0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy hút bụi Hitachi được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:19 14/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, máy hút bụi được xem là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ.Nhưng sẽ rất khó khăn khi lựa chọn sản phẩm bởi trên thị trường có đa dạng mẫu mã và chủng loại. Qua đây, chúng tôi xin giới thiệu Top 3 máy hút bụi Hitachi đang được ưa chuộng nhất hiện nay, các bạn cùng tham khảo nhé.

1.Máy hút bụi Hitachi CV-SH18

Top 3 máy hút bụi Hitachi được ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm máy hút bụi loại nào tốt cho gia đình của mình thì Hitachi CV-SH18 là một sự lựa chọn hợp lý. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, trang nhã và phù hợp với mọi không gian sống.

Không chỉ vậy, thiết bị còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tân tiến nhất hiện nay. Đặc biệt, ngoài chức năng hút bụi, máy còn có chức năng thổi bụi, thổi lá cây giúp vệ sinh nhà cửa linh hoạt, dễ dàng hơn.

Ưu điểm của máy:

  • Được trang bị bộ lọc HEPA kết hợp với khử mùi Nano Titanium. Khả năng loại bỏ 99,99 % vi khuẩn và các chất phóng xạ có hại cho sức khỏe, đem lại không khí trong lành cho ngôi nhà của bạn. Hơn nữa, máy còn được các chuyên gia khuyên dùng cho gia đình có người bị cơ địa dị ứng.
  • Công nghệ hút lốc xoáy Cyclonic hiện đại tạo ra sức hút cực mạnh, đánh bay mọi bụi bẩn “cứng đầu” nhất.
  • Công suất mạnh mẽ lên đến 1800 W giúp hút bụi nhanh chóng, hiệu quả tiết kiệm thời gian dọn dẹp nhà cửa.
  • Đầu hút đa dạng: Với 3 đầu hút là đầu hút sàn, đầu hút khe, đầu hút có bàn chải, bạn có thể dễ dàng sử dụng trên những bề mặt khác nhau.
  • Về độ bền: Nếu như bạn sử dụng và bảo quản máy đúng cách thì máy hoạt động rất ổn định, tuổi thọ cao. Có rất nhiều khách hàng đã sử dụng và đánh giá cao về độ bền của máy hút bụi Hitachi CV-SH18.

Nhược điểm

  • Máy có độ ồn tương đối cao nên hạn chế sử dụng vào ban đêm
  • So với các sản phẩm khác có cùng chức năng thì máy hút bụi Hitachi CV-SH18 có giá hơi cao hơn một chút, khoảng 2.400.000đ.

2.Máy hút bụi Hitachi CV-SH20

Top 3 máy hút bụi Hitachi được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy hút bụi nào tốt nên sử dụng ? Gợi ý tiếp đến bạn máy hút bụiHitachi CV-SH20. CV-SH20 là sản phẩm được nâng cấp từ CV-SH18 với công suất vượt trội lên đến 2000W.

Nhìn chung, về các ưu điểm nổi bật thì Hitachi CV-SH20V cũng giống như CV-SH18. Tuy nhiên một điểm giúp dòng máy CV-SH20V đánh bật hơn hẳn đó là ở công suất hút cực lớn, lên tới 460W (Đạt công suất lớn nhất trong các dòng máy hút bụi gia đình, thậm trí ngang với máy hút bụi công nghiệp).

Nhược điểm:

  • Tương tự như dòng CV-SH18., dòng máy hút bụi CV-SH20 cũng có độ cao, lên đến 78db
  • Máy có trọng lượng 4.9kg nên hơi nặng
  • Vì có công suất hút lớn nên máy có giá thành nhỉnh hơn là 3.000.000đ

3.Máy hút bụi Hitachi CV-950F

Top 3 máy hút bụi Hitachi được ưa chuộng nhất hiện nay

Là dòng sản phẩm cao cấp của Hitachi, máy được tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến nhất của hãng như:

  • Sử dụng bộ lọc HEPA để đảm bảo không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi. Bằng cách giữ lại những hạt cực nhỏ như bụi và các chất gây dị ứng khác như phấn hoa và nấm mốc, bộ lọc HEPA tạo cho môi trường sạch hơn và vệ sinh hơn.
  • Máy CV-950F tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu nhờ khả năng khử khuẩn và khử mùi hiệu quả nhờ vào công nghệ Nano Titanium ưu việt .
  • Công suất cao 2000W tạo ra sức hút tối đa, hút sạch mọi bụi bẩn ở cả những vị trí khó tiếp cận nhất, mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời. Được tích hợp công nghệ nén bụi tới 50% nên dòng máy hút bụi này có hiệu suất lớn.
  • Hộp chứa có dung tích 18L, giúp vệ sinh dễ dàng hơn và không cần thay túi bụi, kéo dài thời gian cần vệ sinh thùng chứa bụi, phù hợp với diện tích lớn, nhà xưởng.

Nhược điểm:

  • Độ ồn của máy là 80db, sẽ hơi ồn nếu bạn sử dụng vào tối và buổi trưa
  • Vì là sản phẩm cao cấp, nên giá thành của máy hơi cao, khoảng 3.500.000 đ. Đây là một mức giá hợp lý cho sản phẩm chất lượng cao như vậy.

Qua bài, hi vọng bạn sẽ chọn được chiếc máy hút bụi phù hợp cho gia đình mình. Để mua được sản phẩm với giá tốt, hãy liên hệ ngay với Điện máy Thiên Phú nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook