0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi Samsung 4K chất lượng tốt bán chạy cuối năm 2023

Ngày Đăng: 22:44 02/12/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Samsung là một trong những thương hiệu tivi hàng đầu trên thị trường hiện nay với nhiều sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và tính năng. Hãy cùng xem qua Top 3 smart tivi Samsung 4K chất lượng tốt bán chạy cuối năm 2023 nhé!

1. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q70CAKXXV

Vị trí thứ nhất là tivi Samsung 4K QA65Q70CAKXXV có thiết kế AirSlim thanh mảnh, độ mỏng ấn tượng, dễ dàng phối hợp với mọi không gian. Đem lại tổng thể liền mạch, thu hút mọi ánh nhìn, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Tivi sở hữu màn hình có kích thước 65 inch mang đến không gian giải trí ấn tượng. Chân đế đỡ tivi được làm bằng chất liệu kim loại chắc chắn, có thể nâng đỡ tốt tivi. Hình ảnh hiển thị sinh động, sắc nét với độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh.

tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q70CAKXXV

Sản phẩm sở hữu công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot hiển thị 100% dải màu nhờ các hạt nano hấp thụ, duy trì độ sáng và độ sống động cho dải sắc màu bền bỉ. Thêm nữa, tivi được trang bị công nghệ Quantum HDR. Mang đến sự kết hợp của 2 công nghệ chấm lượng tử QLED và HDR. Giúp hình ảnh hiển thị có độ sáng vượt trội và chất lượng cao hơn.

Điểm nổi bật đó là tivi sở hữu công nghệ kiểm soát đèn nền Ultimate UHD Dimming. Với khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh bằng cách chia nhỏ hình thành nhiều phần nhỏ, sau đó nó sẽ tính toán thông số gồm độ tương phản, màu sắc, độ nét để cho ra hình ảnh tuyệt vời nhất. Cùng với đó, công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo+ và chế độ Game Motion Plus cho bạn chiến game với tốc độ mượt mà, giảm thiểu hiện tượng giật, lag, xé hình.

Bộ xử lý Quantum 4K trên tivi Samsung 4K này có công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Có khả năng tự động phân tích, nâng cấp độ phân giải hình ảnh gần với chuẩn 4K. Đồng thời bộ xử lý còn hỗ trợ điều chỉnh âm lượng và giảm độ trễ khi chơi game.

Ngoài ra, tivi Samsung 65 inch QA65Q70CAKXXV sở hữu công nghệ OTS Lite. Cho âm thanh chuyển động theo hình ảnh, người nghe cảm nhận được âm thanh 3 chiều sống động như đang ngồi tại rạp chiếu phim thực thụ.

2. Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K UA43CU8000KXXV

Vị trí thứ 2 chính là tivi Samsung 43 inch UA43CU8000KXXV sở hữu kiểu dáng tối giản giúp làm nổi bật màn hình của tivi. Người xem hoàn toàn đắm chìm vào nội dung đang trình chiếu. Sản phẩm có kích thước màn hình 43 inch phù hợp với không gian phòng có diện tích vừa và nhỏ. Tivi phù hợp lắp đặt cho các không gian như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ,…

tivi samsung 4K UA43CU8000KXXV

Khi xem tivi bạn sẽ thưởng thức hình ảnh sắc nét, rõ ràng nhờ độ phân giải 4K với gần 8.3 triệu điểm ảnh, gấp 4 lần Full HD thường. Cùng với đó, bộ xử lý Crystal 4K tự động điều chỉnh màu sắc, tối ưu tỷ lệ tương phản, đem đến chất lượng hình ảnh sắc nét hơn.

Đặc biệt, sản phẩm sở hữu công nghệ HDR10+ tăng cường độ hiển thị cho phân cảnh. Đem lại chiều sâu hoàn hảo và chi tiết hơn khi không làm thay đổi các màu sắc nguyên bản. Thêm nữa, công nghệ Motion Xcelerator bổ sung thêm khung hình vào nội dung gốc, gia tăng tốc độ sắc nét của chuyển động, chơi game mượt mà, ấn tượng hơn.

Smart tivi Samsung 4K UA43CU8000KXXV được áp dụng ông nghệ OTS Lite. Có hệ thống âm thanh 2.2, thiết kế 2 loa vật lý và 2 loa giả lập cho người nghe cảm nhận âm thanh chuyển động theo hình ảnh. Người xem sẽ tận hưởng không gian giải trí chân thực như đang ngồi trong rạp chiếu phim. Hơn nữa, sản phẩm được trang bị công nghệ Adaptive Sound và Q-Symphony. Đem lai chất lượng âm thanh trung thực, bao trùm mọi giác quan theo từng bối cảnh.

Người dùng có thểiều khiển tivi bằng giọng nói linh hoạt, hỗ trợ tiếng Việt với One Remote, Bixby. Dễ dàng quản lý tivi cùng các thiết bị điện tử thông minh trong nhà qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại.

3. Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q80BAKXXV

Vị trí cuối cùng là tivi Samsung 4K QA50Q80BAKXXV có màn hình siêu mỏn, kiểu dáng thời thượng, chân đế thiết kế tối giản. Đi cùng với kích cỡ 50 inch, tivi sẽ phù hợp với nhiều loại không gian. Nhất là phòng khách và phòng ngủ có diện tích vừa và nhỏ. Với độ phân giải 4K có hơn 8 triệu điểm ảnh cho hình ảnh sắc nét.

smart tivi Samsung 4K 50 inch QA50Q80BAKXXV

Bên cạnh đó, sản phẩm được áp dụng công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu sắc. Người xem sẽ được thưởng thức từng khung hình mang màu sắc rực rỡ ở mọi góc sáng.

Sản phẩm được ứng dụng bộ xử lý Quantum 4K tiên tiến. Có thể nâng cấp chất lượng hình ảnh, video khi chiếu trên tivi gần với chuẩn 4K ấn tượng. Bộ xử lý còn tự động điều chỉnh âm thanh phát ra và hiệu chỉnh tín hiệu khi chơi game.

Chưa kể, tivi được áp dụng công nghệ Quantum HDR. Có thể tối ưu độ tương phản và chi tiết trong mọi điều kiện sáng. Mang đến những khung hình có chiều sâu, ánh sáng cân bằng. Công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator Turbo+ giúp giảm thiểu độ mờ, làm cho chuyển động mượt mà hơn.

Chiếc tivi Samsung 50 inch QA50Q80BAKXXV sở hữu hệ thống loa 2.2 kênh, công suất 40W. Kết hợp cùng công nghệ âm thanh OTS Lite giúp người nghe có trải nghiệm chân thực. Công nghệ Active Voice Amplifier (AVA) điều chỉnh âm lượng hội thoại theo điều kiện môi trường bên ngoài.

Trên đây là Top 3 smart tivi Samsung 4K chất lượng tốt bán chạy cuối năm 2023. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích giúp bạn chọn mua được chiếc tivi phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook