0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Tivi Sony 50 inch chất lượng cao nhất trên Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:57 18/03/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony từ lâu đã được nhiều người tin dùng lựa chọn bởi uy tín thương hiệu và chất lượng cao trên từng sản phẩm. Cùng điểm ngay qua top 3 tivi Sony 50 inch chất lượng cao nhất trên Điện Máy Thiên Phú ngay sau đây để có được sự lựa chọn cho riêng mình khi có nhu cầu muốn mua nhé.

1.Smart Tivi Sony 50 Inch 4K KD-50X75K

Top 3 Tivi Sony 50 inch chất lượng cao nhất trên Điện Máy Thiên Phú

Google Tivi Sony 4K 50 inch KD-50X75K khoác lên mình thiết kế liền mạch với cạnh viền mỏng giúp mở rộng nội dung giải trí được tập trung hơn cho người xem, mang đến sự thanh thoát cho tổng thể của sản phẩm và đồng thời cũng tạo nên vẻ đẹp thanh lịch cho không gian trưng bày. Chiếc tivi Sony 50 inch với chân đế chữ V úp ngược này thích hợp với phòng khách, phòng ngủ gia đình, phòng họp,…

Chiếc Google tivi Sony 50 inch 4K KD-50X75K này là một mẫu tivi giá rẻ của hãng Sony nhưng vẫn được tích hợp nhiều công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại như bộ xử lý X1 4K HDR và Motionflow XR 200. Sự kết hợp của hai công nghệ này có thể giúp nâng cao chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét và chuyển động mượt mà, không bị mờ nhòe, người xem thưởng thức hình ảnh được đầy đủ và chất lượng hơn.

Smart tivi Sony giá rẻ KD-50X75K còn được trang bị các công nghệ âm thanh nổi bật như DTS Digital Surround, S-Force Front Surround cùng công suất loa 20W, đem đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh hoàn hảo và sống động như thật để giải trí trong không gian nhà mình thật lôi cuốn như đang có trải nghiệm tại rạp.

2.Smart Tivi Sony 50 Inch 4K KD-50X80K

Top 3 Tivi Sony 50 inch chất lượng cao nhất trên Điện Máy Thiên Phú

Google Tivi Sony 4K 50 inch KD-50X80K cũng được mang trên mình thiết kế thanh mảnh đi cùng với viền mỏng tinh tế đem lại tổng thể cho tivi được trở lên sang trọng và đẳng cấp hơn khi bố trí vào mọi không gian. Tivi có kích thước màn hình 50 inch cùng sự thiết kế 2 chân đỡ chắc chắn cho tivi đững vững chắc được trên mọi dàng mặt phẳng, phù hợp với phòng họp, phòng ngủ hoặc phòng khách gia đình.

Chiếc tivi Sony 4K KD-50X80K này có khả năng hiển thị hình ảnh siêu sắc nét với độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét cao gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường, khung hình chuyển động mượt mà đến từng chi tiết và dải màu rực rỡ nhờ tích hợp các công nghệ hình ảnh nổi bật như bộ xử lý X1 4K HDR, HDR10, 4K X-Reality PRO, công nghệ Dolby Vision và Triluminos Pro.

Với tổng công suất loa 20W kết hợp loa X-Balanced, tivi có thể đem lại chất âm nghe cực hay và rõ ràng. Công nghệ âm thanh vòm Doldby Atmos và DTS mang đến cho người dùng có trải nghiệm nghe âm thanh bùng nổ như rạp chiếu phim.

3.Smart Tivi Sony 50 Inch 4K KD-50X85K

Top 3 Tivi Sony 50 inch chất lượng cao nhất trên Điện Máy Thiên Phú

Smart Tivi Sony 4K 50 inch KD-50X85K sở hữu thiết kế viền siêu mỏng tinh tế cùng chân đế hình chữ V úp ngược tạo sự cân bằng chắc chắn, không chỉ đơn giản là một chiếc tivi để giải trí mà sản phẩm này sẽ còn là một thiết bị giúp đem lại sự sang trọng và tinh tế hơn cho không gian. Tivi 50 inch thích hợp với phòng khách hoặc phòng ngủ gia đình.

Tivi hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc sinh động với độ phân giải 4K kết hợp chuẩn 4K HDR, chip X1 4K HDR và 4K X-Reality PRO. Công nghệ Triluminos Pro đem đến giải màu sắc hiển thị được chất lượng hơn, màu sắc rực rỡ và thật sống động để người xem có thể cảm nhận màu sắc như ngoài đời thực.

Sản phẩm còn cho chất lượng âm thanh sống động với công nghệ Dolby Atmos, S-Force Front Surround giúp mở rộng âm thanh đa chiều. Một điểm cao cấp đáng chú ý ở chiếc tivi này là còn có thể tùy chọn được âm thanh theo nội dung phát phù hợp như là: Xem phim, xem bóng đá, nghe nhạc, chơi game,…

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn top 3 tivi Sony 50 inch chất lượng cao hiện nay trên Điện Máy Thiên Phú. Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể tìm chọn mua cho mình được một chiếc tivi phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook