0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart Tivi LG bán chạy hàng đầu tại điện máy thiên phú

Ngày Đăng: 21:01 03/07/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay với nhu cầu giải trí của con người ngày càng cao nên ngày càng có nhiều mẫu mã cũng như là sản phẩm được ra mắt. Trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn Top 3 Smart Tivi LG bán chạy nhất tại điện máy thiên phú.

1. Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ8050PSB

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay là chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ8050PSB sở hữu cho mình thiết kế hiện đại sang trọng mang đến cho bạn không gian thẩm mĩ cao hơn. Với thiết kế viền siêu mỏng mang đến khả năng thẩm mĩ cao cho căn phòng bạn. Với độ phân giải chuẩn 4K mang đên khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường.

Top 3 Smart Tivi LG bán chạy hàng đầu tại điện máy thiên phú

Với việc được trang bị Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 mang đến khả năng tự động điều chỉnh ánh sáng giúp mang đến độ tương phản cao đồng thời nó cũng giúp nâng cấp những nội dung có chất lượng thấp lên chuẩn 4K. Với việc được trang bị cho mình Công nghệ HDR 10 Pro mang đến khả năng tự động điều khiển độ sáng để tăng cường màu sắc giúp nội dung bạn xem được rõ nét hơn.

2. Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UQ8000PSC

Đứng ở vị trí thứ hai trong danh sách ngày hôm nay là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UQ8000PSC. Nổi bật lên không thể không kể đến là gam màu đen giúp hòa hợp với mọi không gian khác nhau. Phần chân đế được thiết kế hình chữ V úp ngược giúp cho chiếc điều hòa này có khả năng đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Top 3 Smart Tivi LG bán chạy hàng đầu tại điện máy thiên phú

Với độ phân giải chuẩn 4K cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực gấp 4 lần chất lượng HD thông thường. Bên cạnh đó với trình Tối ưu không gian chơi game trên tivi giúp bạn có thể có được những trải nhiệm chơi game tuyệt vời. Bên cạnh đó với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung yêu thích của mình một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

3. Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO76SQA

Đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO76SQA. Sở hữu cho mình thiết kế mới lạ mang lại sự hoàn hảo cho không gian sống của bạn. Do được trang bị cho mình tấm màn hình có kích thước 65 inch giúp hình ảnh được hiển thị một cách to rõ ràng. Giờ đây bạn có thể trải nhiệm mọi nội dung giải trí một cách rõ ràng từ những chi tiết dù nhỏ nhất.

Top 3 Smart Tivi LG bán chạy hàng đầu tại điện máy thiên phú

Với phần chân đế được thiết kế hình bán nguyệt không những giúp chiếc Tivi này có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau là nó còn giúp cho chiếc tivi này được trở nên thẩm mĩ hơn. Do được trang bị công nghệ NanoCell đã giúp cho mọi màu sắc hiện lên trong veo với đã mang đến hình anh chân thực hơn, giúp nội dung của bạn trở nên sống động.

Trên đây là những thông tin về Top 3 Smart Tivi LG mà bạn có thể tham khảo chúc bạn sớm tìm cho mình được chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook