0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung giá rẻ, chất lượng tốt nên mua nhất

Ngày Đăng: 14:43 23/08/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt mới cho gia đình của mình thì máy giặt Samsung sẽ là lựa chọn không thể bỏ lỡ. Mời bạn tham khảo Top 3 máy giặt Samsung giá rẻ, chất lượng tốt của Điện Máy Thiên Phú để lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình nhé!

1. Máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90T634DLE/SV

Giá bán: 9.290.000₫

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV

Vị trí đầu tiên trong top 3 là máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV, mang thiết kế cửa trước hiện đại. Kết hợp cùng gam màu trắng trang nhã, máy giặt sẽ mang đến vẻ đẹp tươi mới, sang trọng cho không gian nội thất. Với khối lượng giặt 9Kg, máy giặt sẽ thích hợp với gia đình có 4 – 5 thành viên.

Máy giặt Samsung này được trang bị công nghệ giặt bong bóng Ecobubble hiện đại. Giúp đánh tan bột giặt, tạo ra những bong bóng xà phòng siêu mịn, thẩm thấu nhanh chóng vào sợi vải. Làm sạch bết bẩn và loại bỏ cặn bám hiệu quả. Đồng thời công nghệ này còn giúp bảo vệ màu quần áo tốt hơn màu hơn 45%.

Với ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser, máy giặt sẽ tự động phân bố lượng nước giặt/xả khi giặt, giúp cho người dùng không phải tốn thời gian đong đo chất giặt tẩy cho mỗi lần giặt. Hơn nữa, chiếc máy giặt này còn sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để giặt giũ, nhờ đó các loại vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trên áo quần sẽ được loại bỏ hoàn toàn với hiệu suất lên đến 99.9%, bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn.

2. Máy giặt Samsung Inverter WW85J42G0BX/SV 8.5Kg

Giá: 8.000.000₫

máy giặt cửa ngang Samsung WW85J42G0BX

Tiếp theo trong danh sách là chiếc máy giặt Samsung Inverter WW85J42G0BX/SV sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại, đi cùng với gam màu xám thời thượng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Với Khối lượng giặt 8.5kg, máy giặt sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu giặt giũ của các gia đình có 3 – 5 thành viên.

Đặc biệt, thiết bị được ứng dụng công nghệ Digital Inverter hiện đại. Cho khả năng hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn trong quá trình sử dụng, hơn nữa công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả. Hơn nữa, lồng giặt của máy giặt mang hình dáng kim cương độc đáo, giúp cho quần áo di chuyển nhẹ nhàng hơn, hạn chế tình trạng sờn vải, tưa chỉ trong quá trình giặt.

Thêm vào đó, công nghệ hơi nước Steam trên máy giặt Samsung giá rẻ sẽ giúp giảm nhăn quần áo hiệu quả. Ngoài ra, tính năng này còn giúp làm sạch các vết bẩn cứng đầu và tiêu diệt vi khuẩn có trên quần áo nhờ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao.

3. Máy giặt Samsung Inverter WW10K44G0YW/SV 10Kg

Giá: 8.650.000₫

máy giặt samsung giá rẻ WW10K44G0YW

Vị trí cuối cùng trong top 3 là máy giặt Samsung Addwash WW10K44G0YW/SV với thiết kế cửa trước hiện đại, gam màu trắng thanh lịch, góp phần tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Đặc biệt, máy còn được thiết lập cửa phụ Add Door trên cửa chính, cho phép người dùng thêm đồ giặt, nước xả vào lồng giặt một cách tiện lợi.

Sản phẩm cũng được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại. Giúp cho máy giặt vận hành êm ái, không phát ra tiếng động ồn ào khó chịu và tiết kiệm đáng kể điện, nước tiêu thụ cho mỗi mẻ giặt. Hơn nữa, quần áo của bạn sẽ được bảo vệ một cách tối ưu, bền đẹp với thời gian nhờ thiết kế độc đáo lồng giặt kim cương

Cùng với đó là tính năng giặt hơi nước hiện đại, máy giặt Samsung giá rẻ này sẽ giúp loại bỏ tác nhân gây dị ứng bám trên vải, hỗ trợ giảm nhăn quần áo hiệu quả, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo sau khi giặt. Máy có khối lượng giặt 10Kg, thích hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

Trên đây là Top 3 máy giặt Samsung giá rẻ, chất lượng tốt nên mua nhất. Mong rằng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook