0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 smart tivi LG 55 inch cực chất xem cực đã thu hút bạn từ cái nhìn đầu tiên

Ngày Đăng: 23:57 21/01/2023
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay có rất nhiều dòng tivi nhận được sự quan tâm và săn đón từ người tiêu dùng. Tuy nhiên không phải dòng tivi nào cũng cho bạn trải nghiệm xem cực đã. Dưới đây là top 3 smart tivi LG 55 inch cực chất, xem cực đã mà chắc chắn bạn sẽ muốn có.

1. Smart Tivi LG QNED 55 Inch 4K 55QNED86SQA

Top 3 smart tivi LG 55 inch cực chất xem cực đã thu hút bạn từ cái nhìn đầu tiên

Smart Tivi LG QNED 55 Inch 4K 55QNED86SQA là một chiếc tivi đến từ dòng QNED cao cấp đang cực hot hiện nay. Nhìn vào thiết kế có thể thấy được sự đặc biệt của chiếc tivi này khi sở hữu một màn hình mỏng, thanh mảnh vô cùng tinh tế.

Tivi LG QNED với sự kết hợp của công nghệ Quantum Dot NanoCell Color, và bộ xử lý α7 Gen5 AI 4K sử dụng thuật toán học sâu tối ưu hình ảnh, khi kết hợp công nghệ 4K AI Upscaling và AI Picture Pro 4K tăng độ chi tiết, độ nét, nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần 4K để người xem được thưởng thức khung hình tuyệt đẹp nhất.

Trong đó, công nghệ Quantum Dot NanoCell Color tạo nên sắc màu chân thực, chính xác, công nghệ Precision Dimming Pro+ cho các chi tiết được tái hiện rõ ràng.

Không chỉ dừng lại ở đó, hệ thống âm thanh chất lượng cao với công nghệ AI Sound sống động sẽ làm nổi bật những nội dung bạn xem.

Ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt với chiếc smart tivi LG 55QNED86SQA này nhờ có LG Voice Search, Magic Remote.

2. Smart Tivi LG QNED 55 Inch 4K 55QNED80SQA

Top 3 smart tivi LG 55 inch cực chất xem cực đã thu hút bạn từ cái nhìn đầu tiên

Smart Tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80SQA dòng QNED80 cũng là một trong những dòng tivi hot nhất của LG. Không chỉ bởi sự đặc biệt của dòng QNED mà chiếc tivi này còn có kích thước phù hợp với mọi loại phòng từ phòng khách đến phòng ngủ.

Tivi LG 55 inch 55QNED80SQA là chiếc tivi có thiết kế thực sự nổi bật, bạn có thể đặt lên kệ để decor cho căn nhà mình theo đúng nguyên bản của nhà sản xuất; hoặc nếu muốn gọn gàng, tiết kiệm không gian thì có thể bỏ chân và treo tường, sẽ rất gọn gàng và ấn tượng như một bức tranh.

Smart tivi LG 55QNED80SQA 55 inch có độ phân giải 4K cùng hàng loạt những công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại; mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực và sống động. Khi kết hợp cùng hệ thống âm thanh chất lượng cao trong trẻo sẽ mang đến những nội dung giải trí tuyệt vời.

2. Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55C2PSA

Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55C2PSA dòng OLED C2 là một trong những dòng tivi cao cấp nhất của LG. Nói đến OLED tivi là nói đến những chiếc tivi có thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế với chất lượng hình ảnh siêu thực.

Top 3 smart tivi LG 55 inch cực chất xem cực đã thu hút bạn từ cái nhìn đầu tiên

OLED55C2PSA với thiết kế đường viền hẹp, màn hình siêu mỏng đến khó tin. Cùng với đó là chân đỡ Gallery và Chân đỡ đặt trên sàn đầy phong cách, tiện lợi.

Lựa chọn chiếc tivi này chính là cách để bạn thể hiện cái gu của mình nhờ những thiết bị công nghệ hiện đại.

OLED55C2PSA được trang bị màn hình OLED với 8,3 triệu điểm ảnh tự pát sáng, nâng cao vẻ đẹp sống động của từng noijduanj xem trở nên lôi cuốn. Bên cạnh đó là khả năng làm tăng cường độ sáng đưa kỹ thuật tinh chỉnh bằng bộ xử lý AI α9 thế hệ 5 lên một tầm cao mới, cho độ sáng cao hơn tới 20%. Nhờ vậy, hình ảnh trở nên sắc nét hơn với hiệu quả ánh sáng vượt trội.

Chiếc smart tivi LG 55 inch này được trang bị bộ xử lý AI α9 thế hệ 5 của Smart Tivi OLED LG 4K OLED55C2PSA kết hợp âm thanh 2 kênh thành âm thanh kênh 7.1.2 ảo mang đến âm thanh chân thật, tràn ngập khắp không gian. Người xem sẽ cảm nhận được những pha hành động và sự hỗn mang xung quanh bạn, như bạn là nhân vật chính trong phim.

Ngoài ra bạn cũng sẽ được trải nghiệm điện ảnh đích thực ngay tại nhà với hai công nghệ tiên tiến Dolby Vision IQ và Dolby Atmos mang lại cảm giác chân thực tuyệt vời. Trong đó Dolby Vision IQ với công nghệ tăng cường chi tiết hình ảnh Precision Detail tạo thêm độ sâu đặc biệt và làm nổi bật các nét tinh tế.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook