0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung cửa trước hiện đại chất lượng nhất 2024

Ngày Đăng: 11:30 27/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Samsung là một trong những hãng máy giặt uy tín, không chỉ có mẫu mã đa dạng, bền đẹp mà các thiết bị còn được tích hợp những công nghệ tiên tiến. Cùng điểm qua Top 3 máy giặt Samsung cửa trước hiện đại chất lượng nhất 2024 tại Điện máy Thiên Phú ngay ở bài viết này nhé!

1. Máy Giặt Samsung Bespoke Inverter 14Kg WW14BB944DGH/SV

Vị trí đầu tiên thuộc về máy giặt Samsung 14kg WW14BB944DGHSV thuộc dòng máy giặt cửa ngang với màu trắng bạc sang trọng tạo thành kết cấu đầy thẩm mỹ, gọn gàng, dễ dàng phối hợp cùng nội thất trong gia đình. Thiết kế theo dạng Bespoke, đây là dạng thiết kế phẳng của nhà Samsung. Với thiết kế phẳng, bạn có thể lắp âm vào tủ, hài hoà với hầu hết các nội thất và nâng tầm sang trọng, đẳng cấp cho nhà bạn.

máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV 14kg

Với trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có cả nút xoay và cảm ứng cùng màn hình hiển thị sắc nét nên người dùng dễ dàng thao tác, lựa chọn tính năng mà mình mong muốn. Khối lượng giặt tối đa lên đến 14 kg, thích hợp cho gia đình có đông người trên 7 thành viên. Máy này được trang bị đến 20 chương trình giặt, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ.

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt cảm biến AI Wash. Với 4 cảm biến giúp nhận biết khối lượng và độ bẩn để từ đó đưa ra được lượng nước, lượng nước giặt/xả cùng thời gian giặt thích hợp. Chính vì thế người dùng không tốn nhiều công sức cho bước chuẩn bị giặt quần áo. Trang phục của bạn sẽ được giặt sạch hoàn hảo mà không phải tính toán nhiều.

Sử dụng động cơ truyền động lực gián tiếp cùng công nghệ Digital Inverter. Điều này giúp máy có độ bền tốt, hoạt động êm ái, ổn định cùng khả năng tiết kiệm điện năng cao cho gia đình bạn. Người dùng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng,

Máy giặt Samsung cửa trước WW14BB944DGHSV sở hữu kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn. Cùng nhiều công nghệ cùng với các tính năng vượt trội giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng, dành nhiều thời gian cho công việc khác.

2. Máy Giặt Samsung AI Inverter 9Kg WW90T634DLN/SV

Vị trí tiếp theo là máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLN/SV được thiết kế tối giản, nhỏ đẹp, thuộc kiểu máy giặt lồng ngang – cửa trước hiện đại. Tông màu inox bắt mắt tô điểm cho không gian sống của gia đình thêm sang trọng hơn. Bảng điều khiển AI Control hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng, thao tác thuận lợi mỗi khi giặt đồ. AI Control ghi nhớ thói quen người dùng, từ đó phân tích và đề xuất chế độ giặt phù hợp nhất.

 máy giặt Samsung WW90T634DLN/SV 9kg

Sở hữu ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser, máy giặt Samsung WW90T634DLN/SV sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt, xả chính xác dựa trên khối lượng quần áo bạn cho vào máy. Mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu và tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ Eco Bubble hiện đại. Đánh tan chất giặt tẩy nhờ sự kết hợp giữa khí và nước để tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu nhanh vào sợi vải. Đánh bật các vết bẩn hiệu quả và loại bỏ cặn bám, giữ màu vải tốt và bền hơn đến 45%.

Ngoài ra, máy giặt Samsung giá rẻ WW90T634DLN/SV còn có tính năng tự động vệ sinh lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn, đảm bảo chất lượng nước giặt tốt nhất cho quần áo. Tiện lợi khi có thể điều khiển việc giặt giũ dễ dàng hơn nhờ kết nối máy giặt với điện thoại thông minh qua app SmartThings mọi lúc, mọi nơi, tiện lợi vô cùng.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 13Kg WW13T504DAW/SV

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Samsung 13kg WW13T504DAW/SV có kiểu dáng máy giặt cửa trước – lồng ngang, vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, Tổng thể mang tông màu trắng hiện đại kết hợp nắp màu đen nổi bật. Bảng điều khiển: cảm ứng và nút vặn, có màn hình hiển thị, song ngữ Anh – Việt dễ dùng. Với khối lượng giặt tối đa là 13 kg, sử dụng tốt cho nhu cầu giặt tẩy của các gia đình từ 7 thành viên.

máy giặt Samsung cửa trước WW13T504DAW/SV 13kg

Nổi bật hơn, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Hỗ trợ đánh bật các vết bẩn trên quần áo hiệu quả hơn 24%, nhờ dùng những bong bóng siêu mịn loại bỏ hiệu quả cặn bám, vết loang của chất tẩy, cùng cơ chế giặt nước lạnh. Điều đó giúp bảo vệ độ bền màu, bền sợi quần áo đến 45% và tiết kiệm điện năng lên đến 70%.

WW13T504DAW/SV là một chiếc máy giặt hơi nước tiên tiến với công nghệ Hygiene Steam. Cho hiệu quả làm sạch sâu từ trong sợi vải nhờ hơi nước ở nhiệt độ cao. Đem đến hiệu quả diệt khuẩn đến 99.9%, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Máy giặt Samsung inverter WW13T504DAW/SV sử dụng động cơ truyền động gián tiếp cùng công nghệ Digital Inverter giúp vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng tốt hơn, độ bền vượt trội. Cùng công nghệ VRT Plus giúp giảm rung ồn đến 30%, cho chu trình giặt êm ái, ổn định hơn.

Samsung WW13T504DAW/SV là một thiết kế hiện đại, nhờ khối lượng giặt lớn giúp phục vụ tốt cho gia đình đông người, công nghệ giặt tẩy thông minh tăng hiệu quả giặt sạch, tiết kiệm điện tối ưu với Digital Inverter cùng các tiện ích khác.

Trên đây là Top 3 máy giặt Samsung cửa trước hiện đại chất lượng nhất 2024. Hy vọng đã có thể giúp bạn tìm kiếm được sản phẩm ưng ý nhất cho nhu cầu giặt giũ của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook