0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Tivi Sony 4K chất lượng đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 18:25 19/11/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 4K là những sản phẩm tivi chất lượng cao của tập đoàn Sony – Nhật Bản. Cùng chúng tôi điểm qua top 3 Tivi Sony 4K chất lượng đáng mua nhất thời điểm hiện tại nhé.

1.Android Tivi Sony 55 Inch 4K UHD KD-55X80J

Top 3 Tivi Sony 4K chất lượng đáng mua nhất hiện nay

Vị trí đầu tiên là Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80J được thiết kế viền màn hình mỏng ấn tượng; tivi có phong cách hiện đại sang trọng chắc chắn sẽ làm hài lòng với mọi người. Chân đế hình chữ V úp ngược có lõi thép cực chắc chắn cho tivi đứng vững ở mọi dạng mặt phẳng.

Ngoài độ phân giải 4K thì Tivi Sony giá rẻ KD-55X80J còn có chip X1 4K Processor và công nghệ 4K X-Reality PRO giúp nâng cao chi tiết chất lượng hình ảnh hơn. Mọi khung hình hiển thị trên màn hình sẽ được giảm nhiễu, tăng độ chi tiết, màu sắc chân thực cùng độ tương phản,…

Bên cạnh đó thì hình ảnh còn thể hiện được vô số sắc màu tự nhiên qua công nghệ tái tạo Triluminos PRO và Object-Based HDR Remaster. Mọi nội dung hiển thị sẽ có chiều sâu ấn tượng cùng màu sắc hài hòa giữa các đối tượng. Giúp bạn tận hưởng được trọn vẹn hình ảnh cùng màu sắc tự nhiên đắm chìm vào từng phân cảnh phim.

2.Android Tivi Sony 55 Inch 4K OLED XR-55A80J

Top 3 Tivi Sony 4K chất lượng đáng mua nhất hiện nay

Ở vị trí thứ hai là Tivi Sony 4K OLED XR-55A80J có thiết kế thanh mảnh với màn hình tràn viền 3 cạnh cực tinh tế. Sản phẩm sẽ giúp tô nét đẹ hiện đại, sang trọng cho mọi không gian trưng bảy; tận hưởng cảm giác đã mắt cho người xem khi thưởng thức các nội dung trên màn hình như tràn ra bên ngoài.

Bộ xử lý Cognitive Processor XR và XR 4K Upscaling giúp nâng cấp nội dung đạt chuẩn chất lượng 4K sắc nét. Hình ảnh luôn đạt được nội dung với độ phân giải tốt gần chuẩn 4K để gia tăng chất lượng xem hơn cho người dùng.

Công nghệ màn hình XR OLED Contrast, HDR10 cho hình ảnh chân thực và tự nhiên cực kì. Tivi sở hữu hàng triệu điểm ảnh có thể tự động phát sáng hoặc không qua màn hình OLED; vùng sáng và vùng tối sẽ tái hiện được chi tiết và sống động như thật với màu đen thuần khiết mà tivi mang lại.

3.Android Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X95J

Top 3 Tivi Sony 4K chất lượng đáng mua nhất hiện nay

Ở vị trí cuối cùng là Tivi Sony 4K 65 inch XR-65X95J là một dòng sản phẩm thuộc loại tivi cao cấp. Viền ngoài được thiết kế siêu mỏng chỉ 1.1cm được bọc bằng kim loại titanium liền mạch, thiết kế này vừa tạo điểm nổi trội cho tivi vừa giúp bảo vệ tốt cho màn hình. Chân đế được thiết kế đặc biệt khi có thể tùy chỉnh theo tiêu chuẩn hoặc kết hợp với loa thanh.

Tivi cùng có bộ xử lý trí tuệ nhận thức thông minh Cognitive Processor XR cho hình ảnh sắc nét và chi tiết hơn. Đồng thời nó còn giúp nâng cấp âm thanh đồng bộ với hình ảnh trên màn hình phát ra; tăng sự trải nghiệm nghe rõ ràng, lôi cuốn với mọi bộ phim bom tấn.

Tivi Sony XR-65X95J thể hiện được hình ảnh với màu đen sâu thẳm cùng độ sáng mạnh mẽ với công nghệ Full Array LED, XR Contrast Booster x10. Độ sáng khi phát ra sẽ được tự động cân bằng để mang lại màu đen sâu hơn, hình ảnh sẽ có sức hút. Cùng với đó là công nghệ Dolby Vision tăng sự trải nghiệm cuốn hút hơn trên từng thước phim điển ảnh.

Đó là toàn bộ 3 chiếc Tivi Sony 4K chất lượng đáng mua nhất trong năm 2021 này mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn chọn mua được một sản phẩm ưng ý phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook