0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy sấy quần áo thông hơi giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:00 13/07/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời buổi hiện đại, máy sấy quần áo đã trở thành một thiết bị gia dụng thiết yếu, giúp tiết kiệm thời gian và không gian cho người dùng. Với mức giá phải chăng của dòng máy sấy quần áo thông hơi nên người tiêu dùng có nhiều lựa chọn phù hợp theo chất lượng, đáp ứng nhu cầu của gia đình.

Lợi ích khi sử dụng máy sấy quần áo

TOP 3 máy sấy quần áo thông hơi giá rẻ đáng mua nhất hiện nay
  • Tiết kiệm thời gian: Máy giặt sấy giúp giặt và sấy quần áo trong cùng một lần, loại bỏ nhu cầu phơi đồ thủ công.
  • Tiết kiệm không gian: Máy giặt sấy 2 trong 1 giúp tiết kiệm không gian so với việc sử dụng máy giặt và máy sấy riêng biệt.
  • Loại bỏ ẩm mốc: Máy giặt sấy giúp loại bỏ độ ẩm trong quần áo, ngăn ngừa nấm mốc và mùi hôi, đặc biệt vào mùa mưa ẩm.
  • Công nghệ tiên tiến: Một số máy giặt sấy giá rẻ hiện nay được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, chẳng hạn như diệt khuẩn, tiết kiệm điện và nước.
  • Công nghệ sấy thông hơi này giúp sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm chi phí điện cho gia đình bạn. Máy sấy thông hơi này phù hợp cho gia đình có cửa sổ hoặc không gian rộng rãi, ống thông hơi có thể lắp trước hoặc sau máy tiện lợi.

Top 3 máy giặt sấy thông hơi giá rẻ đáng mua

1.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 7.5Kg EDV754H3WB

Giá bán hiện tại: 7.150.000Đ – Sản xuất tại Thái Lan

Máy sấy quần áo Electrolux EDV754H3WB thuộc dòng máy sấy thông hơi sử dụng thanh điện trở nhiệt để làm nóng không khí. Quạt gió trong mấy sấy sẽ thổi qua thanh điện trở để đẩy không khí nóng vào trong buồng sấy làm nước trong quần áo bay hơi nhanh và tiết kiệm điện năng hơn.

TOP 3 máy sấy quần áo thông hơi giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Với thiết kế lồng sấy chuyên biệt cùng công nghệ sấy đảo chiều giúp quần áo của bạn giảm nhăn hơn 32% so với những công nghệ sấy khô thông thường. Cùng trang bị cảm biến thông minh Smart Sensor giúp bạn không phải tốn nhiều thời gian để điều chỉnh máy nhờ khả năng tự điều chỉnh thời gian sấy thông minh dựa trên khối lượng cũng như độ ẩm của quần áo, đồng thời giúp quần áo được sấy khô ở mức lý tưởng, hạn chế hư hỏng.

Khối lượng sấy 7.5kg phù hợp cho gia đình từ 2 tới 3 thành viên sử dụng, hoặc dùng cho gia đình có nhu cầu sấy khô quần áo ít. Nhiệt độ sấy tối đa lên đến 70°C kết hợp với công suất sấy mạnh mẽ 2250W giúp sấy khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời hạn chế phai màu do nhiệt độ cao.

2. Máy Sấy Quần Áo Toshiba 7Kg TD-H80SEV(WK)

Giá bán: 4.990.000 Sản xuất Trung Quốc

Cơ chế hoạt động của công nghệ sấy này sẽ sử dụng thanh điện trở để làm nóng trong lồng sấy. Từ đó làm nước trong quần áo bay hơi nhanh và tiết kiệm điện năng hơn. Quá trình này diễn ra liên tục và không khí nóng mang theo hơi ẩm sẽ được thoát ra bên ngoài theo lỗ thông hơi.

TOP 3 máy sấy quần áo thông hơi giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Máy sấy Toshiba ứng dụng công nghệ Anti-Crease sẽ giúp giảm nhăn hiệu quả bằng cách tiếp tục quay nhẹ nhàng sau khi kết thúc chu trình sấy giúp giảm nhăn, giảm xoắn rối hiệu quả. Cùng với chuyển động đảo chiều trong quá trình sấy giúp quần áo không bị rối và giảm nhăn tối đa. Điều này đảm bảo quần áo của bạn luôn đẹp và dễ dàng để ủi.

Công nghệ SenseDry được trang bị cảm biến nhiệt độ, độ ẩm trong quần áo sẽ giúp tối ưu thời gian sấy, đảm bảo đồ sấy không bị sấy khô quá mức, bảo vệ màu, sợi vải, tiết kiệm điện.

Máy sấy Toshiba giá rẻ với 14 chương trình sấy khác nhau giúp đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng và phù hợp với từng chất liệu quần áo. chế độ sấy khô nhanh chóng sẽ nhanh chóng giúp bạn có bộ quần áo khô ưng ý khi đang cần dùng gấp. Cùng chế độ làm mới giúp quần áo được trở lên thơm tho hơn, loại bỏ ẩm mốc và khử mùi khó chịu trên quần áo để trong tủ trong thời gian dài.

3. Máy Sấy Quần Áo Casper 7.2Kg TD-72VWD

Giá bán: 4.650.000Đ – Sản xuất tại Trung Quốc

Cuối cùng là dòng máy sấy quần áo Casper TD-72VWD, cũng HOT không kém cạnh thương hiệu máy sấy Toshiba hay Electrolux. Dòng máy sấy Casper có giá thành rẻ, phù hợp để lựa chọn lắp đặt cho các căn hộ cho thuê, chung cư mini hoặc gia đình có thu nhập vừa phải mà vẫn muốn sử dụng máy sấy quần áo.

TOP 3 máy sấy quần áo thông hơi giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Máy sấy quần áo thông hơi Casper TD-72VWD được trang bị chức năng Refresh giúp loại bỏ các loại mùi từ quần áo không mong muốn như mùi hôi, mùi ẩm mốc, khói thuốc…

Mặt trước của máy được thiết kế với bảng điều khiển điện tử hiện đại, dễ dàng sử dụng. Bảng điều khiển có các nút bấm và màn hình hiển thị trực quan, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn các chế độ sấy phù hợp. Khoang sấy của máy được làm bằng thép không gỉ, có khả năng chịu nhiệt và chống oxy hóa cao. Khoang sấy có kích thước rộng rãi, giúp bạn có thể sấy được nhiều quần áo cùng lúc.

Được trang bị 16 chương trình sấy đa dạng, phù hợp với nhiều chất liệu vải như cotton, len, sợi tổng hợp. Những chương trình sấy này sẽ đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn, phù hợp với từng sợi vải. Động cơ dây curoa của máy sấy quần áo Casper hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn. Động cơ này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian sấy khô quần áo.

Kết luận

Máy giặt sấy thông hơi giá rẻ dưới 15 triệu đồng là lựa chọn tối ưu cho những gia đình cần tiết kiệm thời gian và không gian. Với các tính năng và công nghệ tiên tiến, những sản phẩm này đáp ứng nhu cầu giặt giũ hiệu quả, sạch sẽ và tiện lợi. Bằng cách cân nhắc các yếu tố nêu trên, người tiêu dùng có thể lựa chọn được máy giặt sấy phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook