0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi LG sang chảnh cho cuộc sống hiện đại

Ngày Đăng: 19:21 19/07/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, với sự phát triển đa dạng của thị trường tivi, người tiêu dùng thường có xu hướng chọn sản phẩm khắt khe hơn, không chỉ mang đến chất lượng tốt, bền bỉ mà tivi cần phải được trau chuốt về mẫu mã, kiểu dáng ấn tượng. Bài viết sau đây chúng tôi điểm qua top 3 smart tivi LG sang chảnh cho cuộc sống hiện đại giúp bạn có thêm chọn lựa khi mua tivi cho gia đình mình nhé!

1. Smart Tivi LG 49SM8100PTA 49 inch 4K Ultra HD

Top 3 smart tivi LG sang chảnh cho cuộc sống hiện đại

Giá bán: 18.000.000 ₫

Sự đơn giản trong thiết kế hài hòa

Smart Tivi LG 49SM8100PTA 49 inch 4K Ultra HD hài hòa với không gian của bạn và tạo nên những đường nét tinh tế.

NanoCell TV, LED TV tốt nhất của LG

Là LED TV tân tiến nhất của LG, mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội với độ thuần khiết màu RGB nâng cao nhờ công nghệ NanoCell của LG. Phổ màu RGB thuần khiết là chìa khóa cho chất lượng hình ảnh trung thực. Công nghệ NanoCell sử dụng hạt nano để lọc màu bằng cách lọc bỏ các màu xỉn và nâng cao độ thuần khiết của phổ RGB.

Công nghệ LED nền Tạo ra màu đen sâu hơn

Kiểm soát chính xác các đơn vị chiếu sáng nền tạo ra hình ảnh chi tiết với màu đen sâu hơn.

Mọi góc nhìn màu sắc chân thực

Không như TV thông thường có màu sắc có thể biến dạng khi xem từ các góc hẹp bên cạnh, Smart Tivi LG 49 inch 49SM8100PTA giữ màu sắc chính xác từ các góc xem ở cả hai bên và phía trước

4K Cinema HDR truyền tải trọn vẹn ý tưởng đạo diễn

Smart tivi lg 4k hỗ trợ hầu hết các định dạng HDR. Hãy sẵn sàng để đắm chìm trong những thước phim điện ảnh siêu nét với các định dạng HDR chính bao gồm Advanced HDR của Techncolor và HDR10 Pro.

Dolby Vision & Atmos Trải nghiệm điện ảnh tại nhà

Dolby biến ngôi nhà bạn thành một địa điểm giải trí với hình ảnh và âm thanh HDR điện ảnh.

AI Picture & AI Sound. Thực tế hơn với AI

Bộ xử lý thông minh α7 thế hệ thứ hai được nâng cấp với thuật toán AI Deep Learning mang đến hình ảnh chi tiết ngoạn mục và âm thanh tùy chỉnh để bạn đắm chìm trong hiện thực đáng kinh ngạc.

Cảm nhận cuộc sống cao cấp với chế độ Gallery mode

Chế độ Gallery mode mang đến những điểm du lịch nổi tiếng thế giới được TripAdvisor cập nhật theo mùa.

Tự động hiệu chỉnh theo tiêu chuẩn chuyên gia

Phần mềm tự động hiệu chỉnh CalMAN® đã sẵn sàng giúp điều chỉnh hiệu suất màu. Tính năng này duy trì hiệu quả màu sắc nhất quán, chính xác.

2. Smart Tivi LG 55UM7600PTA 55 inch 4K Ultra HD

Top 3 smart tivi LG sang chảnh cho cuộc sống hiện đại

Giá bán: 20.000.000 ₫

Thiết kế đơn giản tinh tế

Với đường viền mỏng và chi tiết hiện đại, thiết kế Smart Tivi LG 55UM7600PTA 55 inch 4K Ultra HD cao cấp này nâng tầm cho không gian sống của bạn.

Trí thông minh mới phát triển bởi AI

Với Smart Tivi LG này bạn có thể thực hiện rất nhiều điều chỉ với giọng nói của mình. Tiếp tục hội thoại với khả năng nhận dạng giọng nói và có được các đề xuất cho nội dung tùy chỉnh dựa trên thói quen xem TV của bạn.

Độ phân giải 4K, Một tiêu chuẩn cao mới

Trải nghiệm hình ảnh 4K chân thực hơn với độ chi tiết tuyệt đẹp và màu sắc sống động trên màn hình IPS có độ phân giải cao gấp bốn lần so với Full HD.

Hình ảnh luôn sắc nét kể cả với góc xem rộng

Cho dù bạn ngồi chỗ nào, góc xem rộng của Smart Tivi LG 55 inch 55UM7600PTA với tấm nền IPS 4K giúp hiển thị độ chính xác màu gần như 100%, thậm chí từ góc xem 60 độ.

Màu sắc trung thực chính xác

Sự khác biệt màu sắc nhỏ nhất được phản ánh chính xác để mang đến độ sắc nét hơn, phong phú hơn và trung thực hơn.

4K Cinema HDR truyền tải trọn vẹn ý tưởng đạo diễn

4K Cinema HDR của Smart Tivi LG mang đến hình ảnh của nhà làm phim bằng việc hỗ trợ hầu hết các định dạng HDR. Đắm chìm trong không gian điện ảnh với các định dạng HDR chính bao gồm Advanced HDR của Techncolor và HDR10 Pro.

Dolby Vision & Atmos Trải nghiệm điện ảnh tại gia

Dolby biến ngôi nhà bạn thành một địa điểm giải trí với hình ảnh và âm thanh HDR dành cho điện ảnh.

Đắm chìm vào âm thanh siêu vòm

Một trải nghiệm giải trí ngập tràn hơn với âm thanh đến từ kênh âm thanh ảo.

3. Smart Tivi LG UHD 4K 65 Inch 4K 65UK6340PTF

Top 3 smart tivi LG sang chảnh cho cuộc sống hiện đại

Giá bán: 21.200.000 ₫

Thiết kế đẹp mắt sang trọng

Smart Tivi LG UHD 4K 65 Inch 4K 65UK6340PTF sở hữu thiết kế sang trọng, cực kì đẹp mắt với phần thâ viền làm từ kim loại sáng bóng tôn lên nét đẹp trong từng đường thẳng, cùng với sự tinh tế trong từng đường cong đã tạo nên một tổng thể hòan mỹ tuyệt hảo đầy sống động. Ngay cả những khi tivi không bật cũng tạo một điểm nhấn đầy ấn tượng khiến bạn không thể khước từ.

Công nghệ HDR cho hình ảnh chân thật

Tivi LG này trang bị công nghệ Active HDR cho tivi hiển thị dải màu sắc, độ tương phản cao. Đi kèm với công nghệ HDR Effect giúp giả lập nguồn tín hiệu vào không đạt chuẩn HDR thành HDR cho hình ảnh chân thật hơn bao giờ hết.

Công nghệ Ultra Luminance, Local Dimming

Công nghệ Ultra Luminance trên Smart tivi LG giá rẻ này giúp cho màu đen sâu, màu sáng tươi hơn cho hình ảnh sắc nét, màu sắc như thật. Đi kèm công nghệ Local Dimming hay còn gọi là làm tối cục bộ giúp chia màn hình tivi thành nhiều vùng, để dễ dàng điều khiển đèn nền tắt mở mang đến người xem các mảng sáng – tối sâu hơn, cho hình ảnh rõ ràng và chi tiết.

Tấm nền IPS bền bỉ, màu sắc và độ tương phản đồng nhất từ mọi góc nhìn

Smart Tivi với thiết kế màn hình IPS 4K mang đến những hình ảnh tuyệt đẹp, màu sắc sống động và độ tương phản vô hạn, đảm bảo hình ảnh luôn đồng nhất tại mọi góc nhìn khác nhau. Do đó bạn có thể ngồi ở bất kì vị trí nào trong phòng đều có thể được tận hưởng chọn vẹn những hình ảnh sắc nét đến không ngờ.

Giảm nhoè, lọc nhiễu hiệu quả

Smart Tivi này có tần số quét đạt tới mức 50Hz làm cho hình ảnh khi chuyển động nhanh càng rõ nét hơn, mắt bạn sẽ dễ chịu hơn đỡ mỏi mệt vì không nhận thấy sự chớp mắt liên tục khi chất lượng hình ảnh đạt đến độ nét tuyệt đỉnh.

Tìm kím giọng nói bằng tiếng việt

Với ứng dụng LG TV Plus bạn có thể dùng điện thoại để điều khiển tivi mà không cần phải dùng đến Remote.

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi Screen Mirroring

Tivi LG này hỗ trợ chiếu màn hình điện thoại lên màn hình smart tivi LG 65 inch để chơi game, xem phim, nghe nhạc trên màn hình lớn.

Hệ điều hành WebOS 3.5 dễ dàng sử dụng

Với Magic Remote và giao diện thẻ rất thân thiện của WebOS 3.5, người xem sẽ bị chìm đắm trong các kho nội dung giải trí dường như vô tận từ những nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook