0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart Tivi Samsung được người dùng đánh giá cao mà bạn không thể bỏ lỡ

Ngày Đăng: 12:01 21/09/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang muốn tìm mua cho gia đình mình một chiếc Smart Tivi Samsung nhưng bạn vẫn còn băn khoăn không biết lựa chọn chiếc Tivi nào cho tốt thì bài viết dưới đây sẽ dành cho bạn.

1. Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN90BAKXXV

Ở vị trí đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN90BAKXXV với thiết kế độc đáo mang đậ chất nghệ thuật. Với những đặc điểm thiết kế NeoSlim siêu mỏng tạo điểm nhấn cho chiếc Smart Tivi Samsung này. Chân đế được thiết kế theo dạng bản tạo điểm tựa vững chắc cho chiếc Smart Tivi Samsung này. Ngoài ra bạn cũng có thể treo chiếc Tivi này lên tường để trở thành một bức tranh trang trí vô cùng đặc sác cho không gian sống nhà bạn.

5 đặc điểm nổi bật của smart tivi Samsung Neo QLED 65 inch 4K QA65QN90BAKXXV
Empty interior of room with vase over brick wall background 3d rendering

Để giúp cho chiếc Smart Tivi Samsung này có khả năng hiển thị hình ảnh một cách sắc nét và chân thật thì chiếc Smart Tivi Samsung này còn được trang bị Đèn nền Quantum Mini LED điều khiển bởi công nghệ Quantum Matrix mang đến cho người dùng những nộ dung gải trí với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết. Chưa dừng ử đó với Bộ Xử Lý Neo Quantum 4K sẽ giúp nâng cấp những nội dung có chất lựng thấp lên chất lượng chuẩn 4K với khả năng hiển thị hình ảnh lên tới 8 triệu điểm ảnh.

2. Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 8K QA65QN900BKXXV

Tiếp đến trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 8K QA65QN900BKXXV. Chiếc Smart Tivi Samsung này nổi bật lên với phần viền được thiết kế siêu mỏng tạo điểm nhấn cho chiếc Smart Tivi bên cạnh đó chiếc Tivi này còn mang đến khả năng hiển thị sắc nét với phần viền này. Với việc được trang bị nhiều cổng kết nối đã giúp cho chiếc Smart Tivi Samsung 8K này có thể kết nối với các thiết bị khác một cách dễ dàng hơn.

Những chiếc smart tivi Samsung có màn hình lớn được ưa chuộng nhất 2022

Khác so với những chiếc Smart Tivi Samsung khác chiếc Tivi QA65QN900BKXXV này được trang bị tấm màn hình có độ phân giải lên đến 8K với khả năng hiển thị hơn 30 triệu điểm ảnh kết hợp với tấm màn hình có kích thước là 65 Inch hứa hẹn sẽ mang đến bạn bạn những phút giây giải trí thư giãn sau mỗi giờ là việc căng thẳng và mệt mỏi. Công nghệ Quantum Matrix Pro giúp nâng độ chiếu sáng nhiều hơn 1,5 lần so với công nghệ Quantum Matrix độc quyền từ Samsung.

3. Smart Tivi Samsung Neo QLED 75 Inch 4K QA75QN85BAKXXV

Cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung 75 Inch 4K QA75QN85BAKXXV Sở hữu cho mình những đặc điểm tiết kế NeoSlim siêu mỏng giúp chiếc Tivi này không chỉ đơn thuần là một công cụ giải trí mà còn trở thành một bức trang trang trí vô cùng nghệ thuật.

Đánh giá chất lượng âm thanh và hình ảnh của tivi Samsung Neo QLED 75 inch 4K QA75QN85BAKXXV

Với bộ vi sử lý lượng tử 4K sẽ giúp nâng cấp những nộ dung có chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K. Kết hợp với hệ điều hành thế hệ mới đã được cá nhân hóa kho ứng dụng giải trí đặc sắc giúp người dùng có được những trải nhiệm giải trí mới lạ. Công nghệ Real Depth Enhancer tăng cường chi tiết và hậu cảnh được giữ nguyên giúp hình ảnh được hiển thị sinh động hơn với độ sâu chân thật.

Trên đây là những thông tin về 3 chiếc Smart Tivi Samsung mà bạn có thể tham khảo chúc bạn sớn tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook