0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 model bình nóng lạnh Ariston 30L cao cấp

Ngày Đăng: 10:12 11/06/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh hàng đầu, được rất nhiều gia đình tin dùng, điện máy Thiên Phú chia sẻ đến bạn top 3 model bình nóng lạnh Ariston 30L cao cấp đáng mua qua bài viết sau

1. Bình Nóng Lạnh Ariston SL30ST 2,5 FE

Thiết kế nhỏ gọn phù với mọi không gian phòng tắm: Với điểm nhấn là đường cong Latinh trang nhã cùng kiểu dáng tinh gọn, bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLIM 30 ST tạo cảm quan hài hòa với thiết kế phòng tắm hiện đại.

Top 3 model bình nóng lạnh Ariston 30L cao cấp

Thiết kế giúp bảo trì dễ dàng: Bình nóng lạnh Ariston SLIM 30 ST có cấu trúc đặc biệt đơn giản cho phép dễ dàng kiểm tra và bảo trì khi cần thiết. Bảng điều khiển nằm một bên cho phép nhanh chóng kiểm tra các bộ phận bên trong. Ống dẫn nước với các cực magie nằm ở đáy bình chứa nên dễ dàng thay thế, kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Bền vượt trội với thanh đốt đồng: Đồng là kim loại đặc biệt với ưu điểm kéo dài tuổi thọ của thanh đốt: tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Nhờ sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng mà bình nóng lạnh giá rẻ SLIM 30 ST đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Đèn báo nước nóng sẵn sàng: Đây là chức năng thân thiện với người dùng giúp bạn chủ động thời gian và giảm hao phí điện năng. Sau khi nước đã đạt đến nhiệt độ lý tưởng, đèn led màu xanh sẽ sáng lên báo hiệu nước nóng sẵn sàng.

2. Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLE 30 QH 2.5 FE

Thanh đốt 2 lớp cảm ứng gồm 2 ống ngăn cách bằng lớp oxit magie: Giúp bảo vệ người sử dụng nguy cơ dò điện bằng hệ thống cảm ứng thông minh.

Top 3 model bình nóng lạnh Ariston 30L cao cấp

Là một chiếc bình nước nóng gián tiếp, khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston SLE 30 QH 2.5 FE 30 lít bạn chỉ cần làm nóng nước một lần là có thể sử dụng nhiều lần mà không cần phải đun lại, góp phần tiết kiệm thời gian và chi phí điện cho bạn.

Hệ thống an toàn đồng bộ với ELCB, Bộ ổn định nhiệt TBST: Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh Ariston, với 2 chức năng chính. Bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Thiết kế giúp bảo trì dễ dàng: Bình nóng lạnh SLE 30 QH 2.5 FE có cấu trúc đặc biệt đơn giản cho phép dễ dàng kiểm tra và bảo trì khi cần thiết. Bảng điều khiển nằm một bên cho phép nhanh chóng kiểm tra các bộ phận bên trong. Ống dẫn nước với các cực magie nằm ở đáy bình chứa nên dễ dàng thay thế, kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

3. Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 B

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30 B 2.5 FE : Được thiết kế hiện đại và sang trọng, với hiển thị nhiệt độ an toàn khuyên dùng, lớp cách nhiệt mật độ cao. Lòng bình tráng men titan .Vỏ ngoài chống thấm nước nhỏ giọt tránh gây hư hỏng, chập mạch cho linh kiện bên trong.

Top 3 model bình nóng lạnh Ariston 30L cao cấp

Vi mạch kiểm soát an toàn sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của bình nóng lạnh Ariston 30 lít, đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự bất thường nào trong quá trình hoạt động, nhờ đó đem lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng vượt trội so với các bình nóng lạnh giá rẻ thông thường.

Hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến nhiệt cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng độ C. Màn hình hiển thị điện tử và điều khiển cảm ứng giúp người dùng sử dụng bình nóng lạnh Ariston gián tiếp một cách dễ dàng hơn. Đây là công nghệ duy nhất trên thị trường của Ariston.

Công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu ghi nhớ thói quen người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook