0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony 4K 65 inch mang đến hình ảnh cực chất lượng, đồ họa đỉnh cao như ngoài đời thực

Ngày Đăng: 16:27 02/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến tivi Sony thì chắc hẳn ai cũng đều biết rằng dòng tivi này sở hữu hình ảnh siêu sắc nét. Đỉnh cao trong hình ảnh khi có những công nghệ hiện đại cao cấp so với các hãng khác trên thị trường. Xem ngay 3 mẫu tivi Sony 4K 65 inch chất lượng nên mua nhất dưới đây nhé.

1.Android Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X90J

Top 3 tivi Sony 4K 65 inch mang đến hình ảnh cực chất lượng, đồ họa đỉnh cao như ngoài đời thực

Ở danh sách đầu tiên là tivi Sony 4K 65 inch XR-65X90J được thiết kế với màn hình siêu mỏng cùng viền thanh mảnh. Sản phẩm cực hiện đại và phù hợp với việc lắp treo tường giúp nó trông giống như một bức tranh nghệ thuật. Độ phân giải 4K đem đến độ phân giải sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD.

Với kích thước 65 inch cùng độ phân giải 4K sẽ đem đến những hình ảnh gần như thực tế cho người xem. Đó là còn chưa thể bỏ qua công nghệ XR 4K Upscaling còn giúp tăng cường; nấp cấp độ phân giải hoàn hảo. Mọi nội dung có độ phân giải thấp chưa đạt đủ tiêu chuẩn sẽ được nâng cấp tự động lên gần chuẩn với 4K.

Chiếc tivi Sony XR-65X90J này còn sở hữu thêm công nghệ XR Contrast giúp điều chỉnh độ sáng tối ưu. Các điểm sáng cực đại sẽ hiển thị ở các điểm sáng chói, các sắc đen trở lên sâu hơn trong những vùng tối. Từ đó giúp người xem thưởng thức được hình ảnh trọn vẹn hơn với những hình ảnh sống động.

2.Android Tivi Sony 65 Inch 4K OLED XR-65A80J

Top 3 tivi Sony 4K 65 inch mang đến hình ảnh cực chất lượng, đồ họa đỉnh cao như ngoài đời thực

Ở vị trí thứ hai là tivi Sony 4K 65 inch XR-65A80J là một dòng tivi loại OLED cao cấp bậc nhất hiện nay. Thiết kế của tivi siêu mỏng cùng kiểu dáng tràn viền liền mạch cho người xem thưởng thức mọi nội dung chất lượng nhất. Chân đế bằng kim loại được thiết kế rộng giúp tivi kết hợp với loa thanh trở lên hoàn hảo đẹp mắt hơn. Tivi hoàn toàn là sự lựa chọn cho những không gian rộng rãi sang trọng như: Phòng khách, phòng họp,,..

Công nghệ màn hình OLED giúp tivi Sony giá rẻ XR-65A80J có hàng triệu điểm ảnh có thể tự động phát sáng trên màn hình. Các vùng sáng và tối hiển thị được chi tiết, rõ nét, sống động cùng việc tái hiện sắc đen tuyệt đối. Từng khung hình hiển thị trên tivi sẽ trở lên cực kì chân thực, huyền bí cho bạn đắm trìm vào từng phân cảnh quay trên tivi.

Tivi Sony 4K XR-65A80J sở hữu bộ xử lý trí tuệ nhận thức Cognitive Processor XR cực hiện đại. Nó có thể phân tích chéo hàng trăm thông tin cùng một lúc để đảo bảo độ hài hòa; chân thực, tạo độ nét, giảm nhiễu và nâng cấp đô phân giải trở lên hoàn hảo. Đồng thời nó còn tái tạo cho âm thanh trở lên chân thực hơn giúp bạn có trải nghiệm gần như với thực tế.

3.Android Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X95J

Top 3 tivi Sony 4K 65 inch mang đến hình ảnh cực chất lượng, đồ họa đỉnh cao như ngoài đời thực

Ở vị trí cuối cùng là chiếc tivi Sony giá rẻ XR-65X95J với thiết kế cực hiện đại và cao cấp. Khung viền siêu mỏng chỉ 1.1cm được làm bằng kim loại titanium liền mạch giúp bảo vệ tốt cho màn hình. Đồng thời còn giúp tăng cường độ nét và sang trọng hơn cho tivi khi bố trí ở mọi không gian.

Tivi Sony XR-65X95J đem đến hình ảnh có dải màu sắc cực kì sống động; rực rỡ nhờ công nghệ tạo màu XR Triluminos PRO. Hình ảnh sẽ được tái tạo với hàng tỷ điểm màu sống động khác nhau để mở rộng màu sắc và độ bão hòa. Thậm chí ngay cả nhứng khung cảnh tối hay các hình ảnh mở nhạt cũng hiển thị được một cách sống động.

Chiếc tivi này còn có công nghệ Dolby Vision kết hợp với các định dạng HLG, HDR10 phổ biến. Từ đây sẽ giúp cải thiện hình ảnh rõ nét, màu sắc sống động, độ sáng hoàn hảo cùng độ tương phản mở rộng cực kì. Đem tới cho người xem thưởng thức được với những thước phim điện ảnh chuẩn như rạp chiếu phim.

Đó là 3 mẫu tivi của Sony có chất lượng hình ảnh tốt nhất ở kích thước 65 inch. Hy vong qua bài viết này sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm phù hợp cho riêng ngôi nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook