0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter nên sắm cho gia đình năm 2024

Ngày Đăng: 06:24 08/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng nhiều nhờ sở hữu thiết kế mới lạ, công nghệ hiện đại và giá cả hợp lý. Nếu bạn đang muốn mua máy giặt mới thì tham khảo ngayTop 3 máy giặt LG inverter nên sắm cho gia đình năm 2024 ngay dưới đây nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Đầu tiên là máy giặt LG 10kg FV1410S4W1 sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước. Tổng thể máy mang gam màu trắng tinh tế, phù hợp với hầu hết không gian. Nắp máy giặt LG làm bằng kính chịu lực đóng mở nhẹ nhàng, chịu nhiệt tốt. Cho bạn quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng hơn.

máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt có nút xoay, màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng. Nhờ đóngười dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn. Sản phẩm có khối lượng giặt tối đa 10kg, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có 5 – 7 thành viên. Hay những gia đình ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ hàng ngày cao hơn.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ AI DD tiên tiến. Nhờ ứng dụng trí thông minh nhân tạo với khả năng nhận biết khối lượng giặt, chất liệu quần áo. Từ kết quả máy sẽ đưa ra chương trình giặt tối ưu nhất, bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%. Người dùng sẽ tiết kiệm thời gian khi không phải lựa chọn chế độ giặt nữa.

Ngoài ra, máy giặt LG cửa trước FV1410S4W1 được tích hợp công nghệ TurboWash360. Góp phần rút ngắn chu trình giặt chỉ còn khoảng 39 phút. Nhờ hoạt động với cơ chế giặt và xả nhanh do sử dụng dòng nước áp lực cao với tốc độ chảy mạnh. Turbo Wash giúp nâng cao hiệu quả giặt giũ, tiết kiệm điện và nước tối ưu. Sản phẩm sở hữu động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với công nghệ Inverter. Cho máy vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

2. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Tiếp theo là máy giặt LG 9kg FV1409S4M được sản xuất tại Việt Nam và ra mắt năm 2023, Với vẻ ngoài màu đen sang trọng cùng kiểu dáng cửa trước giúp nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Với khối lượng giặt 9kg, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình nhỏ, có từ 3 đến 5 người.

máy giặt LG inverter FV1409S4M 9kg

Lồng giặt được làm từ bằng chất liệu thép không gỉ, chống lại vi khuẩn đến 99%, bảo vệ sợi vải tốt hơn. Nắp máy bằng kính chịu lực có độ bền cao, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong. Bảng điều khiển song ngữ Anh, Việt với các phím bấm cảm ứng giúp bạn điều chỉnh máy giặt dễ dàng hơn.

Được ứng dụng công nghệ Steam hiện đại, sử dụng hơi nước để làm sạch quần áo, len lỏi sâu vào trong các sợi vải. Công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng khác một cách hiệu quả. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi.

Máy giặt LG inverter FV1409S4M được áp dụng công nghệ giặt AI DD. Sử dụng cảm biến thông minh nhận biết độ mềm và khối lượng đồ giặt. AI DD giúp bảo vệ tốt cho sợi vải, đơn giản việc lựa chọn chương trình giặt.

Bên cạnh đó, thiết bị được ứng dụng công nghệ Inverter. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện tốt cho gia đình bạn. Đồng thời máy cũng vận hành êm ái, hạn chế rung lắc, ít tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Bạn có thể điều khiển máy từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Bạn có thể tùy chỉnh và điều khiển máy từ xa thông qua wifi, tải xuống thêm nhiều chương trình khác nhau thông qua điện thoại, tiện lợi vô cùng.

3. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

Cái tên cuối cùng là máy giặt LG cửa ngang FV1410S4P có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng hoà hợp vào nhiều kiểu không gian khác nhau. Cùng tông màu xám thời thượng, tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất. Với khối lượng giặt 10 kg sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình có 5 – 7 thành viên.

máy giặt LG inverter FV1410S4P 10kg

Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay và màn hình LED hiển thị. Cho người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn. Tiện lợi khi máy sở hữu đến 14 chương trình giặt khác nhau, đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng.

Chiếc máy giặt này còn được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Có thể phát hiện chính xác khối lượng đồ giặt và cảm nhận độ mềm của sợi vải. Sau đó máy sẽ tối ưu chương trình giặt cho phù hợp, bảo vệ sợi vải tốt hơn. Thêm nữa, công nghệ TurboWash trên máy đem đến hiệu quả giặt sạch trong thời gian ngắn chỉ trong 59 phút. Công nghệ Turbo Wash sử dụng vòi xả nước mạnh, cho các vết bẩn trên quần áo được loại bỏ nhanh chóng, rút ngắn thời gian giặt giũ.

Nhờ công nghệ giặt hơi nước, máy giặt LG giá rẻ này có khả năng diệt khuẩn tối ưu đến 99.99%, loại bỏ các tác nhân dị ứng trên quần áo bằng hơi nước nóng, giúp bảo vệ làn da và sức khỏe của người dùng. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp giảm nhăn quần áo và hạn chế phai màu sợi vải.

Với trang bị công nghệ inverter, bạn không còn phải lo lắng về chi phí tiền điện, nước hàng tháng. Bởi công nghệ này giúp máy hoạt động ổn định, sử dụng điện năng tiết kiệm. Bạn có thể kết nối máy giặt này với ứng dụng Smart ThinQ để điều khiển từ xa, hẹn giờ giặt tiện lợi.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG inverter nên sắm cho gia đình năm 2024. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook