0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter giá rẻ chỉ từ 7 triệu đồng đáng mua hiện nay

Ngày Đăng: 10:16 24/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter là thiết bị cao cấp giúp giặt sạch quần áo, có độ bền cao và sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt LG inverter giá rẻ chỉ 7 triệu đồng thì hãy tham khảo ngay top 3 sản phẩm tại Điện máy Thiên Phú sau đây.

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Giá:7.750.000₫

Vị trí đầu tiên là máy giặt LG 9kg FV1409S4M thuộc dòng máy giặt cửa trước, sản xuất tại Việt Nam, có độ bền cao, thiết kế hiện đại. Máy có khối lượng 9kg cùng 14 chương trình giặt đa dạng, điều này giúp máy đáp ứng tốt nhu cầu cho gia đình từ 4 – 6 thành viên.

 máy giặt LG inverter FV1409S4M 9kg

Với trang bị động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn. Kết hợp cùng với công nghệ inverter giúp máy này vận hành cực kỳ tiết kiệm điện và vô cùng êm ái. Hơn thế, động cơ Inverter có tuổi thọ cao hơn so với những loại động cơ thông thường nên người dùng có thể an tâm khi lựa chọn chiếc máy giặt này.

Nổi bật hơn, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt AI DD tiên tiến. Góp phần bảo vệ tốt cho sợi vải, nhờ khả năng phát hiện khối lượng, tự cảm nhận độ mềm của sợi vải, sau đó máy sẽ tự động lựa chọn những chuyển động phù hợp với chất liệu. Với AI DD việc lựa chọn chương trình giặt sẽ trở nên đơn giản hơn.

Quần áo của gia đình bạn được giặt sạch một cách hoàn hảo với công nghệ giặt 6 motion DD áp dụng trên máy giặt LG cửa trước FV1409S4M. Có thể mô phỏng 6 chuyển động giặt tay của con người. Công nghệ này giúp hạn chế tình trạng xoắn rối, hư hỏng, đa dạng chuyển động giúp quần áo được giặt sạch hơn.

Ngoài công nghệ, máy giặt còn có tính năng vệ sinh lồng giặt, làm sạch đi những cặn bẩn, vi khuẩn, mảng bám, cho chất lượng nước giặt tốt nhất. Tính năng thêm đồ khi giặt giúp tiết kiệm thời gian, nước xả, nước giặt. Vì FV1409S4M sẽ cho phép bạn thêm đồ, nước giặt, xả ngay khi máy đang hoạt động mà không phải đợi lần giặt sau.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Giá:7.750.000₫

Vị trí tiếp theo không thể không nhắc đến máy giặt LG 10kg FV1410S4W1 với thiết kế gọn gàng, cho bạn dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt. Kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng gam màu trắng trang nhã, tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Sản phẩm được nhà sản xuất sử dụng các chất liệu bền bỉ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền.

 máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Đặc biệt, máy giặt được trang bị công nghệ giặt TurboWash giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch giũ. Cho quần áo của bạn sẽ được giặt sạch nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn. Nhờ sử dụng đến hai vòi nước với tốc độ chảy nhanh và mạnh xả trực tiếp vào quần áo. Cho các phân tử nước có thể thẩm thấu và đánh tan các bụi bẩn nhanh chóng. Cho chu trình giặt diễn ra nhanh, sử dụng tiết kiệm điện nước.

Hơn thế, hãng LG áp dụng cho sản phẩm công nghệ giặt hơi nước Steam. Hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ thấm vào sâu vào sợi vải, giúp loại bỏ vi khuẩn, mùi hôi và vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả. Bên cạnh khả năng làm sạch, diệt khuẩn, Steam còn giúp làm mềm và làm giảm nhăn quần áo. Vì thế sau khi giặt người dùng không phải mất nhiều thời gian để ủi đồ sau giặt.

Khi sử dụng máy giặt LG inverter FV1410S4W1 bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng. Nhờ được ứng dụng công nghệ inverter hiện đại, điều chỉnh vòng quay máy nén, giúp tiết kiệm điện năng, máy vận hành mượt mà, êm ái, bền bi theo thời gian.

3. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3B

Giá:9.550.000₫

Vị trí cuối cùng là máy giặt LG 12kg FV1412S3B có thiết kế cửa trước màu đen lịch lãm phù hợp với mọi không gian khác nhau. Bảng điều khiển của máy có song ngữ Anh – Việt kèm núm xoay và màn hình hiển thị dễ sử dụng. Với khối lượng giặt 12kg, đảm bảo đáp ứng nhu cầu cho gia đình trên 7 thành viên. Mẫu máy giặt này được thiết lập 14 chương trình giặt, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ.

 máy giặt LG inverter FV1412S3B 12kg

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam+. Tạo ra hơi nước ở nhiệt độ cao len lỏi vào sâu trong sợi vải, đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Steam có công dụng tiêu diệt vi khuẩn, các chất gây dị ứng. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình và hỗ trợ giảm nhăn cho quần áo.

LG FV1412S3B gây ấn tượng với công nghệ giặt TurboWash360 sử dụng vòi phun đa chiều 3D, tạo luồng nước từ 4 hướng tiếp cận đến mọi vị trí của áo quần. Điều này giúp xà phòng thẩm thấu vào sợi vải nhanh chóng, cho chất lượng giặt sạch sẽ chỉ trong thời gian 39 phút, bảo vệ vải tối ưu.

Không chỉ vậy, máy giặt LG cửa ngang FV1412S3B tích hợp động cơ Inverter. Với khả năng truyền động trực tiếp vận hành êm ái, giảm rung lắc, giảm tiếng ồn, rút ngắn thời gian chu trình giặt đến 38%. Đòng thời hạn chế làm hư hỏng quần áo ít hơn 16% với mức năng lượng tiêu thụ thấp. Giảm bớt gánh nặng về hoá đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG inverter giá rẻ chỉ từ 7 triệu đồng đáng mua hiện nay mà bạn nên sử dụng. Các dòng máy này đều được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam nên đảm bảo độ bền và tiêu chuẩn cao. Bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook