0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung Qled tốt, đang được nhiều khách hàng săn đón

Ngày Đăng: 16:59 01/09/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung là dòng tivi mang đến cho người xem chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh tuyệt hảo cùng những tiện ích thông minh. Hãy cùng xem ngay 3 tivi Samsung Qled tốt, đang được nhiều khách hàng săn đón ở bài viết nhé!

1. Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q63CAKXXV Mới 2023

Tivi Samsung QLED 43 inch QA43Q63CAKXXV sở hữu thiết kế thanh mảnh kết hợp cùng chân đế gọn đẹp, được làm bằng nhựa cao cấp. Tivi có kích cỡ màn hình 43 inch, phù hợp trưng bày tại nhiều không gian khác nhau như phòng khách, văn phòng nhỏ,…

Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q63CAKXXV Mới 2023

Tivi có trang bị bộ vi xử lý Quantum Lite 4K giúp tối ưu hóa và nâng cấp chất lượng hình ảnh lên chuẩn 4K bằng AI. Từ đó, khung hình sẽ có chất lượng hoàn hảo, sắc nét đến từng chi tiết. Hơn thế, công nghệ Motion Xcelerator trên tivi Samsung 4K này sẽ giúp mọi chuyển động trên khung hình sẽ thêm mượt mà, rõ nét hơn, tránh tình trạng mờ nhòe hay giật hình.

Người xem sẽ được đắm chìm vào những thanh âm tuyệt hảo nhất nhờ có công nghệ Q-Symphony. Dàn loa thanh và loa tivi sẽ được kết nối đồng bộ với nhau, đem lại cảm nhận âm thanh chân thực, sôi động, trọn vẹn nhất. Ngoài ra, người xem sẽ được thưởng thức tác phẩm NFT yêu thích với màn hình lớn. Nhờ đó mà việc tìm kiếm và mua sắm sẽ dễ dàng hơn với trải nghiệm xem mãn nhãn ngay tại nhà.

2. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q95TDKXXV Mới 2023

Tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q95TDKXXV có kiểu dáng vô cùng thanh lịch, màn hình với 4 cạnh không viền hiện đại. Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm xem tốt nhất. Tivi có sở hữu độ phân giải 4K cho hình ảnh rõ nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường. Mang đến cho người xem những trải nghiệm hình ảnh rõ ràng, sống động đến không ngờ.

Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K QA65Q95TDKXXV Mới 2023

Mẫu tivi này có tích hợp công nghệ Quantum HDR giúp cải thiện độ tương phản, độ sáng cũng được nâng cao. Giúp bạn thấy được từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Thêm vào đó, công nghệ Active Voice Amplifier (AVA) trên tivi sẽ tự động điều chỉnh âm lượng tạo độ rõ cho từng giọng nói và loại bỏ tạp âm xung quanh. Nhờ vậy mà người xem sẽ theo dõi được mọi thông tin, tránh bỏ lỡ những điều quan trọng, cần thiết.

Không những thế, tính năng Tap View được sử dụng cho tivi sẽ giúp mọi nôi dung trên điện thoại sẽ được phát lên tivi nhanh chóng, chỉ cần bạn chạm nhẹ vào cạnh viền tivi. vô cùng tiện lợi.

3. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70CAKXXV Mới 2023

Tivi Samsung 55 inch 4K QA55Q70CAKXXV với thiết kế AirSlim vô cùng sang trọng kết hợp cùng với cạnh viền nhỏ tinh tế. Phần chân đế của tivi được thiết kế gọn gàng, làm bằng kim loại cao cấp nên vô cùng vững chắc.

Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70CAKXXV Mới 2023

Công nghệ Quantum Dot trên tivi Samsung sẽ giúp từng dải màu được tái tạo với độ chân thật cao. Cho bạn chiêm ngưỡng toàn bộ màu sắc tươi mới, sống động nhất ở mọi độ sáng. Không chỉ thế, công nghệ đèn nền Dual LED trên tivi Samsung 4K sẽ điều chỉnh tông màu đèn nền phù hợp. Giúp hình ảnh hiện ra thêm tự nhiên và độ tương phản rõ nét và chuẩn xác đến từng chi tiết.

Hơn nữa, công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) trên tivi sẽ tạo hiệu ứng âm thanh 3D vô cùng đỉnh cao. Bạn như nhập vai vào những bộ phim hấp dẫn với âm thanh trung thực nhất. Đặc biệt, ứng dụng smart Things sẽ là ứng dụng giúp bạn có thể quan sát, theo dõi và điều khiển tivi cũng như các thiết bị trong nhà một cách dễ dàng, thuận tiện nhất.

Trên đây là 3 tivi Samsung Qled tốt, đang được nhiều khách hàng săn đón. Hy vọng rằng, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn có thể tìm mua được chiếc tivi ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook