0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy sấy quần áo Electrolux thông hơi được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:49 04/05/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux thông hơi luôn dẫn đầu về chất lượng và công nghệ trong dòng sấy thông hơi. Không chỉ dẫn đầu về giá, mà còn đảm bảo về chất lượng, độ bền cũng như hiệu quả sấy cho quần áo. Cùng chúng tôi tham khảo Top 3 máy sấy Electrolux thông hơi được người tiêu dùng đánh giá cao nhất nhé.

1.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 8.5Kg EDV854N3SB

Dòng máy sấy quần áo Electrolux này có thiết kế cửa ngang đẹp mắt, tiện lợi với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt phím điều khiển cảm ứng, núm xoay, cùng màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng, lựa chọn chế độ.

TOP 3 máy sấy quần áo Electrolux thông hơi được ưa chuộng nhất hiện nay

Đặc biệt, với khối lượng sấy lên tới 8.5kg phù hợp cho gia đình từ 3-5 thành viên sử dụng. Chế độ sấy nhanh 30 phút phù hợp cho các loại phải nhanh khô, những loại đồ mà bạn đang cần gấp.

Chiếc máy này có tích hợp chế độ giặt hơi nước Vapour Refrsh. Chỉ với 30 phút, quần áo của bạn sẽ trở nên mềm mại, tươi mới và giảm nhăn tới 23% so với phơi khô tự nhiên. Để sử dụng tính năng này thì bạn phải lắp đặt ống kết nối với đường nước như 1 chiếc máy giặt.

Công nghệ cảm biến thông minh đo lường độ ẩm của áo quần trong suốt chu kì sấy, từ đó điều chỉnh thời gian sấy để tránh gây hao mòn và làm nhăn sợi vải.

Ngoài ra, chiếc máy sấy EDS854N3SB này vẫn có cảm biến thông minh Smart Sensor giúp nhận biết nhiệt độ và độ ẩm của quần áo khi được đưa vào, từ đó có thể cân chỉnh chu trình sấy với thời gian phù hợp, nhiệt độ cũng được tùy chỉnh để tránh làm khô quá mức gây hư tổng, phai màu cho quần áo.

2.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 7.5Kg EDV754H3WB

Máy sấy quần áo Electrolux 7.5kg EDV754H3WB được thiết kế với công suất 7.5kg, phù hợp cho nhu cầu sấy khô của một gia đình trung bình. Điểm độc đáo của sản phẩm này là có công suất tiêu thụ tối đa 2250W và nhiệt độ sấy có thể đạt tới 70 độ C giúp quần áo được sây khô nhanh chóng, mức nhiệt này vừa phải không quá nóng có thể bảo vệ quần áo cực tốt, sấy nhanh.

Công nghệ sấy đảo chiều Reverse Tumbling giúp máy sấy Electrolux EDV754H3WB có thể hạn chế được tình trạng rối xoắn, giảm nhăn nhờ cơ chế sấy đảo chiều liên tục, việc là ủi sẽ tiết kiệm thời gian hơn. Cùng với đó, công nghệ sấy diệt khuẩn Hygiene Care có thể loại bỏ các tác nhân gây dị ứng cho da, bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm như là của trẻ nhỏ.

TOP 3 máy sấy quần áo Electrolux thông hơi được ưa chuộng nhất hiện nay

Với màn hình điều khiển cảm ứng cùng kết hợp núm xoay và thiết kế hiện đại, máy sấy quần áo Electrolux EDV754H3WB không chỉ là một thiết bị gia dụng mà còn là điểm nhấn trong không gian làm việc. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chế độ sấy, theo dõi thời gian còn lại và điều chỉnh nhiệt độ một cách thuận lợi.

Máy sấy quần áo Electrolux giá rẻ EDV754H3WB mang đến trải nghiệm sử dụng linh hoạt với nhiều chế độ sấy khác nhau. Tính năng sấy nhanh giúp bạn có thể nhanh chóng sấy khô những bộ quần áo cần thiết trong thời gian ngắn. Ngoài ra, chế độ sấy nhẹ và nhiệt độ điều chỉnh tự động giữ cho quần áo của bạn luôn được bảo vệ và tránh tình trạng co rút.

Electrolux chú trọng đến sự tiện lợi và bảo dưỡng dễ dàng của EDV754H3WB. Bộ lọc hiện đại giúp ngăn chặn bụi bẩn, bảo vệ máy sấy và đảm bảo hiệu suất hoạt động lâu dài. Hơn nữa, việc làm sạch máy sấy cũng trở nên đơn giản với hướng dẫn chi tiết đi kèm.

3.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 8.5Kg EDV854N3SB

Tiết kiệm diện tích cho không gian: Chiếc máy sấy quần áo Electrolux thông hơi EDV854N3SB này có thể sử dụng úp ngược đặt lên trên máy giặt, điều này giúp không gian được trở lên tiết kiệm diện tích hơn, đồng thời cũng thuận tiện hơn khi vừa lấy quần áo giặt xong có thể sấy ngay cực tiện lợi.

Dung tích lớn: Với dung tích 8.5Kg, máy sấy này phù hợp cho cả gia đình lớn với lượng quần áo sử dụng nhiều.

TOP 3 máy sấy quần áo Electrolux thông hơi được ưa chuộng nhất hiện nay

Tiết kiệm điện: Công nghệ cảm biến thông minh Smart Sensor tiên tiến giúp giảm tiêu thụ điện năng mà vẫn đảm bảo hiệu suất sấy tốt. Nó có thể nhận biết nhiệt độ và độ ẩm của quần áo để đưa ra chu trình sấy phù hợp với thời gian sấy khô, đem lại quần áo được bảo vệ tối ưu, đồng thời cũng góp phần cho quần áo được bảo vệ bền màu hơn.

Bảo vệ quần áo không bị rối: Máy sấy quần áo Electrolux giá rẻ EDV854N3SB còn có công nghệ sấy đảo chiều thông minh Reverse Tumbling. Lồng sấy sẽ được đảo chiều liên tục để quần áo không bị rối xoắn vào nhau, tiết kiệm thời gian là ủi trở lên dễ dàng.

Độ ồn không lớn: Mặc dù máy sấy Electrolux giá rẻ EDV854N3SB sử dụng động cơ dây curoa nhưng máy vẫn có thể đảm bảo vận hành cực kì êm ái. Độ ồn của máy sẽ chỉ ở mức khoảng 63dB, tương đương những tiếng của các cuộc nói chuyện bình thường.

Nhìn chung, khi lựa chọn máy sấy quần áo Electrolux cho gia đình 4 người, bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ưu tiên của mình. Hãy xem xét kỹ từng model để đảm bảo bạn chọn được máy phù hợp nhất. Liên hệ tới Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn về sản phẩm 1 cách nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook