0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt sấy Samsung chất lượng đáng mua hiện nay

Ngày Đăng: 17:40 13/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Samsung là dòng thiết bị cao cấp, tích hợp cả chức năng giặt và sấy khô quần áo, giúp tiết kiệm thời gian, không gian và công sức cho người dùng. Với công nghệ tiên tiến và thiết kế hiện đại, máy giặt sấy Samsung mang đến trải nghiệm giặt giũ tối ưu, đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình.

Nội dung bài viết sau đây mời bạn cùng tham khảo Top 3 máy giặt sấy Samsung chất lượng đáng mua hiện nay nhé.

Các tính năng nổi bật của máy giặt sấy Samsung

Những tính năng nổi bật trên máy giặt sấy Samsung có thể kể đến như:

Top 3 máy giặt sấy Samsung chất lượng đáng mua hiện nay
  • Chế độ sấy khô AirWash: Loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi hiệu quả lên đến 99,9%. Đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ và thơm tho sau mỗi lần giặt.
  • Ứng dụng SmartThings: Cho phép người dùng điều khiển máy giặt sấy từ xa, theo dõi quá trình giặt và tải xuống các chương trình giặt mới.
  • Bảng điều khiển thông minh AI Control: Ghi nhớ thói quen giặt giũ, tự động phân tích và đề xuất chế độ giặt phù hợp.
  • Công nghệ bong bóng siêu mịn EcoBubble: Tạo ra bong bóng siêu mịn, thấm sâu vào từng sợi vải. Đánh bật vết bẩn hiệu quả, bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.
  • Công nghệ Digital Inverter: Vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng tối ưu.

Top 3 máy giặt sấy Samsung chất lượng đáng mua hiện nay

1. Máy Giặt Sấy Samsung Inverter 9,5Kg Sấy 6Kg WD95T754DBX/SV

Vị trí thứ nhất là máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV được thiết kế hiện đại và sang trọng. Gam màu thời thượng mang đến đường nét tinh tế, tạo nên một sự hòa quyện giữa sự sang trọng và tính thẩm mỹ.

Bảng điều khiển của máy có nút xoay chọn chương trình, người dùng dễ dàng điều chỉnh các chế độ giặt và sấy thuận tiện. Ngôn ngữ hiển thị trên bảng điều khiển là tiếng Anh hoặc tiếng Việt thao tác và sử dụng máy. Với khối lượng giặt lên đến 9.5kg và khối lượng sấy 6kg, máy phù hợp cho gia đình có từ 5-7 thành viên.

Top 3 máy giặt sấy Samsung chất lượng đáng mua hiện nay

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Tạo ra những bong bóng siêu mịn có khả năng thẩm thấu sâu vào sợi vải. Quá trình giặt trở nên hiệu quả, đánh bật vết bẩn, loại bỏ cặn bám, vết loang chất giặt tẩy một cách dễ dàng. Đồng thời, công nghệ này còn giúp bảo vệ áo quần, giữ cho chất liệu và màu sắc bền đẹp theo thời gian.

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WD95T754DBX/SV sử dụng động cơ Inverter. Dùng nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu ma sát trong quá trình vận hành. Không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn mang lại sự êm ái và ổn định trong quá trình sử dụng. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

2. Máy Giặt Sấy Samsung Inverter 11Kg Sấy 7Kg WD11T734DBX/SV

Vị trí thứ 2 là máy giặt Samsung 11kg WD11T734DBX/SV đáp ứng khả năng nhu cầu giặt giũ của những hộ gia đình đông thành viên. Máy sở hữu thiết kế hiện đại, tông màu inox bắt mắt giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Máy có đến 24 chương trình giặt được tích hợp sẵn, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của của gia đình bạn.

Máy sử dụng bảng điều khiển thông minh AI Control có thể ghi nhớ thói quen sử dụng, phân tích và đề xuất chế độ giặt phù hợp. Máy giặt có khối lượng giặt 11kg và sấy đến 7kg phù hợp với gia đình có trên 7 người.

Top 3 máy giặt sấy Samsung chất lượng đáng mua hiện nay

Nhờ trang bị công nghệ Digital Inverter hiện đại giúp nam châm vĩnh cửu, giúp giảm thiểu tình trạng ma sát động cơ khi vận hành. Cho hiệu quả vận hành trở nên êm ái và sử dụng điện năng hiệu quả hơn.

Model máy giặt Samsung cửa ngang WD11T734DBX/SV được áp dụng công nghệ EcoBubble. Tạo ra bọt bong bóng siêu mịn, thẩm thấu nhanh. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn cứng đầu hiệu quả, bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt. Máy giặt đem đến hiệu quả giặt xả nhanh chóng với công nghệ QuickDrive.

3. Máy Giặt Sấy Samsung Bespoke AI Inverter Giặt 12Kg Sấy 8Kg WD12BB944DGHSV

Vị trí cuối cùng là máy giặt Samsung 12kg WD12BB944DGHSV có kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng với tông màu trắng trang nhã, tạo điểm nhấn cho tổng thể không gian nhà của ban. Máy được thiết kế theo dạng phẳng – Bespoke, tạo cho người nhìn cảm giác hài hoà khi được lắp âm vào tủ.

Bảng điều khiển song ngữ Anh Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị cho bạn quan sát và tùy chỉnh chức năng. Với khối lượng giặt 12kg và sấy đến 8kg phù hợp với gia đình có trên 7 người.

Top 3 máy giặt sấy Samsung chất lượng đáng mua hiện nay

Đặc biệt, máy có thể hân tích độ bẩn, tối ưu chu trình giặt với công nghệ giặt AI Wash. Với 5 loại cảm biến để nhận biết khối lượng, chất liệu vải và độ bẩn áo quần để tối ưu lượng nước, lượng nước giặt, nước xả và thời gian giặt xả. Công nghệ này giúp giặt sạch hoàn hảo mà không phải tốn nhiều công sức.

Hãng Samsung ứng dụng cho máy giặt Samsung inverter WD12BB944DGHSV công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam: Hỗ trợ loại bỏ cặn bẩn bám sâu và diệt 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn.

Điều khiển máy giặt bằng điện thoại qua ứng dụng SmartThings giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng máy. Chương trình giặt nhanh 15 phút giúp giặt sạch lượng quần áo ít bẩn, lượng quần áo ít chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Với thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại và độ bền cao, máy giặt sấy Samsung là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình bận rộn, mong muốn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc giặt giũ. Mong rằng Top 3 máy giặt sấy Samsung chất lượng đáng mua trên đây sẽ giúp bạn chọn mua chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook