0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 thương hiệu máy lọc không khí được quan tâm và tin dùng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 10:10 18/10/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không khí ngày càng ô nhiễm khiến cho máy lọc không khí được phát huy tác dụng hiệu quả. Chính vì vậy, trên thị trường có nhiều máy lọc không khí có chức năng và đặc điểm khác nhau. Điện Máy Thiên Phú giới thiệu với các bạn 3 hãng máy lọc được người dùng quan tâm nhất hiện nay.

1.Máy lọc không khí Sharp

Đáp ứng mọi nhu cầu cho nhiều diện tích khác nhau của máy lọc không khí Sharp từ 20m2 – 70m2. Máy được thiết kế nhỏ gọn nên có thể đặt ở các vị trí khác nhau mà không chiếm quá nhiều diện tích phòng.

Top 3 thương hiệu máy lọc không khí được quan tâm và tin dùng nhất hiện nay

Máy lọc không khí Sharp sử dụng công nghệ Plasmacluster ion. Ngăn chặn mọi vi khuẩn nấm mốc, loại bỏ mùi hôi hiệu quả. Sử dụng hệ thống 3 màng lọc như bộ lọc thô giúp loại bỏ bụi bẩn nhìn thấy được. Tiếp đến là bộ lọc carbon than hoạt tính có nhiệm vụ khử mùi. Nhờ bộ lọc này mà không gian sử dụng máy lọc không khí được trong lành và không có mùi khó chịu. Cuối cùng là bộ lọc HEPA trên máy lọc không khí Sharp có thể lọc các chất gây dị ứng, nấm mốc. Bộ lọc HEPA loại bỏ 99,5% chất gây dị ứng, kể cả virut và hạt bụi dù chỉ là nhỏ nhất.

Ngoài chức năng lọc không khí của Sharp, máy còn có khả năng bắt muỗi hoặc hong khô quần áo. Được sử dụng đèn sáng UV cửa tối dẫn muỗi. Luồng khí hút và miếng dán muỗi đặt bên trong máy. Khi đó lượng muỗi và côn trùng sẽ bị bắt lại vào bên trong máy bằng tấm dính.

Điều mà người sử dụng máy thích nhất trên máy lọc không khí Sharp đó là chức năng hút ẩm và tạo ẩm. Với chức năng hút ẩm quần áo sẽ được hong khô một cách nhanh chóng. Để tránh bị khô da, các tác nhân gây bệnh hô hấp thì chức năng tạo ẩm quả thực là cần thiết. Chức năng tạo ẩm giúp cân bằng độ ẩm ở mức phù hợp khi không khí quá thấp hoặc quá cao.

2.Máy lọc không khí Daikin

Máy lọc không khí Daikin có kiểu dáng thiết kế đa dạng. Kích thước máy không quá to dễ sử dụng cho nhiều vị trí khác nhau. Với kiểu dáng nhỏ gọn dễ bố trí và không kém phần hiện đại. Nhờ đó mà càng tăng vẻ đẹp cũng như sự tiện nghi cho không gian sống của bạn. Khác với máy lọc không khí khác thì máy Daikin được thiết kế cửa gió hút mạnh mẽ từ 3 phía. Vì vậy khi bạn có đặt máy sát tường thì vẫn đảm bảo hiệu suất lọc.

Về cơ bản khả năng lọc khí sạch, nhanh vượt trội với công nghệ độc quyền bảo vệ kép Streamer và Ion Plasma. Phin lọc mùi và bụi luôn sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe người dùng an toàn.

Top 3 thương hiệu máy lọc không khí được quan tâm và tin dùng nhất hiện nay

Để loại bỏ 99.97% các hạt bụi mịn có kích thước siêu nhỏ, nên máy lọc không khí Daikin đã sử dụng phin lọc tĩnh điện. Với phin lọc tĩnh điện HEPA giúp giảm hiện tượng phin bị tắc nghẽn. Nâng cao hiệu quả lọc sạch không khí và duy trì hiệu suất lọc khí.

Ngoài những công nghệ lọc vượt trôi, máy lọc không khí Daikin được trang bị cảm biển. Với độ nhạy cao dễ dàng phát hiện và máy sẽ tự điều chỉnh chế độ hoạt động phù hợp. Bên cạnh đó, máy còn có chức năng tạo ẩm. Bổ sung ion âm mà người dùng bị thiếu hụt. Bảo vệ làn da không bị khô ráp và tăng cường sức khỏe cho người dùng.

3.Máy lọc không khí Hitachi

Hầu hết máy lọc không khí đều được thiết kế những kiểu dạng nhỏ gọn để phù hợp với các vị trí. Vì thế nên máy lọc không khí Hitachi cũng vậy, khá tiện lợi và dễ sử dụng cho người dùng.

Máy lọc không khí Hitachi sử dụng công nghệ lọc tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Bộ lọc thô ở bên ngoài của máy được làm bằng nhựa. Dễ dàng tháo rửa sau mỗi lần sử dụng. Còn bộ lọc HEPA của máy có cấu tạo gồm bộ lọc than hoạt tính khử mùi và bộ lọc bụi chống dị ứng.

Bên cạnh các bộ lọc, máy lọc không khí Hitachi còn có cảm biến phát hiện mức độ ẩm, bụi và mùi. Hệ thống này điều chỉnh các chức năng lọc không khí, khử mùi cũng như tạo ẩm.

Máy lọc không khí Hitachi sở hữu nhiều tính năng vượt trội như và hệ thống cảm biến thông minh. Với chức năng đó mà máy lọc Hitachi phát hiện được lượng không khí trong phòng qua 5 màu sắc. Các màu sắc sẽ tương ứng với 5 mức độ ô nhiễm khác nhau.

Top 3 thương hiệu máy lọc không khí được quan tâm và tin dùng nhất hiện nay

Nhìn chung, máy lọc không khí đều có chức năng chính là lọc sạch không khí. Ngoài ra, mỗi thương hiệu sẽ có hệ thống lọc và những chức năng riêng. Vì vậy, các bạn thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook