0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart Tivi LG 55 inch chất lượng hàng đầu thị trường

Ngày Đăng: 02:05 19/07/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nêu bạn đang muốn tìm mua một chiếc Smart Tivi LG có kích thước 55 inch nhưng bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn chiếc tivi nào thì bạn hãy tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

1. Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K 55B1PTA

Sở hữu cho mình những ưu điểm về mặt thiết kế mang đến cho căn phòng bạn vẻ đẹp như mơ, Smart Tivi OLED LG đã giúp cho căn phòng bạn giống như một bảo tàng nghệ thuật vô cùng hiện đại. Với phần viền được thiết kế siêu mỏng mang đến khả năng hiển thị hình ảnh vô cùng rõ nét. Với tấm màn hình có kích thước là 55 inch đây chắn chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khác nhà bạn.

Top 3 Smart Tivi LG 55 inch chất lượng hàng đầu thị trường

Với công nghệ điểm ảnh tự phát sáng mang đến khả năng hiển thị hình ảnh một cách chân thực và sắc nét. Bên cạnh đó công nghệ Công nghệ Dolby Vision IQ & Dolby Atmos mang đến khả năng tự động căn chỉnh được ánh sáng của nọi xem sao cho phù hợp với điều kiện ánh sáng bên ngoài môi trường căn phòng mang cả thế giới đến với căn phòng bạn.

2. Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UP7500PTC

Smart Tivi LG 55 Inch này với thiết kế tinh tế nhưng lại vô cùng lịch lãm giúp kiến tạo không gian giải trí bạn được trở nên đỉnh cao. Cùng với kiểu dáng chân đế hình chữ v úp ngược mang đến khả năng đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau. Ngoài ra để tiết kiệm không gian ăn phòng bạn thì bạn cũng có thể treo chiếc Tivi này lên tường một cách dễ dàng bằng giá đỡ chuyên dụng.

Top 3 Smart Tivi LG 55 inch chất lượng hàng đầu thị trường

Do được trang bị cho mình tấm màn hình có độ phân giải 4K cho phép hiển thị hình ảnh lên đến 8 triệu điểm ảnh mang đến trải nhiệm sắc nét sống động gấp 4 lần so với chất lượng HD thông thường. Với chiếc Smart Tivi LG giá rẻ này thì bạn có thể xem những trận cầu đỉnh cao với Bộ xử lý lõi tứ 4K cho phép khả năng sử lý hình ảnh nhanh và chính xác đồng thời nó cũng giúp tái tạo và nâng cấp những nội dung có chất lượng thấp lên chuẩn 4K.

3. Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UP7800PTB

Tiếp đến không thể không kể đến đó chính là chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K sở hữu cho mình đó chín là gam màu đen bóng giúp chiếc Tivi này có thể kết hơp với mọi không gian nội thất khác nhau. Sở hữu thiết kế hiện đại sang trọng vùng với độ mỏng ấn tượng thì Smart Tivi LG 55UP7800PTB sẽ trở thành một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Top 3 Smart Tivi LG 55 inch chất lượng hàng đầu thị trường

Chưa hết để giúp người xem có những phút giây giải trí thực thụ thì hãng đã trang bị lên chiếc Smart Tivi Lg này rất nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại như: Bộ xử lý lõi tứ 4K, công nghệ NVIDIA G-SYNC và AMD FreeSyn, Dolby Vision IQ & Dolby Atmos và HDR. Bên cạnh đó được trang bị cho mình rất nhiều cổng kết nối đã giúp cho chiếc Tivi này khả năng kết nối với các thiết bị khác một cách thuận tiện và dễ dàng hơn.

Trên đây là một số thông tin về 3 chiếc Smart Tivi LG 55 inch tốt mà điện máy thiên phú muốn giới thiệu cho bạn. Nếu có thắc mắc gì bạn hãy để lại ngay phía dưới của bài viết này để nhận được sự giải đáp nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn chúng tôi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook