0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung inverter chất lượng trong tầm giá 6 triệu

Ngày Đăng: 10:34 20/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Samsung là thương hiệu máy giặt hàng đầu được người dùng tin tưởng nhờ thiết kế hiện đại, công nghệ thông minh và khả năng tiết kiệm điện năng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt chất lượng trong tầm giá 6 triệu, hãy tham khảo ngay Top 3 máy giặt Samsung inverter được Điện máy Thiên Phú giới thiệu dưới đây:

1. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV

Vị trí thứ nhất là máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLE/SV có thiết kế tối giản, tông màu trắng trang nhã, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Máy có kích thước khá nhỏ gọn, cho phép người dùng linh động đặt máy ở nhiều vị trí khác nhau.

Top 3 máy giặt Samsung inverter chất lượng trong tầm giá 6 triệu

Bảng điều khiển của máy có dạng nút xoay chọn chương trình khá dễ sử dụng. Bảng điều khiển được chú thích rõ ràng, song ngữ Anh/ Việt nên người dùng mới có thể làm quen và sử dụng thuần thục hơn. Với khối lượng giặt là 9 kg, đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng công nghệ Ecobubble giúp đánh tan nước giặt để tạo ra bọt bong bóng siêu mịn giúp chất giặt tẩy thẩm thấu sâu vào trong từng sợi vải nhanh chóng. Nhờ đó vết bẩn cứng đầu trên quần áo đều được tẩy sạch, bảo vệ quần áo tốt hơn. Hơn thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho việc giặt giũ.

Máy giặt Samsung giá rẻ WW90T634DLE/SV sẽ đun nước lên sau đó thổi hơi nước có nhiệt độ cao. Hơi nước sẽ len lỏi vào trong từng sợi vải để loại bỏ các chất bẩn hiệu quả. Công nghệ này giúp tiêu diệt 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Chính vì thế máy sẽ phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người thân có làn da nhạy cảm.

Hãng Samsung áp dụng cho máy giặt này công nghệ Digital Inverter hiện đại. Sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm thiểu lực ma sát trong quá trình máy vận hành. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, vận hành êm ái và bền bỉ hơn theo thời gian.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TA046AE/SV

Vị trí thứ 2 là máy giặt Samsung 10kg WW10TA046AE/SV được ra mắt năm 2021 nhưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Nhờ sở hữu gam màu trắng tinh tế hòa hợp với mọi phong cách nội thất từ hiện đại cho đến cổ điển. Chiếc máy giặt này có khối lượng giặt là 10 kg phù hợp với những gia đình đông thành viên khoảng 5 – 7 người.

Top 3 máy giặt Samsung inverter chất lượng trong tầm giá 6 triệu

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt Ecobubble. Tạo nên những bong bóng xà phòng siêu mịn dễ dàng thâm nhập vào từng sợi vải nhanh. Đánh bật vết bẩn nhanh hơn, loại bỏ cặn bám và bảo vệ áo quần bền màu hơn 45%.

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW10TA046AE/SV được trang bị công nghệ Hygiene Steam. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao thổi trực tiếp vào quần áo, hơi nóng sẽ thẩm thấu sâu. Từ đó loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng với hiệu suất lên đến 99.9%, bảo vệ sức khỏe của bạn tốt hơn.

Không chỉ vậy, máy giặt còn cho hiệu quả tiết kiệm điện với động cơ Digital Inverter. Nhờ sử dụng nam châm vĩnh cửu giảm thiểu tối đa sự ma sát khi hoạt động, tiết kiệm điện năng hơn, vận hành êm ái hơn so với các loại động cơ thông thường. Đồng thời, công nghê này cho khả năng vận hành êm ái và vô cùng bền bỉ với thời gian.

3. Máy giặt Samsung Inverter 10.5Kg WA10CG5745BDSV

Vị trí thứ 3 là máy giặt Samsung inverter WA10CG5745BDSV được thiết kế theo kiểu lồng giặt đứng cùng vỏ máy được làm bằng thép không gỉ. Với vỏ máy được phủ lớp sơn màu đen – xám tinh tế, cho không gian giặt giũ của gia đình bạn thêm hiện đại.

Top 3 máy giặt Samsung inverter chất lượng trong tầm giá 6 triệu

Thiết bị được áp dụng công nghệ bong bóng siêu mịn EcoBubble. Cho khả năng đánh tan bột giặt/nước giặt thành bong bóng siêu mịn để tăng tốc độ thẩm thấu vào sâu bên trong sợi vải. Nhờ vậy, công nghệ này giúp đánh bật vết bẩn hiệu quả hơn, loại bỏ vết loang, cặn bám chất giặt tẩy và bảo vệ độ bền sợi vải tốt hơn 20%.

Đặc biệt hơn, máy giặt Samsung lồng đứng WA10CG5745BDSV còn có công nghệ Intensive Wash. Hỗ trợ hòa tan bột giặt/nước giặt nhanh chóng, tăng khả năng thẩm thấu xà phòng vào quần áo để loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng.

Máy giặt sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt vận hành êm ái, cho hiệu quả giặt và sấy khô quần áo vượt trội. Cùng với đó, công nghệ Digital Inverter cho máy hoạt động êm ái, sử dụng điện năng tiết kiệm hơn.

Vì sao nên chọn máy giặt Samsung inverter?

Máy giặt Samsung inverter đáng mua cho gia đình nhờ những lý do sau:

Thương hiệu uy tín: Samsung là thương hiệu máy giặt hàng đầu thế giới với lịch sử lâu đời và chất lượng sản phẩm được kiểm chứng.

Công nghệ hiện đại: Máy giặt Samsung inverter được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như Eco Bubble, Steam Cycles, Digital Inverter, giúp giặt sạch hiệu quả, tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khỏe người dùng.

Thiết kế sang trọng: Máy giặt Samsung có thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất, tô điểm nét đẹp cho nhà của bạn.

Top 3 máy giặt Samsung inverter chất lượng trong tầm giá 6 triệu

Tiết kiệm điện: Công nghệ Inverter giúp máy giặt Samsung vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện năng.

Địa chỉ mua máy giặt Samsung inverter uy tín

Để mua máy giặt Samsung inverter chất lượng với giá ưu đãi, bạn hãy đến ngay Điện máy Thiên Phú. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, bảo hành chính hãng và mức giá tốt nhất trên thị trường.

Đặc biệt, động cơ của máy giặt Samsung được ưu ái bảo hành đến 20 năm giúp nâng cao độ bền cho sản phẩm.

Trên đây là Top 3 máy giặt Samsung inverter chất lượng trong tầm giá 6 triệu. Mong rằng chia sẻ trên sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook