0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 nồi cơm điện Cuckoo đáng tiền bạn nên sở hữu

Ngày Đăng: 16:51 22/03/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Cuckoo ra mắt nhiều sản phẩm có mẫu mã, tính năng công nghệ hay giá thành khác nhau. Hôm nay, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu top 3 nồi cơm điện Cuckoo đáng tiền mà bạn nên sở hữu. Cùng tham khảo để có lựa chọn cho mình nhé.

1.Nồi Cơm Áp Suất Điện Tử Cuckoo CRP-QS1010FS 1.8 Lít

TOP 3 nồi cơm điện Cuckoo đáng tiền bạn nên sở hữu

Giá : 4.690.000₫

Sản phẩm đầu tiên mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-QS1010FS 1.8 Lít sở hữu thiết kế hiện đại, thời thượng với 2 gam màu xám đen hứa hẹn sẽ nâng tầm sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Dung tích 1,8 lít thích hợp nấu nướng sử dụng cho gia đình 4-6 thành viên.

Nồi cơm điện tử giá rẻ Cuckoo CRP-QS1010FS vận hành với công suất lớn sử dụng công nghệ nấu cao tần IH hiện đại giúp cơm ngon hơn, chín đều từ trong ra ngoài hơn nữa còn nấu được đa dạng các món ăn ngon như : nấu cháo,nấu xôi,hầm xương,hầm gà,hấp,nấu súp,làm bánh,nấu nhanh,nấu áp suất,…thao tác cực đơn giản chỉ với một chiếc nồi. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại đầy đủ tính năng chế độ nấu giúp người dùng rảnh tay, tiết kiệm thời gian nấu nướng đáng kể.

Nồi cơm áp suất điện tử 1.8 lít Cuckoo CRP-QS1010FS trang bị chất liệu cao cấp với nắp vung Full Stainless OneTouch vật liệu chịu áp suất cao không gỉ, có thể tháo rời vệ sinh thay rửa rất dễ dàng và linh hoạt. Lòng nồi Xwall Diamond chống dính tuyệt đối với bất kỳ nguyên liệu nào được sử dụng giúp nồi nóng lâu, lâu thiu đồng thời không còn tình trạng bị cháy khét, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

2.Nồi Cơm Điện Cao Tần Cuckoo CRP-HMF1070SB 1.8 Lít

TOP 3 nồi cơm điện Cuckoo đáng tiền bạn nên sở hữu

Giá : 5.190.000₫

Không thể không kể đến chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HMF1070SB 1.8 Lít gây ấn tượng với thiết kế tinh tế sang trọng bảng điều khiển nút nhấn kết hợp cảm ứng càng tôn lên sự sang trọng hiện đại của sản phẩm. Dung tích 1.8 lít là sự lựa chọn tuyệt vời cho đa số gia đình hiện nay.

Nồi cơm điện cao tần giá rẻ Cuckoo CRP-HMF1070SB 1.8 Lít được tích hợp công nghệ nấu áp suất cao tần IH hiện đại giúp lượng nhiệt gia tăng ổn định và đều khắp nồi giúp hạt gạo chín đều từ mọi mặt, sâu lõi hạt gao ra ngoài, tạo ra chất lượng cơm chín kỹ, dền cơm và hương vị thơm ngon hơn. Ngoài ra, nồi có rất nhiều chế độ nấu riêng biệt phù hợp với đa dạng nhu cầu ăn uống cũng như đem lại sự tiện lợi cho chị em nội trợ khi nấu nướng.

CRP-HMF1070SB sử dụng van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định. Nồi kín gần như môi trường chân không giúp cơm và thức ăn trong nồi luôn nóng hổi, lâu thiu hơn so với nồi cơm điện thông thường. Lòng nồi Xwall Black chống dính tuyệt đối với bất kỳ nguyên liệu nào, không còn tình trạng cơm và thức ăn bị cháy khét dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng. Tính năng vệ sinh tự động giúp diệt khuẩn khử mùi tự động an toàn cho sức khoẻ của người dùng.

3.Nồi Cơm Điện Cao Tần Cuckoo CRP-JHTS1060FS 1.8 Lít

TOP 3 nồi cơm điện Cuckoo đáng tiền bạn nên sở hữu

Giá : 9.690.000₫

Cuối cùng là chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-JHTS1060FS 1.8 Lít sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu bạc chủ đạo kết hợp đen hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho mọi không gian bếp sở hữu. Dung tích 1.8 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 4-6 thành viên. Dòng nồi cơm này phù hợp với gia đình có 3 thế hệ.

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-JHTS1060FS 1.8 Lít vận hành với công suất lớn sử dụng công nghệ nấu cao tần IH hiện đại có khả năng toả nhiệt 360 độ giúp cơm chín nhanh chóng, chín đều từ trong ra ngoài và vẫn giữ được dinh dưỡng của hạt gạo. Ngoài ra, nồi được tích hợp nhiều chế độ nấu tự động riêng biệt như : nấu cơm, xôi, cháo dinh dưỡng hay các món hầm,… chỉ với một chiếc nồi vô cùng tiện lợi đáp ứng đa dạng nhu cầu nấu nướng của gia đình tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho chị em nội trợ.

Nắp vung nồi của nồi cơm cao tần Cuckoo được làm bằng Fullstainless có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh. Nồi cơm điện thiết kế lòng nồi bằng hợp kim siêu bền, lòng nồi tráng lớp men Xwall Stainless Coating chống dính tuyệt đối. Vừa đảm bảo an toàn, vừa giúp cơm nấu không bị cháy khét dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu. Cùng với đó là lòng nồi dày cho khả năng giữ nhiệt lên tới 24 giờ, giúp cơm luôn nóng hổi mà không lo bị thiu. Ngoài ra, nồi cơm điện nắp gài với cơ chế khóa tay cầm sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng hơn khi khi áp suất trong nồi lớn nồi sẽ không cho phép mở nắp.

Trên đây là top 3 nồi cơm điện Cuckoo tuy có giá thành cao nhưng được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại, đem lại rất nhiều sự tiện lợi cho chị em nội trợ giúp tiết kiệm thời gian công sức nấu nướng vẫn cho ra món ăn ngon. Mong rằng qua bài biết này bạn có thể lựa chọn chiếc nồi cơm điện ưng ý cho mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook