0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung chất lượng mới nhất năm 2024

Ngày Đăng: 21:49 27/05/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Samsung là thương hiệu tivi hàng đầu thế giới, nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi mới, thì hãy xem xét những mẫu smart tivi Samsung mới nhất năm 2024 này.

1. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q60DAKXXV

Đầu tiên, smart tivi Samsung 4K QA55Q60DAKXXV được thiết kế với độ mỏng màn hình ấn tượng chỉ 2.57cm. Giúp cho tính thẩm mỹ của sản phẩm được nâng cao hơn từ mọi góc nhìn. Samsung đã ứng dụng chân đế phong cách Simple Plus-Wide màu đen mạnh mẽ cho màn hình, tạo nên tổng thể liền mạch, thu hút mọi ánh nhìn.

Top 3 smart tivi Samsung chất lượng mới nhất năm 2024

Với kích thước 55 inch, cho bạn có thể dễ dàng bố trí và sử dụng tivi tại nhiều không gian. Nhờ được chế tác với khung viền mỏng, phạm vi hiển thị hình ảnh trên tivi sẽ được mở rộng hiệu quả để nâng cấp trải nghiệm xem.

Bộ xử lý Quantum Lite 4K thông minh và có hiệu suất hoạt động cực kỳ mạnh mẽ. Phân tích và nâng cao chất lượng hình ảnh đầu vào. Người xem được thưởng thức những cảnh quay mãn nhãn và rõ nét chuẩn 4K.

Smart tivi Samsung 55 inch QA55Q60DAKXXV được trang bị công nghệ Quantum Dot. Hệ thống các chấm lượng tử cực nhỏ sẽ giúp tivi tái hiện đến 100% dải màu. Với chân thực và rõ nét cao, giúp người xem có thể thưởng thức từng khung hình tự nhiên và tuyệt đẹp. Với chuẩn HDR10+ giúp cho khách hàng được chiêm ngưỡng những khung hình với độ tương phản đỉnh cao, chi tiết chân thực.

QA55Q60D có hệ thống loa với tổng công suất 20W cho chất âm bùng nổ, sôi động. Hơn nữa, tivi cho chất lượng âm thanh đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan nhờ sự kết nối tivi với chiếc loa thanh của công nghệ Q-Symphony.

2. Smart Tivi Samsung Neo QLED 50 Inch 4K QA50QN90DAKXXV

Kế tiếp là tivi Samsung Neo Qled QA50QN90DAKXXV có thiết kế NeoSlim thanh lịch với màn hình phẳng, kiểu dáng mỏng gọn. Góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian sống của nhà bạn. Màn hình 50 inch trang trí hài hòa trong những căn phòng có diện tích vừa phải.

Top 3 smart tivi Samsung chất lượng mới nhất năm 2024

Sở hữu độ phân giải 4K hiển thị nội dung nét gấp 4 lần màn hình Full HD. Thêm nữa, công nghệ Quantum Matrix Technology giúp thể hiện chuẩn xác những chi tiết ẩn cho hình ảnh thêm đẹp và có hồn hơn. Công nghệ Neo Quantum HDR+ trên tivi cho khung hình đạt độ sáng cao, sắc màu trong từng thước phim cũng trở nên tươi tắn, bắt mắt.

Bên cạnh đó, tivi được trang bị công nghệ AI HDR Remastering. Người xem được tận hưởng các hình ảnh chuẩn SDR ở chất lượng HDR. Cùng thuật toán Deep Learning giúp màu sắc, điểm nhấn chi tiết trong khung hình thêm rực rỡ. Hơn nữa, công nghệ HDR Brightness Optimizer giúp tối ưu hóa độ sáng và màu sắc của hình ảnh HDR. Bật sáng từng chi tiết trong khung hình kể cả trong bóng tối.

Tổng công suất loa tivi Samsung 50 inch QA50QN90DAKXXV là 40W, tích hợp 4 loa. Công nghệ OTS Lite tái tạo âm thanh ba chiều sinh động. Công nghệ âm thanh vòm mạnh mẽ Dolby Atmos cho người nghe cảm nhận chất âm chân thật và lôi cuốn như xem ở rạp chiếu phim.

3. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q70DAKXXV

Cuối cùng là smart tivi Samsung 65 inch QA65Q70DAKXXV có thiết kế sang trọng, màn hình viền siêu mỏng. Mở rộng tầm nhìn mang đến trải nghiệm xem phim ở mọi góc nhìn. Chân đế chữ T úp ngược được làm bằng nhựa cao cấp giúp đặt để tivi ổn định trên mọi mặt phẳng.

Top 3 smart tivi Samsung chất lượng mới nhất năm 2024

Nhờ được trang bị công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu. Cùng độ chân thực sống động và rõ nét, cho bạn thưởng thức từng khung hình mang màu sắc cuộc sống, tuyệt đẹp. Tivi có thể nâng cấp hình ảnh đầu vào lên chất lượng 4K nhờ công nghệ 4K AI Upscaling mang đến trải nghiệm thị gác ngang tầm chất lượng 4K ấn tượng.

Smart tivi Samsung Qled QA65Q70D sở hữu công nghệ Motion Xcelerator 120HZ. Mang đến trải nghiệm chuyển động hoàn toàn khác biệt. Nhờ vậy, có thể hỗ trợ tần số quét lên đến 120Hz cho các tựa game VRR. Hơn thế nữa, công nghệ đèn nền Dual LED cho phép hiển thị hình ảnh với độ tương phản rõ nét và chuẩn xác.

Chiếc tivi Samsung này được áp dụng công nghệ Q-Symphony: Thăng hoa cùng những thanh âm tuyệt vời, đồng bộ liền mạch giữa loa thanh Samsung và tivi Samsung QA65Q70D. Công nghệ Q-Symphony sẽ kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bùng nổ.

Mỗi mẫu smart tivi Samsung này đều được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất. Đem đến trải nghiệm xem chất lượng cao, từ màn hình sắc nét đến âm thanh mạnh mẽ, những chiếc tivi Samsung này sẽ nâng cao trải nghiệm giải trí tại gia của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook