0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy lọc nước Karofi nên sử dụng

Ngày Đăng: 16:29 20/08/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy lọc nước Karofi là một thương hiệu nổi tiếng về dòng máy lọc giúp mang lại cho bạn nguồn nước an toàn nhất. Bạn chưa biết lựa chọn loại nào hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây tôi sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất.

1.Máy lọc nước Karofi Livotec LRC110-T 10 Lõi

Máy lọc nước giá rẻ giúp mang lại nguồn nước hoàn trong sạch và tốt cho sức khỏe người sử dụng nhờ vào tính năng và công dụng vượt trội mang lai.

Máy lọc nước 10 lõi lọc giúp tối ưu hiệu quả lọc sạch, loại bỏ 99,97% các tác nhân gây hại bao gồm tạp chất, kim loại nặng, vi khuẩn, … đồng thời bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khỏe, mang lại nguồn nước sạch và trong lành cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, máy lọc nước còn được tăng cường X2 lõi tạo vị lõi T33-GAC của Livotec cấu tạo từ than hoạt tính gáo dừa, có chức năng chính là làm mềm và ổn định lại vị ngọt mát tự nhiên của nước. Giờ đây, máy lọc nước Karofi LRC110-T được cải tiến gấp đôi lõi lọc T33-GAC, giúp cho nguồn nước sau cùng trọn vị hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người.

2.Máy lọc nước Karofi Livotec LRC110-H 10 Lõi

Máy lọc nước Karofi giá rẻ mang thiết kế vượt trội hơn hẳn hình khối sắc nét, và kiểu dáng bắt mắt, dễ dàng hòa hợp với các đồ nội thất khác, tạo nên một điểm nhấn tinh tế cho căn nhà. Máy lọc nước LRC110-H sử dụng chất liệu sơn tĩnh điện kết hợp kính cường lực giúp mang lại vẻ ngoài bền đẹp hơn.

Máy lọc nước Hydrogen sử dụng công nghệ Hydrogen được xem là công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Việc sử dụng máy lọc nước Karofi giá rẻ LRC110-H tạo Hydrogen là phương pháp mới để cung cấp các nguyên tử có lợi cho cơ thể. Một số lợi ích từ việc sử dụng lõi Hydrogen vào quá trình lọc có thể kể đến như sau: làm chậm quá trình lão hoá, chống oxy hóa, tạo nước ion kiềm, tăng cường hệ miễn dịch….

3.Máy lọc nước Livotec Karofi LRA109 9 Lõi

Máy lọc nước 9 lõi giúp mang đến nguồn nước đảm bảo đạt chứng nhận nước sạch uống trực tiếp của Bộ Y Tế. Nhờ đó mà người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng nguồn nước sử dụng mà không cần phải lo lắng bất cứ điều gì. Trong đó có 3 lõi lọc thô, màng RO, 5 lõi lọc chức năng, vừa đảm bảo nguồn nước đạt chuẩn chất lượng, vừa cung cấp các khoáng chất cần thiết giúp hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Livotec LRC110-H 10 Lõi cùng với thiết kế cút đầu nối nhanh giúp cho quá trình lắp đặt cùng như bảo dưỡng sau này sẽ thuận tiện hơn. Còn giúp máy lọc hạn chế tối đa hiện tượng rò nước

Trên đây là TOP 3 máy lọc nước giá rẻ Karofi mà bạn nên lựa chọn cho không gian gia đình bạn. Để biết thêm thông tin về sản phẩm hãy liên hệ với chung tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ,

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook