0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony 55 inch từ tầm trung cho đến cao cấp có hình ảnh đẹp không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 15:44 28/02/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng tivi Sony 55 inch có khá nhiều loại từ hàng giá rẻ, hàng trung câp cho đến hàng cao cấp có hình ảnh tuyệt đẹp. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua top 3 tivi Sony 55 inch từ tầm trung cho đến cao cấp có hình ảnh tuyệt đẹp đáng mua nhất nhé.

1.Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X85K

Top 3 tivi Sony 55 inch từ tầm trung cho đến cao cấp có hình ảnh đẹp không nên bỏ qua

Tivi Sony 55 inch KD-55X85K là dòng tivi tầm trung có mức giá trên 15 triệu được khá nhiều người săn đón trong thời gian vừa qua. Tổng thể tivi có thiết kế sang trọng, viền mỏng cùng màn hình siêu phẳng đem đến sự sang trọng cho mọi không gian sử dụng. Độ phân giải 4K trên màn hình đem đến hình ảnh siêu sắc nét và chất lượng gấp 4 lần so với tivi Full HD.

Tivi Sony 4K KD-55X85K được trang bị bộ xử lý X1 4K HDR có công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo A.I. Công nghệ này có thể phân tích, xử lý những hình ảnh kém sắc để tự động nâng cấp lên chất lượng gần đạt chuẩn độ phân giải 4K cho dù nội dung đầu vào của là Full HD hay 2K.

Công nghệ Motionflow XR 800 được trang bị trên tivi Sony giá rẻ KD-55X85K có thể đem lại độ mượt mà cho hình ảnh nhờ khả năng chèn hình ảnh vào các khung hình nội dung ban đầu. Từ đó đem đến những chuyển động nhanh nhưng cũng cực sắc nét. Công nghệ Triluminos Pro sẽ còn đem lại cho hình ảnh có vô vàn các sắc màu thật sống động, trải nghiệm chân thực khi giải trí với các màu sắc gần với thực tế.

2.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90K

Top 3 tivi Sony 55 inch từ tầm trung cho đến cao cấp có hình ảnh đẹp không nên bỏ qua

Vị trí thứ hai là tivi Sony 55 inch XR-55X90K cũng là dòng tivi tầm trung có mức giá khoảng 20 triệu đồng. Thiết kế tuyệt đẹp, màn hình mỏng cùng chân đế chắc chắn. Độ phân giải 4K trang bị trên màn hình đem đến hơn 8 triệu điểm ảnh cùng tấn số quét màn hình 100 Hz cho nội dung hình ảnh cực kì chân thực, sắc nét.

Ở chiếc tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90K này được trang bị bộ xử lý trí tuệ nhận thức Cognitive có thể phân tích chéo hàng loạt các dữ liệu đang diễn ra trên màn hình. Từ hình ảnh chuyển động của vật thể cho đến âm thanh đều được tái tạo một cách hoàn hảo, hình ảnh sắc nét, âm thanh phong phú và trong rõ ràng.

Công nghệ Motionflow XR 800, XR Motion Clarity có thể đem lại những hình ảnh diễn ra được chân thực, không bị mờ nhòe hay bị mất chi tiết trong các cảnh quay nhanh. Công nghệ XR Contrast Booster 10 giúp đem lại hình ảnh chân thực, gọn gàng hơn mà không bị tối hay bị lóa sáng, giảm các hiện tượng bị mất chi tiết trên khung hình.

3.Smart Tivi OLED Sony 55 Inch 4K XR-55A80K

Top 3 tivi Sony 55 inch từ tầm trung cho đến cao cấp có hình ảnh đẹp không nên bỏ qua

Ở vị trí cao cấp phải nói đến tivi Sony OLED XR-55A80K có thiết kế màn hình phẳng cực kì thanh mảnh, viền siêu mỏng để tạo sự chú ý, thu hút mọi tầm nhìn. Chân đế được làm bằng hợp kim chắc chắn, sự kết hợp hoàn hảo từ mọi chi tiết trên tổng thể tivi có thể đem lại sự sang trọng và tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất được hiện đại hơn.

Độ phân giải 4K đem lại những hình ảnh siêu sắc nét, đi cùng với công nghệ XR OLED Contrast Pro có thể tự động điều chỉnh độ sáng hoàn hảo, màu đen sâu hơn trong vùng tối. Các hình ảnh sẽ hiển thị một cách rõ ràng, không bị mất chi tiết, tạo các hình ảnh như có hồn. Cùng với công nghệ XR Triluminos Pro sẽ đem lại cho hình ảnh có vô vàn các màu sắc được tái tạo một cách chân thực.

XR OLED Motion có thể phân tích chéo các yếu tố hình ảnh trên màn hình ở các trọng tâm, từ đó có thể tái tạo và thêm khung hình vào giữa những khung hình gốc để thưởng thức các cảnh chuyển động rõ nét, không bị mờ hay nhòe. Đi cùng bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive thì mọi nội dung truyền tải đều có thể đạt được độ hoàn hảo cao, phân tích môi trường xung quanh để truyền tải âm thanh và hình ảnh phù hợp.

Đó là 3 mẫu tivi Sony 55 inch từ tầm trung cho đến cao cấp có khả năng hiển thị hình ảnh tuyệt đẹp, vượt trội gấp nhiều lần so với dòng tivi giá rẻ mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thể tìm chọn lựa được cho mình một chiếc tivi ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook