0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Tivi Sony 4K được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua

Ngày Đăng: 14:59 31/03/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sony luôn là hãng tivi được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng nhất bởi chất lượng hình ảnh luôn luôn vượt trội so với các hãng khác. Cùng chúng tôi điểm qua top 3 tivi Sony 4K được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua tại Điện Máy Thiên Phú mà chúng tôi cập nhật dưới đây nhé!

Top 1:Smart Tivi Sony 43 Inch 4K KD-43X75K

Top 3 Tivi Sony 4K được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua

Smart tivi Sony 4K KD-43X75K được nhiều người yêu thích bởi đây là dòng tivi giá rẻ dưới 10 triệu đồng. Thiết kế nhỏ gọn với màn hình 43 inch có thể sử dụng được ở nhiều không gian nội thất từ phòng khách đến phòng ngủ, chân đế hình chữ V úp ngược cực chắc chắn và tạo được sự hài hòa cho tổng thể của tivi. Màn hình sở hữu độ phân giải 4K đem lại hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD.

Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75K còn sở hữu thêm cả bộ xử lý X1 4K HDR sử dụng thuật toán tiên tiến có thể tinh chỉnh hình ảnh hoàn hảo hơn, giảm nhiễu, tăng cường chi tiết và giúp được hình ảnh có màu sắc được thể hiện trọn vẹn hơn.

Cùng với công nghệ Motionflow XR 200 thể chèn thêm khung nền đen vào giữa các khung hình chuyển động ban đầu cho nội dung hiển thị được đầy đủ, rõ nét vượt trội hơn. Giảm thiểu tình trạng mờ nhòe trong các khung hình có chuyển động nhanh như xem phim hành đông, chương trình thể thao.

Top 2: Smart Tivi Sony 50 Inch 4K KD-50X85K

Top 3 Tivi Sony 4K được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua

Vị trí thứ hai là tivi Sony 50 inch 4K KD-50X85K là phiên bản cao hơn được thiết kế đẹp mắt và sang trọng hơn. Kiểu dáng tinh tế, viền ngoài siêu mỏng được phủ màu đen mở rộng khung hình giải trí. Màn hình 50 inch cùng thiết kế thông minh có thể sử dụng được cả treo tường lẫn để bàn cực tiện lợi.

Bộ xử lý X1 4K HDR giúp tăng cường chi tiết, độ sắc nét cho hình ảnh cho dù nguồn vào có là thấp như HD, Full HD hay 2K cũng được nâng chất lượng lên chuẩn 4K cho bạn tận hưởng hình ảnh tuyệt đẹp. Công nghệ Triluminos Pro giúp mở rộng màu sắc tươi tắn, rực rỡ hơn trong các khung hình hiển thị để người xem cảm nhận gần như với thực tế.

Ngoài công nghệ hình ảnh nổi bật, tivi Sony giá rẻ KD-50X85K còn khá ấn tượng bởi những công nghệ âm thanh được trang bị như là: Công nghệ Dolby Atmos, S-Force Front Surround, S-Master Digital Amplifier, đặc biệt nhất ở dòng tivi X85K này là còn có tính năng tùy chọn âm thanh theo nội dung phát.

Top 3.Smart Tivi Sony 43 Inch 4K KD-43X80K

Top 3 Tivi Sony 4K được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua

Vị trí cuối cùng trong danh sách là tivi Sony KD-43X80K cũng là một mẫu tivi có thiết kế màn hình vừa phải, không quá nhỏ mà cũng chẳng quá to. Đường viền mỏng cùng chân đế vững chắc cho tivi đứng vững trên mọi dạng mặt phẳng, ngoài là thiết bị để giải trí thì đây sẽ còn là điểm nhấn cho không gian thêm sang trọng hơn.

Tivi Sony 43 inch 4K KD-43X80K có công nghệ Dolby Vision, HDR10, HLG sẽ tái tạo cho nội dung hình ảnh thể hiện được sự rõ nét, màu sắc sống động cùng độ tương phản vượt trội. Công nghệ Motionflow XR 200, Auto Mode sẽ cho hình ảnh chuyển động mượt mà, rõ ràng hơn.

Công nghệ Triluminos PRO có bảng màu siêu rộng sẽ giúp tái tạo cho hình ảnh diễn ra vô cùng sống động cho bạn thưởng thức bữa tiệc màu sắc như ngoài đời thực. Cùng với độ phân giải 4K sẽ truyền tải nội dung hình ảnh siêu sắc nét, cực rõ ràng để những bộ phim trở lên hấp dẫn hơn.

Đó là top 3 tivi Sony 4K được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua mà Điện Máy Thiên Phú đã chia sẻ trên đây. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thể tìm chọn được cho riêng mình một chiếc tivi phù hợp cho ngôi nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook