0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy hút bụi Samsung ngon – bổ- rẻ cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 10:20 18/03/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua chiếc máy hút bụi chất lượng tốt nhưng không có nhiều ngân sách? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạ top 3 chiếc máy hút bụi Samsung ngon – bổ – rẻ cho bạn tham khảo chắc chắn sẽ không để bạn thất vọng.

1.Máy Hút Bụi Samsung VC18M2120SB/SV

Top 3 máy hút bụi Samsung ngon - bổ- rẻ cho người dùng tham khảo

Giá: 1.550.000₫

Sản phẩm đầu tiên là chiếc máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV sở hữu thiết kế nhỏ gọn, gam màu trẻ trung nổi bật cho không gian sở hữu. Thiết kế nhỏ gọn cùng tay cầm và bánh xe dài dễ dàng di chuyển, hút bụi linh hoạt cả ở những vị trí, ngóc ngách khó xử lý nhanh chóng trả lại không gian trong lành sạch sẽ cho không gian sống của bạn. Thiết kế dây điện dài 6 mét có thể thu rút tiện lợi dễ dàng bảo quản cất trữ mà không sợ bị mất hay thất lạc.

Máy hút bụi giá rẻ Samsung VC18M2120SB/SV vận hành với công suất lớn tới 1800w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau như mặt sàn đá, sàn gỗ, thảm lông, xofa nhanh chóng trả lại cho bạn không gian sống trong lành sạch sẽ an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, máy hút bụi được trang bị công nghệ Cyclone và Anti-tangle Turbine chống xoắn tóc làm sạch sàn nhà với lực hút mạnh mẽ mà không bị tắc nghẽn bởi tóc và lông thú. Nhờ vậy, máy hút bụi có thể duy trì độ hút ổn định trong thời gian dài.

Máy hút bụi VC18M2120SB/SV tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng lại có hộp chứa bụi dung tích 1.5 lít. Với hộp chứa bụi dung tích 1.5 lít này giúp bạn kéo dài thời gian vệ sinh nhà cửa hiệu quả mà không cần thay thế túi bụi hay đi đổ bụi nhiều lần, tiết kiệm thời gian công sức đáng kể. Ngoài ra, việc tháo rời hộp chứa bụi cũng khá đơn giản chỉ với 1 nút nhấn.

Hơn nữa, máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV được trang bị bộ lọc Hepa có cấu tạo như một chiếc lưới làm từ nhiều sợi thủy tinh với đường kính nhỏ khoảng từ 0.5 – 2 micromet (0.0025 đường kính sợi tóc) sắp xếp ngẫu nhiên. Với kích thước nhỏ như vậy, màng lọc dễ dàng bắt được các hạt bụi siêu nhỏ mà các màng lọc khác không thể bắt được như: phấn hoa, bào tử nấm, lông thú, khói,…

2.Máy Hút Bụi Samsung VC18M3110VB/SV

Top 3 máy hút bụi Samsung ngon - bổ- rẻ cho người dùng tham khảo

Giá: 1.870.000₫

Model thứ 2 là chiếc máy hút bụi Samsung VC18M3110VB/SV sở hữu thiết kế hiện đại,kiểu dáng tinh tế sang trọng cùng gam màu trẻ trung hài hoà được lòng nhiều chị em nội trợ.Máy hút bụi thiết kế tay cầm cùng bánh xe cho bạn dễ dàng di chuyển tới mọi vị trí ngóc ngách hay hút bụi ở những không gian rộng mà không mất nhiều công sức như trước. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho không gian nhà ở, phòng làm việc,…

Máy hút bụi cầm tay Samsung VC18M3110VB/SV vận hành với công suất lớn 1800w kết hợp sử dụng công nghệ Cyclone và Anti-tangle Turbine tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả ngoài ra còn có khả năng chống rối tóc và lông thú bị rụng cho máy hút bụi duy trì độ hút ổn định trong thời gian dài. Hơn nữa, máy hút bụi đi kèm đầu hút sàn, đầu hút khe kết hợp bàn chải giúp bạn làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà tiện lợi. Trả lại không gian trong lành sạch sẽ đến từng chi tiết.

Máy hút bụi giá rẻ Samsung VC18M3110VB/SV trang bị hộp chứa bụi dung tích lớn tới 2 lít kéo dài thời gian hút bụi cho căn nhà của bạn, bạn sẽ không cần thay túi bụi,đi đổ bụi nhiều lần như máy hút bụi thông thường.Ngoài ra,hộp chứa bụi chỉ với một nút nhấn dễ dàng tháo lắp vệ sinh sau mỗi lần hút bụi.

Đặc biệt,chiếc máy hút bụi giá rẻ Samsung VC18M3110VB/SV tích hợp công nghệ HEPA+ có khả năng lọc đến 99,99% bụi và các hạt chỉ cho phép các hạt có kích thước 0,3 micron đi qua, nhằm đem lại không khí trong lành, sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

3.Máy Hút Bụi Samsung VCC8836V36/XSV

Top 3 máy hút bụi cầm tay Samsung ngon - bổ- rẻ cho người dùng tham khảo

Giá: 2.650.000₫

Cuối cùng là chiếc máy hút bụi Samsung VCC8836V36/XSV mang thiết kế hiện đại,nhỏ gọn với gam màu trẻ trung nổi bật. Thiết kế tay cầm, bánh xe và quai xách tiện lợi người dùng dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí,ngóc ngách hay không gian rộng mà không mất nhiều công sức như trước. Thiết kế không quá cồng kềnh cũng là điểm cộng cho bạn dễ dàng bảo quản cất trữ sản phẩm mà không chiếm nhiều diện tích.

Máy hút bụi 2 lít Samsung VCC8836V36/XSV vận hành với công suất lớn 2200w , tạo công suất hút 430w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả làm sạch nhanh chóng trên nhiều bề mặt,vị trí khác nhau hay ngóc ngách khó xử lý mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời cho không gian sống nhà bạn trở nên trong lành sạch thoáng. Ngoài ra, máy hút bụi giá rẻ Samsung VCC8836V36/XSV đi kèm bộ phụ kiện đầu hút cực tiện lợi : đầu hút sàn,đầu hút khe,đầu hút khe kết hợp chổi giúp căn nhà của bạn được làm sạch đến từng chi tiết.

Máy hút bụi giá rẻ Samsung VCC8836V36/XSV trang bị hộp chứa bụi có dung tích lớn tới 2 lít dọn dẹp hiệu quả, kéo dài thời gian hút bụi mà không cần thay túi bụi không cần đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho người dùng. Hộp chứa bụi dễ dàng tháo rời vệ sinh chỉ với một nút nhấn.

Màng lọc HEPA H13 giúp máy hút bụi Samsung giá rẻ VCC8836V36/XSV lọc đến 99,99% bụi và các hạt chỉ cho phép các hạt có kích thước 0,3 micron đi qua, nhằm đem lại không khí trong lành, sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Trên đây là top 3 chiếc máy hút bụi Samsung ngon – bổ- rẻ cho người dùng tham khảo. Mong rằng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook