0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung QLED chất lượng tốt được đánh giá cao

Ngày Đăng: 17:02 06/05/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Samsung nổi tiếng với các dòng tivi chất lượng cao, trong đó dòng QLED là một trong những dòng được ưa chuộng nhất. Dưới đây là 3 mẫu tivi Samsung QLED được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh, âm thanh và các tính năng thông minh:

1. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q80CAKXXV

Đầu tiên là smart tivi Samsung 55 inch QA55Q80CAKXXV có thiết kế màn hình chữ nhật ngang quen thuộc, gọn đẹp. Kết hợp cùng đường viền thanh mảnh cho phạm vi hiển thị nội dung rộng rãi, đôi mắt bạn luôn đắm chìm vào chương trình truyền hình bạn đang thưởng thức, không bị xao nhãng. Với màn hình kích cỡ 55 inch, tivi phù hợp để trang trí trong những không gian có diện tích vừa.

Top 3 tivi Samsung QLED chất lượng tốt được đánh giá cao

Smart tivi có độ phân giải 4K với 8 triệu điểm ảnh cho khung hình hiển thị sắc nét, sinh động. Cùng với đó, bộ xử lý Neural Quantum 4K AI với 20 nơ-ron tối ưu hóa hiệu suất thiết bị. Từ đó nâng cấp chi tiết, hình ảnh lên chất lượng 4K bằng AI để đảm bảo nội dung trình chiếu trước mắt đều chân thực, rõ ràng. Công nghệ Quantum HDR+ cùng với công nghệ HDR10+ phân tích sâu hình ảnh tinh chỉnh độ tương phản. Cho khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ, khung hình chi tiết hơn.

Thêm vào đó, công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ tạo nên những phân cảnh chuyển động mượt mà với tốc độ khung hình 120 Hz. Cho các game thủ bước vào trận đấu tự tin, thực hiện các kỹ thuật linh hoạt, nhanh chóng. Công nghệ Direct Full Array 8X 96 vùng kiểm soát điều chỉnh các vùng sáng tối. Từ đó tái hiện ra khung hình với sắc đen sâu thẳm, sắc trắng thuần khiết.

Chiếc tivi Samsung 55 inch QA55Q80CAKXXV sở hữu âm thanh chất lượng cao, to rõ với tổng công suất loa 40W, hệ thống 4.2 kênh. Thêm nữa, công nghệ Dolby Atmos và OTS Lite tạo trải nghiệm âm thanh 3D theo dõi chuyển động trên màn hình. Cho bạn cảm nhận như đang thưởng thức thước phim điện ảnh tại rạp chiếu phim thực tế. Công nghệ Q-Symphony 3.0 kiến tạo không gian âm thanh sống động, người nghe đắm chìm vào bản nhạc giao hưởng hùng tráng. Điều này có được nhờ sự đồng bộ hóa loa smart tivi Samsung và loa thanh.

2. Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60BAKXXV

Tiếp đến là smart tivi Samsung 43 inch QA43Q60BAKXXV sở hữu phong cách thiết kế AirSlim. Với vẻ ngoài thanh mảnh và thu hút mọi ánh nhìn ngay từ khi vừa ra mắt. Sản phẩm mang đến sự hòa hợp một cách vượt trội với mọi không gian trưng bày, cho tổng thể liền mạch nâng tầm không gian.

Top 3 tivi Samsung QLED chất lượng tốt được đánh giá cao

Sở hữu bộ xử lý Quantum Processor Lite 4K mạnh mẽ, các thước phim và chương trình giải trí yêu thích của người xem sẽ được nâng cấp lên chuẩn 4K ấn tượng. Chính vì vậy, tivi có thể tái tạo những khung hình sắc nét và chi tiết. Thiết bị sử dụng công nghệ Dual LED phản chiếu hình ảnh hoạt động theo nguyên lý tự động điều chỉnh đèn nền. Do đó nội dung bạn nhìn thấy từ màn hình sẽ có độ tương phản phù hợp, rõ nét và chuẩn xác hơn.

Sản phẩm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm xem chất lượng chuẩn điện ảnh với công nghệ Quantum HDR. Cung cấp khả năng tối ưu độ tương phản theo chuẩn HDR10+ giúp tái hiện rõ nét các chi tiết trong những vùng tối và sáng, từ đó tái hiện lại những bức tranh cuộc sống rõ ràng và ấn tượng.

Sở hữu tivi Samsung giá rẻ Qled QA43Q60BAKXXV đồng nghĩa với việc bạn đang sở hữu một hệ thống tái tạo âm thanh vô cùng chất lượng của hãng Samsung. Được tích hợp công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) tivi mang đến cho bạn những dòng âm sống động và chân thực tuyệt đối. Công nghệ Q-Symphony trên tivi cho trải nghiệm giải trí của bạn sẽ trở nên đắm chìm trong những dòng âm thanh đỉnh cao, bùng nổ.

3. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q70CAKXXV

Cuối cùng là tivi Samsung Qled QA65Q70CAKXXV sở hữu màn hình có kích thước 65 inch phù hợp với không gian có diện tích lớn. Với viền mỏng bằng nhựa, thiết kế AirSlim thanh mảnh, độ mỏng ấn tượng chưa từng có. Sản phẩm sẽ dễ dàng phối hợp với mọi không gian tạo nên tổng thể liền mạch, sang trọng.

Top 3 tivi Samsung QLED chất lượng tốt được đánh giá cao

Chân đế đỡ tivi được làm bằng chất liệu kim loại chắc chắn, nâng đỡ tốt tivi. Chân đế tivi có thể tháo rời để treo tường, tiết kiệm không gian. Tivi hiển thị hình ảnh sinh động, sắc nét với độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh.

Smart tivi co bộ xử lý Quantum 4K sở hữu công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Khả năng tự động phân tích, nâng cấp độ phân giải hình ảnh gần với chuẩn 4K. Điều chỉnh âm lượng và giảm độ trễ khi chơi game đáng kể. Hơn nữa, công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot hiển thị 100% dải màu. Qua đó duy trì độ sáng và độ sống động cho dải sắc màu bền bỉ, hoàn hảo hơn.

Nổi bật hơn, công nghệ Quantum HDR trên tivi Samsung 65 inch QA65Q70C này là sự kết hợp của 2 công nghệ chấm lượng tử QLED và HDR. Đem dến hình ảnh hiển thị có độ sáng vượt trội và chất lượng cao. Công nghệ kiểm soát đèn nền Ultimate UHD Dimming hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh. Công nghệ này sẽ tính toán thông số để cho ra hình ảnh tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, tivi còn có công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite. Khi sử dụng bạn sẽ được tận hưởng âm thanh 3 chiều sống động như đang ngồi tại rạp chiếu phim. Công nghệ Q-Symphony 3.0 kết hợp loa tivi với loa thanh tạo nên chất âm sống động, cuốn hút, bùng nổ. Ứng dụng SmartThings hỗ trợ người dùng điều khiển tivi qua điện thoại thông minh.

Trên đây là nội dung về Top 3 tivi Samsung QLED chất lượng tốt được đánh giá cao. Mong rằng từ chia sẻ trên bạn sẽ chọn mua được chiếc tivi phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook