0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter tiết kiệm điện nên sắm sử dụng năm 2024

Ngày Đăng: 15:30 27/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG nổi bật với thiết kế sang trọng, tinh tế cùng nhiều tính năng thông minh, nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo. Hãy cùng khám phá Top 3 máy giặt LG inverter tiết kiệm điện nên sắm sử dụng năm 2024 để chọn ra chiếc máy giặt phù hợp nhất cho gia đình nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Đầu tiên ở vị trí thứ nhất là máy giặt LG 10kg FV1410S4B thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sắc đen quyền lực, đem lại sự sang trọng cho không gian nhà của bạn. Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực bền bỉ, cách nhiệt tốt, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong. Máy thuộc kiểu cửa trước hiện đại với vẻ ngoài vuông vắn, nhỏ gọn nên thích hợp với nhiều vị trí lắp đặt.

máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg

FV1410S4B sở hữu khối lượng giặt là 10kg đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Máy được áp dụng công nghệ inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái. Vì thế người dùng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Thêm vào đó, công nghệ TurboWash tiên tiến trên máy giúp người dùng tiết kiệm thời gian và năng lượng một cách hiệu quả. Nhờ sử dụng áp lực nước lớn,TurboWash cho các chất giặt tẩy sâu vào từng sợi vải để loại bỏ hiệu quả mọi vết bẩn. Hơn thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm diện nước hiệu quả.

Chiếc máy giặt LG cửa trước FV1410S4B nổi bật khi sở hữu công nghệ AI DD sẽ giúp nhận biết khối lượng đồ cần làm sạch và độ mềm của vải qua cảm biến. Từ những thông tin này, máy sẽ đưa ra chương trình giặt phù hợp với các chuyển động làm sạch tối ưu. Do đó toàn bộ quần áo được làm sạch hiệu quả và bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%, đơn giản việc lựa chọn chương trình giặt.

2. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4P

Tiếp theo ở vị trí thứ 2 chính là máy giặt LG 11kg FV1411S4P có thiết kế được cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu giặt lớn. Máy có thiết kế cửa trước hiện đại, tông màu xám thời thượng, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Với khối lượng giặt 11kg máy sẽ phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

máy giặt LG FV1411S4P 11kg

Được ứng dụng cho máy công nghệ giặt hơi nước Steam+ hiện đại. Steam không chỉ giặt sạch mà nó còn giúp giảm nhăn, diệt khuẩn và ngăn ngừa dị ứng. Với công nghệ Steam+ máy sẽ sử dụng hơi nước để tác động lên quần áo. Hơi nước nóng được tạo ra và thẩm thấu vào các sợi vải. Kết quả là quần áo sẽ ít bị nhăn hơn sau quá trình giặt, đơn giản việc là ủi áo quần cho bạn sau giặt.

Đặc biệt, công nghệ Inverter trên máy giặt này sẽ giúp tiết kiệm năng lượng và nước một cách tối ưu. Bởi máy tự điều chỉnh công suất theo tải và yêu cầu của quần áo. Từ đó đảm bảo rằng máy giặt chỉ sử dụng lượng năng lượng và nước, tiết kiệm đáng kể chi phí cho gia đình bạn.

Ngoài ra, máy giặt LG cửa ngang FV1411S4P còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cùng trí tuệ nhân tạo AI nên máy giặt có khả năng cảm nhận độ mềm mại của sợi vải và phát hiện ra trọng lượng của quần áo. FV1411S4P sẽ giúp tối ưu hóa chương trình hoạt động, làm giảm sự hư tổn của sợi vải, đơn giản việc lựa chọn chương trình giặt.

Ngoài công nghệ, máy giặt còn có tính năng thêm đồ trong khi giặt giúp người dùng có thể thêm đồ hoặc nước xả trong quá trình giặt. Tính năng LG ThinQ tiện lợi trong việc điều khiển máy cũng như theo dõi lượng điện tiêu thụ và thông báo lỗi nếu có phát sinh

3. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FB1209S6W

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt LG 9kg FB1209S6W có thiết kế với phong cách tối giản, dễ dàng hoà hợp vào nhiều kiểu không gian khác nhau. Góc cạnh chăm chút tỉ mỉ, màu trắng trang nhã tạo nên tổng thể vô cùng sang trọng và thẩm mỹ. Sở hữu khối lượng giặt tối đa 9kg, thích hợp dùng cho gia đình có khoảng 5 thành viên. Trong thiết kế máy có bảng điều khiển song ngữ có núm xoay và màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng tuỳ chỉnh máy hơn.

máy giặt LG 9kg FB1209S6W

Thiết bị được tích hợp công nghệ inverter hiện đại, có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ. Đem đến hiệu quả giặt sạch quần áo tốt, máy vận hành êm ái, ổn định, sử dụng điện năng tiết kiệm. Giảm bớt gánh nặng về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng..

Máy giặt LG inverter FB1209S6W giúp bạn luôn tự tin mặc đồ vì các mạt bụi và vi khuẩn đều đã được loại bỏ bằng công nghệ giặt hơi nước Steam. Sử dụng hơi nước nhiệt độ cao giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, các tác nhân gây dị ứng bám dính trên đồ. Hơi nước còn có công dụng giảm các nếp nhăn để bạn là ủi dễ dàng hơn sau mỗi lần giặt.

Chưa hết, máy giặt còn có tính năng vệ sinh lồng giặt Tub Clean với lực xoáy nước mạnh mẽ giúp đánh bật các bụi bẩn, xơ vải, nấm mốc bám trong lồng giặt. Điều này cũng giúp lồng giặt giữ sạch sẽ, tiết kiệm chi phí vệ sinh lồng giặt, nâng cao chất lượng nước giặt.

Với thiết kế sang trọng, nhiều tiện ích hiện đại và hiệu quả giặt sạch vượt trội, Top 3 máy giặt LG inverter tiết kiệm điện nên sắm sử dụng năm 2024 này chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn. Hãy lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và không gian sống để nâng cao chất lượng giặt giũ của gia đình bạn

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook