0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Smart tivi LG 4K đáng mua trong tháng 6 này

Ngày Đăng: 03:00 12/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi LG là tên tuổi lớn trên thị trường, với các sản phẩm luôn có điểm nổi trội riêng về tính năng cũng như thiết kế. Trong đó, các model tivi 4K của hãng luôn được người dùng tin chọn và đánh giá cao. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu top 3 smart tivi 4K LG đáng mua trong tháng 6 này nhé.

1. Smart Tivi LG 43UM7300PTA 43 inch 4K Ultra HD

Thiết kế đơn giản tinh tế

Với đường viền mỏng và chi tiết hiện đại, thiết kế smart tivi 43 inch 43UM7300PTA cao cấp này nâng tầm cho không gian sống của bạn.

Trí thông minh mới phát triển bởi AI

Với Smart Tivi LG 43UM7300PTA, bạn có thể thực hiện rất nhiều điều chỉ với giọng nói của mình. Tiếp tục hội thoại với khả năng nhận dạng giọng nói và có được các đề xuất cho nội dung tùy chỉnh dựa trên thói quen xem TV của bạn.

Độ phân giải 4K, Một tiêu chuẩn cao mới

Trải nghiệm hình ảnh 4K chân thực hơn với độ chi tiết tuyệt đẹp và màu sắc sống động trên màn hình IPS có độ phân giải cao gấp bốn lần so với Full HD.

Hình ảnh luôn sắc nét kể cả với góc xem rộng

Cho dù bạn ngồi chỗ nào, góc xem rộng của Smart Tivi LG 43 inch 43UM7300PTA với tấm nền IPS 4K giúp hiển thị độ chính xác màu gần như 100%, thậm chí từ góc xem 60 độ.

Màu sắc trung thực chính xác

Sự khác biệt màu sắc nhỏ nhất được phản ánh chính xác để mang đến độ sắc nét hơn, phong phú hơn và trung thực hơn.

4K Cinema HDR truyền tải trọn vẹn ý tưởng đạo diễn

4K Cinema HDR của Smart Tivi LG 43 inch 43UM7300PTA mang đến hình ảnh của nhà làm phim bằng việc hỗ trợ hầu hết các định dạng HDR. Đắm chìm trong không gian điện ảnh với các định dạng HDR chính bao gồm Advanced HDR của Techncolor và HDR10 Pro.

Dolby Vision & Atmos Trải nghiệm điện ảnh tại gia

Dolby biến ngôi nhà bạn thành một địa điểm giải trí với hình ảnh và âm thanh HDR dành cho điện ảnh.

Đắm chìm vào âm thanh siêu vòm

Một trải nghiệm giải trí ngập tràn hơn với âm thanh đến từ kênh âm thanh ảo.

2. Smart Tivi LG 4K 49 Inch 49UK6340PTF

Top 3 Smart tivi LG 4K đáng mua trong tháng 6 nàyThiết kế hiện đại, trang trọng

Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UK6340PTF với thiết kế sắc sảo từ trong ra ngoài với chân đế hình bán nguyệt vô cùng tinh tế và sang trọng giúp làm nổi bật tổng thể thân máy với một vẻ đẹp quyến rũ đem lại nét thanh lịch cho căn phòng bạn.

Cùng với màn hình 49 inch phù hợp với những không gian phòng khách rộng, phòng làm việc, phòng họp,…

Độ phân giải 4K đi kèm công nghệ 4K Upscaler

Smart tivi LG giá rẻ này trang bị độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường. Đi kèm công nghệ 4K Upscaler giúp nâng cấp những ảnh độ phân giải thấp lên gần bằng độ phân giải 4K.

Công nghệ Active HDR, HDR Effect cho hình ảnh sắc nét, chân thật như cuộc sống

Công nghệ tăng cường sáng Ultra Luminance

Công nghệ Ultra Luminance trên tivi LG này giúp tạo độ tương phản cho hình ảnh, thể hiện màu đen tuyệt vời hơn, nhờ đó người xem có thể thoải mái thưởng thức những hình ảnh sắc nét, chân thật hơn.

Công nghệ âm thanh DTS mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo,mạnh mẽ

Hệ điều hành WebOS mang đến sự tiện dụng, dễ sử dụng với kho ứng dụng vô cùng phong phú

Hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt

Tivi LG 49 inch này hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt giúp bạn tiềm kiếm nhanh chóng và dễ dàng, nhập nội dung tìm kiếm trên tivi mà không phải di chuyển chọn từng phím ảo trên màn hình.

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi

Chia sẻ nội dung từ màn hình điện thoại lên tivi LG 49 inch để chơi game, xem phim,… với màn ảnh rộng hơn, sắc nét hơn mang đến một trải nghiệm tuyệt vời.

3. Smart Tivi LG 50 Inch UHD 4K 50UK6540PTD

Kiểu dáng tinh tế, gọn, nhẹ

Top 3 Smart tivi LG 4K đáng mua trong tháng 6 này

Smart Tivi LG 50 inch 50UK6540PTD thu hút người dùng với thiết kế gọn, nhẹ và tinh tế với viền màn hình mỏng tạo nên sự sang trọng và thanh lịch cho chính không gian căn phòng của chính bạn.

Cùng với màn hình 50 inch phù hợp với những không gian phòng khách, phòng làm việc, phòng họp,…

Công nghệ HDR Effect, Active HDR cho hình ảnh chân thật

Tivi LG này trang bị công nghệ, Active HDR giúp tối ưu các dải màu sắc và độ tương phản làm nổi bật hình ảnh ở các góc nhìn khác nhau.

Công nghệ HDR Effect, Active HDR trên Smart Tivi LG 50 inch 50UK6540PTD

Ngoài ra tivi LG 4K dòng 50UK6540PTD còn hỗ trợ công nghệ HDR Effect giúp giả lập nguồn hình ảnh vào không có chuẩn HDR thành HDR cho trải nghiệm hòan hảo hơn.

Công nghệ HDR Effect, Active HDR trên Smart Tivi LG 50 inch 50UK6540PTD

Công nghệ 4K Upscaler giúp tivi giá rẻ nâng cấp chất lượng hình ảnh giúp cải thiện được chất lượng hiển thị của các nội dung, hình ảnh có chất lượng thấp lên độ chi tiết gần với độ phân giải 4K.

Chất lượng âm thanh tuyệt hảo, mạnh mẽ

Tivi LG 50 inch này trang bị công nghệ âm thanh DTS mang đến hiệu ứng âm thanh vòm lôi cuốn với các hiệu ứng âm thanh chân thực, nhịp nhàng, sinh động khiến người nghe như được hòa mình vào bộ phim.

Hệ điều hành WebOS mang đến sự tiện dụng, dễ sử dụng với kho ứng dụng vô cùng phong phú

Smart tivi giá rẻ LG này được trang bị hệ điều hành WebOS với nhiều tính năng thông minh cùng giao diện thẻ dễ sử dụng, phù hợp với các gia đình có người già, trẻ nhỏ.

Kho ứng dụng phong phú Smart Tivi 4k LG 50 inch 50UK6540PTD

Kho ứng dụng với nhiều ứng dụng giải trí trực tuyến: Trình duyệt web, YouTube, Netflix, Zing TV, VnExpress, Film+… giúp bạn có những giờ phút thư giãn thoải mái bên gia đình, bạn bè.

Hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt nhanh chóng và dễ dàng

Điều khiển tivi bằng điện thoại với ứng dụng LG TV Plus

Bạn có thể sử dụng điện thoại để điều khiển tivi với các tính năng hệt như các thao tác với remote thông thường thông qua ứng dụng LG TV Plus..

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook