0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung Qled chất lượng cao cho gia đình

Ngày Đăng: 11:02 15/05/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung QLED nổi tiếng với chất lượng hình ảnh sắc nét, công nghệ hình ảnh tiên tiến và âm thanh bùng nổ, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Hãy cùng khám phá Top 3 Tivi Samsung QLED chất lượng tốt nên mua cho gia đình.

1. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q80CAKXXV

Vị trí thứ nhất là tivi Samsung 65 inch QA65Q80CAKXXV góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ và hoàn thiện nội thất sang trọng của ngôi nhà bạn. Với kiểu dáng tối giản, đường nét tinh tế đầy ấn tượng. Cạnh viền được làm mỏng giữ cho tầm nhìn của bạn tập trung vào nội dung trình chiếu. Màn hình 65 inch thích hợp sắp đặt trong những gian phòng có diện tích vừa và lớn. Bạn có thể tùy theo từng không gian để bố trí kiểu treo tường hoặc để bàn.

Top 3 tivi Samsung Qled chất lượng cao cho gia đình

Smart tivi có hình ảnh độ phân giải 4K nét gấp 4 lần Full HD thông thường. Bộ xử lý Neural Quantum 4K AI có hệ thống 20 đa nơ-ron với trí tuệ nhân tạo tự động nâng cấp các nội dung lên chất lượng 4K ấn tượng. Những công nghệ nổi bật trên tivi gồm:

  • Công nghệ Quantum HDR+ tối ưu hóa độ tương phản, độ chi tiết hình ảnh. Đem đến trải nghiệm xem điện ảnh tuyệt đẹp. Công nghệ Supreme UHD Dimming tạo ra những hình ảnh chất lượng nhất.
  • Công nghệ Quantum Dot tái hiện 100% dải màu sắc. Cho bạn được thưởng thức từng khung hình với sắc màu tự nhiên, sinh động.
  • Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ cho chuyển động uyển chuyển, rõ ràng đến 120 Hz. Cho những thước phim hành động gay cấn, mượt mà.
  • Công nghệ Dolby Atmos mang đến âm thanh đa chiều lan tỏa rộng khắp không gian. Cho các trận game trở nên chân thật như thể bạn đang nhập vai trên đấu trường.
  • Công nghệ OTS hỗ trợ âm thanh chuyển động khớp với nội dung hiển thị trên màn hình, mang lại trải nghiệm âm thanh vòm ấn tượng.
  • Công nghệ Q-Symphony 3.0 với sự kết hợp của loa tivi và loa thanh. Cho âm thanh mạnh mẽ, vang dội, cho bạn tận hưởng âm thanh bùng nổ, sống động hơn.

Với tivi Samsung Qled QA65Q80CAKXXV bạn có thể liên kết và điều khiển qua điện thoại có cài đặt ứng dụng SmartThings. Trải nghiệm nhiều nội dung cùng lúc trên tivi với tính năng Multi View.

2. Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60DAKXXV

Vị trí thứ 2 là tivi Samsung 43 inch QA43Q60DAKXXV, một trong số những model mới ra mắt năm 2024 của Samsung. Được thiết kế với độ mỏng màn hình ấn tượng giúp tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm. Với kích thước 43 inch, người dùng có thể dễ dàng bố trí và sử dụng tivi tại nhiều không gian trong nhà như phòng khách, phòng ngủ,…

Top 3 tivi Samsung Qled chất lượng cao cho gia đình

Samsung đã sử dụng chip xử lý Quantum Lite 4K thông minh. Với hiệu suất hoạt động cực kỳ mạnh mẽ cho chiếc tivi QLED thế hệ mới . Bộ xử lý giữ vai trò quan trọng trong việc phân tích và nâng cao chất lượng hình ảnh đầu vào. Cho người xem được thưởng thức những cảnh quay mãn nhãn và rõ nét chuẩn 4K.

Tivi được trang bị công nghệ Quantum Dot hiện đại, đánh giá cao về khả năng hiển thị màu sắc. Hệ thống các chấm lượng tử cực nhỏ sẽ giúp tivi tái hiện đến 100% dải màu. Người xem có thể thưởng thức từng khung hình tự nhiên và tuyệt đẹp ngay tại nhà. Tivi giúp gải thiện độ tương phản ấn tượng hơn cùng Quantum HDR và đèn nền Dual LED

Smart tivi Samsung 4K QA43Q60D sở hữu hệ thống loa với tổng công suất 20W. Có thể trình diễn những giai điệu âm thanh đặc sắc của những nội dung giải trí cơ bản. Hơn nữa, nếu như muốn nâng cấp âm thanh thêm mạnh mẽ, bạn có thể kết nối tivi với chiếc loa thanh Samsung tương thích và kích hoạt Q-Symphony. Điều này giúp chất âm thêm mạnh mẽ, sôi động, bao trùm mọi giác quan.

Ngoài ra, công nghệ Adaptive Sound tiên tiến được Samsung trang bị cho tivi làm nhiệm vụ tối ưu âm thanh phát ra theo từng phân cảnh bằng AI. Công nghệ này sẽ giúp chất âm phát ra phù hợp hơn theo từng thể loại.

3. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70CAKXXV

Vị trí cuối cùng là tivi Samsung 55 inch QA55Q70CAKXXV được thiết kế liền mạch, tối giản giúp làm nổi bật hình ảnh. Người xem đắm chìm vào nội dung đang được trình chiếu. Màn hình kích thước 55 inch, phù hợp bố trí trong không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…

Top 3 tivi Samsung Qled chất lượng cao cho gia đình

Màn hình có độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh gấp 4 lần Full HD. Mang đến khung hình sắc nét và chi tiết hơn. Bộ xử lý Quantum 4K sở hữu công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Tự động điều chỉnh âm thanh phát ra phù hợp với người dùng.

Bên cạnh đó, công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot tái tạo 100% dải sắc màu cho hình ảnh chính xác, sống động hơn. Thêm nữa, công nghệ Quantum HDR giúp hiển thị hình ảnh HDR sắc nét hơn, độ sáng vượt trội. Công nghệ Ultimate UHD Dimming kiểm soát đèn nền. Nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh, độ tương phản và độ nét cao.

Đặc biệt, tivi Samsung 55 inch QA55Q70CAKXXV được áp dụng công nghệ Q-Symphony 3.0 kết hợp loa tivi với loa thanh. Cho chất âm sống động, kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao. Công nghệ Q-Symphony 3.0 kết hợp loa tivi với loa thanh cho chất âm sống động. Từ đó kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan. Dễ dàng điều khiển tivi bằng điện thoại dễ dàng, tiện lợi thông qua ứng dụng SmartThings.

Trên đây là Top 3 tivi Samsung Qled chất lượng tốt nên mua cho gia đình. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc tivi phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook