhiều.

tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX440V-SL còn có chức năng cấp đông nhanh express freezing với khả năng giảm nhiệt xuống -24 độ C sau vài giây. Khi kích hoạt chế độ này thì khả năng làm đá cũng được cải thiện và thời gian sẽ nhanh hơn khoảng 24% so với bình tường. Hơn nữa sản phẩm còn có công nghệ PCI kháng khuẩn, khử mùi độc quyền, mang lại sự an toàn cao và đảm bảo một không gian lưu trữ sạch sẽ, mỗi khi mở cửa thì bạn cảm thấy dễ chịu vô cùng.

Giá thành: 10 950 000đ

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 2 Cánh RT42CB6784C3SV 406 Lít

Tiếp theo sẽ là chiếc tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3SV giá gần 12 triệu, dung tích 406 lít và model này cũng đảm bảo chất lượng tuyệt đối giúp bạn an tâm sử dụng. Đặc biệt sản phẩm sở hữu chất liệu cửa bằng thép phủ gốm cực kỳ bền bỉ, chống chầy xước, chịu lực và nhiệt cao mang tới sự độc đáo, khác biệt. Đi cùng là hai gam màu trắng nâu kết hợp vô cùng hài hòa giúp căn phòng trở nên có sức hút mạnh mẽ, mang lại sự tươi mới hơn cho không gian nội thất.

Top 3 tủ lạnh 2 cánh chất lượng và có giá thành hấp dẫn

Không những vậy, model này còn có tính năng làm đá tự động giúp người dùng không phải châm nước vào khay môi khi lấy đá sử dụng. Đảm bảo tiết kiệm được thời gian cùng nhiều thao tác hơn và khi có nhu cầu lấy nước lạnh thì bạn sẽ không phải mở cửa mà chỉ cần đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt cần đơn giản. Sản phẩm đã trang bị hộc lấy nước phía ngoài vô cùng gọn và tiện sẽ giúp bạn giải khát nhanh chóng, dễ dàng chỉ với thao tác đơn giản nhất.

Ngoài ra thì tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CB6784C3SV còn được trang bị công nghệ All-Around Cooling làm lạnh vòm giúp thực phẩm bảo quản tối ưu hơn. Đi cùng là chế độ Power Cool giúp cho thực phẩm được làm lạnh, phù hợp với nhiều mục đích của bạn. Thêm vào đó là hệ thống Active Fresh Filter giúp lọc không khí bên trong, mang lại sự an toàn, sạch sẽ và đánh bay mọi loại vi khuẩn. Mỗi khi mở cửa, người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu vô cùng.

Giá thành: 11 950 000đ

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên đều có giá thành hấp dẫn và chúng đảm bảo chất lượng cao vì thế sẽ giúp bạn an tâm khi sử dụng. Những sản phẩm này không chỉ đảm bảo vẻ ngoài lôi cuốn mà chúng còn được trang bị công nghệ hiện đại, mang lại nhiều tiện ích thiết thực cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook