0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung chất lượng tốt đáng mua

Ngày Đăng: 20:09 22/04/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung có chất lượng tốt, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn tivi mới thì đừng bỏ qua Top 3 smart tivi Samsung chất lượng tốt đáng mua để lựa chọn chiếc tivi phù hợp cho gia đình mình nhé.

1. Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60DAKXXV

Tivi Samsung 4K QA43Q60DAKXXV được thiết kế với độ mỏng màn hình ấn tượng. Với đặc điểm này giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm được nâng cao hơn từ mọi góc nhìn. Samsung đã ứng dụng chân đế phong cách Simple Plus-Wide, màu đen mạnh mẽ cho màn hình. Đem đến tạo nên tổng thể liền mạch, thu hút mọi ánh nhìn.

Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60DAKXXV

Với kích thước 43 inch, bạn có thể dễ dàng bố trí và sử dụng tivi tại nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc. Tivi có độ phân giải $K cho hình ảnh sắc nét, chân thực hơn.

Tivi sử dụng chip xử lý Quantum Lite 4K thông minh và có hiệu suất hoạt động cực kỳ mạnh mẽ. Bộ xử lý có vai trò phân tích và nâng cao chất lượng hình ảnh đầu vào. Vì thế người xem được thưởng thức những cảnh quay mãn nhãn và rõ nét chuẩn 4K.

Smart tivi Samsung 43 inch QA43Q60D được trang bị công nghệ Quantum Dot hiện đại. Được đánh giá cao về khả năng hiển thị màu sắc khi tái hiện đến 100% dải màu theo tiêu chuẩn DCI-P3. Vì thế người xem có thể thưởng thức từng khung hình tự nhiên và tuyệt đẹp hơn.

Không chỉ vậy, tivi này còn có công nghệ Object Tracking Sound Lite. Nghiên cứu và phát triển cũng hỗ trợ tạo ra chất âm 3D giả lập đỉnh cao,, biến gian phòng của bạn thành một rạp hát tại gia đầy lôi cuốn.

2. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q60BAKXXV

Thiết kế tivi thanh mảnh, hiện đại, tạo không gian rộng mở, cho bạn cảm giác như đang hòa mình vào thế giới thực trong phim. Tivi Samsung Qled QA55Q60BAKXXV có kích thước 55 inch. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian như phòng khách, phòng ngủ. Tivi sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng và cao cấp cho không gian của bạn. Độ phân giải sắc nét chuẩn 4K, cho chất lượng hình ảnh chân thực.

smart tivi Samsung QA55Q60BAKXXV

Thêm vào đó, tivi sở hữu bộ xử lý hình ảnh Quantum 4K Lite. Đem đến hình ảnh và âm thanh hoàn hảo, gia tăng độ phân giải. Cho trải nghiệm chơi game tuyệt đỉnh nhờ độ trễ thấp, tín hiệu truyền đi nhanh chóng. Sản phẩm được tích hợp công nghệ chuyển động mượt mà, tinh tế Motion Xcelerator. Có thể giảm thiểu độ mờ chuyển động nhanh cho hình ảnh chi tiết, sắc nét. Dễ dàng chinh phục những thước phim hành động kịch tính, trận game hấp dẫn, mượt mà.

Điểm ấn tượng đó là sản phẩm được trang bị công nghệ Supreme UHD Dimming. Từ đó nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh. Tự động tính toán thông minh cho màu đen sâu thẳm, sắc trắng thuần khiết. Chiếc tivi Samsung 55 inch QA55Q60B được tích hợp công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot. Cho bạn thưởng thức trọn vẹn từng khung hình, chân thực, sống động như thật.

Ngoài ra, chiếc tivi này còn có công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite. Mang đến trải nghiệm hiệu ứng âm thanh 3 chiều sống động, chân thực. Công nghệ Q-Symphony đem đến sự cộng hưởng hoàn hảo giữa loa thanh và loa tivi. Bạn sẽ tận hưởng không gian giải trí đỉnh cao, bùng nổ.

3. Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K UA65BU8500KXXV

Smart tivi Samsung 65 inch UA65BU8500KXXV có thiết kế viền mỏng thời thượng, làm từ chất liệu nhựa cao cấp, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Tivi Samsung được nâng đỡ chắc chắn, chân đế bằng nhựa đẹp mắt, đem đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian trưng bày. Màn hình lớn 65 inch thích hợp lắp đặt cho không gian phòng khách, phòng họp,…

 tivi Samsung 65 inch 4K UA65BU8500KXXV

Thiết bị có độ phân giải 4K giúp người xem tận hưởng những khung hình sắc nét. Bộ xử lý Crystal 4K tự động nâng cấp chất lượng hình ảnh lên chuẩn 4K. Đồng thời tinh chỉnh sắc thái màu sắc, độ tương phản, tận hưởng từng phút giây giải trí. Thêm vào đó, tivi sở hữu công nghệ HDR10+ cải tiến độ sáng lên đến 4000 nits. Qua đó gia tăng độ sâu, chi tiết của hình ảnh, trải nghiệm khung hình rực rỡ, tự nhiên.

Sở hữu tivi người xem sẽ bắt trọn từng khung hình với công nghệ chuyển động Motion Xcelerator. Cho hình ảnh mượt mà, chuẩn điện ảnh, chuyển động nhanh chân thực, không bị xé hình. Công nghệ Contrast Enhancer tự động tính toán và điều chỉnh độ tương phản. Mang đến chất lượng hình ảnh đỉnh cao, đắm chìm vào nội dung hiển thị.

Chiếc smart tivi Samsung 4K UA65BU8500 sở hữu công nghệ âm thanh OTS Lite. Cho trải nghiệm âm vòm 3 chiều hoàn hảo, chân thực trong từng phân cảnh. Công nghệ Adaptive Sound tận hưởng âm thanh một cách hoàn hảo. Qua ứng dụng SmartThings dễ dàng điều khiển tivi qua điện thoại thông minh.

Trên đây là Top 3 smart tivi Samsung chất lượng tốt đáng mua. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc tivi phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook