0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG lồng đứng có giá thành rẻ nhất 2020

Ngày Đăng: 04:29 23/02/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy Giặt Lồng Đứng LG Inverter T2108VSPW 8 Kg

Top 3 máy giặt LG lồng đứng có giá thành rẻ nhất 2020

Máy Giặt Lồng Đứng LG Inverter T2108VSPW 8 Kg, có thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng đặt ở bất kì vị trí nào mà bạ muốn, kết hợp cùng tông màu trắng thanh lịch và hiện đại góp phần làm nổi bật lên không gian giặt giũ nhà bạn. Chiếc máy giặt này có thể đáp ứng được nhu cầu của các gia đình có 4 – 5 thành viên.

Công nghệ Inverter.Là dòng máy giặt nổi tiếng đến từ thương hiệu Hàn Quốc, được trang bị công nghệ inverter cho máy giặt vận hành êm ái, yên tĩnh, không kêu mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, công nghệ này còn cho máy giặt khả năng tiết kiệm điện lên đến 45% so với các máy giặt thông thường khác.

Lồng giặt TurboDrum.Máy giặt LG Inverter T2108VSPW 8 Kg, sở hữu lồng giặt TurboDrum kết hợp với đấm nước Punch+3, không chỉ giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất mà nó còn góp phần giảm xoắn rối cho quần áo, bạn sẽ không còn tốn nhiều thời gian là (ủi) quần áo sau mỗi mẻ giặt giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Chương trình giặt sơ tự động 8 phút đầu. Máy Giặt Lồng Đứng LG Inverter T2108VSPW 8 Kg, tích hợp chương trình giặt sơ tự động 8 phút giúp bạn không cần phải ngâm hay vò trước khi giặt như các máy thông thường khác mà vẫn đảm bảo được quần áo luôn sạch tối ưu.

Chức năng chẩn đoán thông minh.

Chỉ cần có một chiếc Smartphone, giờ đây bạn đã có thể sử dụng chức năng chẩn đoán thông minh của chiếc máy giặt LG T2108VSPM ngay tại nhà vô cùng tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí bảo hành sửa chữa.

2. Máy Giặt LG Inverter T2185VS2W 8.5 Kg

Top 3 máy giặt LG lồng đứng có giá thành rẻ nhất 2020
Máy giặt LG T2185VS2W inverter 8.5 kg

Máy giặt LG Inverter 8.5 kg T2185VS2W là dòng máy giặt cửa trên mang gam màu trắng trang nhã, kết hợp với màn hình hiển thị hiện đại, máy có vẻ ngoài cứng cáp, tạo cảm giác chắc chắn an toàn cho bạn khi sử dụng. Thiết kế nắp máy làm bằng kính chịu lực trong suốt, giúp bạn có thể quan sát chuyển động bên trong máy vô cùng dễ dàng. Chiếc máy giặt này sẽ là lựa chọn hợp lý của các gia đình có 4 – 5 thành viên.

Công nghệ Smart Inverter

Công nghệ Smart Inverter trên chiếc máy giặt LG 8.5kg này mang đến cho người dùng những trải nghiệm, cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng, không chỉ giúp bạn tiết kiệm điện, nước hiệu quả hơn hẳn so với các dòng máy thông thường, cùng với đó là khả năng vận hành êm ái, chống ồn, chống rung lắc hiệu quả.

Lồng giặt TurboDrum và đấm nước Punch+3.Sự kết hợp giữa lồng giặt TurboDrum và đấm nước Punch+3 của máy giặt sẽ mang đến khả năng giặt tối ưu, đánh bay mọi vết bẩn khó giặt. Không chỉ vậy, sự kết hợp này còn làm giảm xoắn rối cho quần áo, giúp bạn không phải tốn thời gian là (ủi) quần áo sau khi giặt, giúp quần áo luôn sạch đẹp như mới.

Chương trình giặt sơ tự động 8 phút đầu. Máy Giặt Lồng Đứng LG Inverter T2108VSPW 8 Kg, tích hợp chương trình giặt sơ tự động 8 phút giúp bạn không cần phải ngâm hay vò trước khi giặt như các máy thông thường khác mà vẫn đảm bảo được quần áo luôn sạch tối ưu.

3. Máy Giặt LG Inverter T2350VS2M 10.5 Kg

Top 3 máy giặt LG lồng đứng có giá thành rẻ nhất 2020

Máy giặt LG Inverter 10.5 kg T2350VS2M, là dòng máy giặt cửa trên với thiết kế chắc chắn và cá tính, cùng màn hình hiển thị hiện đại. Thiết kế nắp máy làm bằng kính chịu lực trong suốt, giúp bạn có thể quan sát chuyển động bên trong máy vô cùng dễ dàng. Với khối lượng giặt 10,5 kg chiếc máy giặt này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình có trên 6 thành viên.

Lồng giặt TurboDrum và đấm nước Punch+3.Sự kết hợp hòan hảo giữa lồng giặt TurboDrum và đấm nước Punch+3 của máy giặt sẽ mang đến khả năng giặt giũ mạnh mẽ, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất. Sự kết hợp này còn có khả năng làm giảm xoắn rối cho quần áo, bạn sẽ không phải tốn thời gian là quần áo sau khi giặt, giúp quần áo luôn sạch đẹp như mới.

Khả năng tự động chẩn đoán lỗi.Chiếc máy giặt Inverter này có khả năng tự động chẩn đoán các lỗi xảy ra trong quá trình giặt tẩy giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho việc bảo hành tại nhà. Đây là giải pháp rất thông minh, tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Công nghệ Inverter

Công nghệ Inverter trên chiếc máy giặt LG 10.5kg này mang đến cho người dùng những trải nghiệm, cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng bởi không chỉ giúp bạn tiết kiệm điện, nước hiệu quả hơn hẳn so với các dòng máy thông thường, cùng với đó là khả năng vận hành êm ái, chống ồn, chống rung lắc tối ưu.

Chế độ giặt sơ 8 phút Thông thường khi giặt quần áo bằng máy giặt LG lồng đứng bạn thường giặt sơ, ngâm trước khi cho vào máy để quần áo sạch hơn, nhưng vấn đề này đã được giải quyết bởi dòng máy giặt LG tích hợp cho sản phẩm máy giặt Inverter chế độ giặt sơ 8 phút trước khi bắt đầu chu trình giặt.

Hy vọng rằng 3 chiếc máy giặt LG giá rẻ đi cùng chất lượng tốt mà Điện Máy Thiên Phú giới thiệu đến bạn sẽ gúp bạn có sự lựa chọn đúng trước khi mang cho mình một chiếc máy giặt về nhà nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook