0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart Tivi LG mà bạn đáng mua cho phòng khách nhà mình

Ngày Đăng: 01:59 10/08/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cho phòng khách mình một chiếc Smart Tivi LG. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu chiếc Top 3 Smart Tivi LG mà bạn không thể bỏ qua.

1. Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UQ7550PSF

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi LG 65UQ7550PSF sở hữu cho mình những ưu điểm về mặt thiết kế chiếc Smart Tivi LG 4K 65UQ7550PSF này đã trở thành một trong những sản phẩm được nhiều người tin dùng và sử dụng.

Top 3 Smart Tivi LG mà bạn đáng mua cho phòng khách nhà mình

Sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước là 65 inch đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua cho phòng khác nhà bạn. Cùng với đó là tấm màn hình có độ phân giải là 4K giú cho chiếc Tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh một cách sắc nét và chân thật gấp 4 lần chất lượng HD trên những chiếc Tivi thông thường.

Với Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 mang đến khả năng khử nhiễu cho bạn có được trải nhiệm nội dung với chất lượng sắc nét và mượt mà hơn. Bên cạnh đó 4K Upscaled sẽ giúp nâng cấp những khung hình có chất lượng thấp lên chuẩn 4K.

2. Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO76SQA

Đứng ỏ vị trí thứ 2 trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi LG 65NANO76SQA với thiết kế độc đáo đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn. Với đặc điểm thiết kế viền siêu mỏng kết hợp với chân đế được thiết kế theo hình bán nguyệt vô cùng độc đáo giúp chiếc Tivi này đứng vững trên mọi bề mặt.

Top 3 Smart Tivi LG mà bạn đáng mua cho phòng khách nhà mình

Sở hữu cho mình tấm màn hình được trảng bị công nghệ NanoCell đã giúp chiếc Smart Tivi LG 4K này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật tức là chỉ những màu sắc tinh khiết, chính xác mới được hiển thị trên màn hình. Công nghệ Pure Colors sẽ giúp sử lý hình ảnh mang đến cho bạn những nội dung với màu sắc tươi tắn và rực rỡ hơn.

Bên cạnh đó để mang đến cho bạn có những phút giây thư giãn với chất lượng âm thanh tuyêt vời hơn thì hãn đã trang bị lên chiếc Smart Tivi LG này công nghệ AI Sound Pro giúp cho bạn chất lượng âm thanh đỉnh cao hơn.

3. Smart Tivi LG QNED 55 Inch 4K 55QNED80SQA

Smart Tivi LG 55QNED80SQA mang cho mình những đặc điểm thiết kế không mấy gì khác biệt so với những chiếc Tivi khác. Sở sở hữu cho mình kiểu dáng thiết kế tối giản nhưng chiếc Smart Tivi LG QNED 55 Inch 4K 55QNED80SQA vẫn thu hút được mọi ánh nhìn khi bước vào căn phòng bạn.

Top 3 Smart Tivi LG mà bạn đáng mua cho phòng khách nhà mình

Với sự hỗ trợ của Công nghệ Quantum Dot NanoCell Color kết hợp với tấm màn hình có độ phân giải là 4K sẽ giúp nâng cap và kiểm soát độ sáng một cách chính xác hơn. Bên cạnh để giúp ngườ xem có được trải nhiệm hình ảnh chuẩn so với chất lượng gốc thì hãng đã trang bị lên chiếc Tivi LG này công nghệ HDR10 Pro và FILMMAKER MODE™. Giờ đây bạn có thể trải nhiệm những bộ phim điện ảnh một các chân thật mà không cần ra rạp.

Bên cạnh đó chiếc Smart Tivi LG 4K này còn mang đến cho bạn trải nhiệm chơi game với hàng loạt công nghệ và cảm biến như

VRR: giúp giảm độ trễ khi chơi trễ nào.
ALLM: tối ưu hoá quá trình xử lý giữa các thao tác có độ trễ cực thấp.
HGiG Mode: mang đến trải nhiệm chơi game chuẩn HDR đỉnh cao.
AMD FreeSync Premium: giúp bạn có thể chơi game một cách mượt mà.

Mong rằng với Top 3 Smart Tivi LG mà chúng tôi vừa nêu trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm được cho mình chiếc Tivi mà mình ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook