0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung bán chạy nhất tháng 2/2024

Ngày Đăng: 10:52 29/02/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung với thiết kế hiện đại, nhiều công nghệ thông minh cùng nhiều tính năng hiện đại. Dưới đây là Top 3 smart tivi Samsung bán chạy nhất tháng 2/2024 đừng bỏ qua bạn nhé!

1. Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UA55AU7002KXXV

Smart tivi Samsung 55 inch 4K UHD UA55AU7002KXXV được thiết kế với phong cách tinh giản, hiện đại, sang trọng. Với 3 cạnh không viền tựa như một bức tranh thuần khiết. Mang đến cho bạn trải nghiệm xem hoàn hảo và đậm chất điện ảnh.

tivi Samsung UA55AU7002KXXV

Tivi được sở hữu gấp 4 lần điểm ảnh so với tivi Full HD thông thường. Tivi mang đến khung hình sắc nét và sống động hơn. Cho bạn thưởng thức từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Hơn nữa, tivi có kích cỡ 55 inch thích hợp với những không gian phòng có diện tích rộng. Tivi có thể lắp đặt kiểu treo tường hoặc sử dụng chân đế chữ V úp ngược để bàn.

Tivi Samsung 4K UHD UA55AU7002 được trang bị công nghệ PurColor giúp tái hiện sắc màu rực rỡ, sống động. Với dải màu rộng cho màu sắc hiển thị phong phú hơn. Người xem sẽ được đắm chìm trong từng khung hình sống động và chân thực nhất.

Ngoài ra, bộ xử lý Crystal 4K giúp nâng cấp mọi nội dung bạn yêu thích lên chuẩn 4K ấn tượng. Công nghệ Color Mapping tiên tiến người xem sẽ được chiêm ngưỡng sắc màu hiển thị sống động, chân thực.

Công nghệ Xcelerator sẽ tự động bổ xung thêm những khung hình để nội dung hiển thị rõ nét, mượt mà. Công nghệ HDR10+ giúp cải thiện độ sáng, mang đến trải nghiệm xem chân thực hơn.

Chưa hết, tivi này có công suất lên tới 20W cùng công nghệ Adaptive Sound. Có khả năng nhận biết âm thanh theo từng phân cảnh giúp tối ưu chất lượng nghe. Cho bạn tận hưởng âm sắc cuốn hút và chất lượng cao. Công nghệ Q-Symphony kết hợp loa tivi và loa thanh. Giúp kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao và âm thanh bùng nổ hơn.

2. Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UHD UA55AU7700KXXV

Smart tivi Samsung 4K UA55AU7700KXXV với thiết kế với phong cách tinh giản. Với 3 cạnh không viền tựa như một bức tranh thuần khiết. Mang đến cho bạn trải nghiệm xem hoàn hảo và đậm chất điện ảnh.

Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K UHD UA55AU7700KXXV

Tivi có kích cỡ màn hình 55 inch cùng độ phân giản 4K UHD. Mang đến khung hình sắc nét và sống động hơn. Cho người dùng trải nghiệm xem chân thật nhất. Với độ phân giải 4K UHD, số điểm ảnh cao gấp 4 lần so với điểm ảnh Full HD thông thường.

Bên cạnh đó, tivi được trang bị công nghệ PurColor giúp tái hiện sắc màu rực rỡ và sống động. Từ đó, bạn sẽ được đắm chìm trong từng khung hình sống động và chân thực nhất.

Tivi sở hữu bộ xử lý Crystal 4K giúp nâng cấp mọi nội dung bạn yêu thích lên chuẩn 4K ấn tượng. Hơn thế nữa, công nghệ Color Mapping tiên tiến người xem được chiêm ngưỡng sắc màu hiển thị sống động.

Công nghệ Xcelerator sẽ tự động bổ xung thêm những khung hình để nội dung hiển thị rõ nét, mượt mà. Cùng với đó, công nghệ HDR giúp cải thiện độ sáng, sắc nét hình ảnh ngay cả trong khung hình tối sâu thẳm.

Công nghệ Q-Symphony tận dụng loa tivi Samsung UA55AU7700KXXV và loa thanh. Đồng thời giúp kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao.

3. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50BU8000KXXV

Smart tivi Samsung 50 Inch 4K UA50BU8000KXXV sở hữu thiết kế AirSlim với độ mỏng ấn tượng. Dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Người dùng có thể điều chỉnh chiều cao và tổng thể tivi phù hợp không gian phòng.

smart tivi Samsung 50 Inch UA50BU8000KXXV

Smart tivi với chuẩn UHD hoàn toàn mới với công nghệ phosphor tiên tiến. Công nghệ Dynamic Crystal Color giúp truyền tải tinh tế từng biến chuyển sắc màu. Cho bạn thưởng thức mọi thay đổi dù là nhỏ nhất.

Bộ Xử Lý Crystal 4K sẽ tự động cải thiện độ phân giải, màu sắc. Nhằm nâng cấp mọi nội dung bạn yêu thích lên chuẩn 4K ấn tượng. Chiêm ngưỡng sắc màu hiển thị sống động và chân thực với công nghệ Color Mapping tiên tiến.

Công nghệ Contrast Enhancer mang đến trải nghiệm hình ảnh đẹp chân thực và sắc nét. Mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh hiển thị đỉnh cao với chiều sâu ấn tượng. Với công nghệ HDR giúp cải thiện độ sáng hiển thị rõ nét. Giúp bạn tận hưởng trọn dải màu sắc chân thực và những chi tiết sắc nét nhất.

Thêm vào đó, công nghệ Motion Xcelerator giúp bạn tận hưởng khung hình sắc nét và mượt mà hơn. Nhờ vậy, tính năng tự động bổ sung thêm khung hình vào nội dung gốc. Công nghệ Object Tracking Sound Lite giúp người xem đắm chìm vào âm thanh 3D sống động, chân thực.

Công nghệ Adaptive Sound với khả năng nhận biết âm thanh theo từng phân cảnh giúp tối ưu chất lượng nghe. Công nghệ Q-Symphony tận dụng loa tivi Samsung giá rẻ 4K UA50BU8000 và loa thanh. Kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao cho gia đình bạn.

Ứng dụng SmartThings có thể kết nối liền mạch, giám sát và điều khiển tivi dễ dàng. Nhờ đó, bạn có thể điều khiển các thiết bị trực tiếp bằng remote hoặc giọng nói khi xem tivi.

Trên đây là Top 3 Smart tivi Samsung bán chạy nhất tháng 2/2024. Hy vọng rằng những chia sẻ trên giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook