0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter được nhiều người lựa chọn

Ngày Đăng: 23:06 17/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thị trường máy giặt, thương hiệu LG luôn được biết đến với những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp, nhiều công nghệ tiên tiến, tính năng thông minh và giá cả hợp lý. Dưới đây là 3 máy giặt LG Inverter được nhiều người lựa chọn.

1. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4WA

Vị trí thứ nhất trong danh sách là máy giặt LG cửa trước FV1411S4WA có kiểu lồng giặt ngang cùng gam màu trắng tinh tế. Với chất liệu vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện có tính thẩm mỹ cao, giảm thiểu trầy xước. Máy giặt có thể giặt đến 11 kg, phù hợp cho gia đình trên 7 người sử dụng. Máy sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng với 14 chương trình giặt.

Top 3 máy giặt LG inverter được nhiều người lựa chọn

Sản phẩm có bảng điều khiển được thiết kế dạng núm xoay và cảm ứng với chú thích các chức năng bằng song ngữ Anh – Việt, cho người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy. Hơn nữa, máy giặt còn có màn hình Led hiển thị, hỗ trợ người dùng quan sát nhanh chóng chức năng và thời lượng chu trình giặt.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ AI DD hiện đại. Có thể nhận biết khối lượng đồ giặt và chất liệu vải, sau đó tự động lựa chọn chương trình giặt để tối ưu hóa thời gian giặt giũ mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch. Máy giặt này giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%, tiết kiệm thời gian lựa chọn chương trình giặt.

Máy giặt LG 11kg inverter FV1411S4WA mang lại hiệu quả giặt sạch quần áo nhanh chóng với công nghệ giặt TurboWash. Sử dụng vòi xả nước mạnh giúp hòa tan bột/nước giặt nhanh chóng, nâng cao khả năng thẩm thấu để loại bỏ vết bẩn cứng đầu. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện nước và thời gian giặt đáng kể.

Được tích hợp động cơ Inverter điều chỉnh lồng giặt hoạt động hiệu quả nhờ sự điều phối của máy nén. Mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu mà đảm bảo sử dụng điện năng tiết kiệm hơn. Hiệu suất sử dụng điện khoảng 19.91 Wh/kg với nhãn năng lượng 5 sao.

2. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FB1209S6M

Vị trí thứ 2 là máy giặt LG 9kg FB1209S6M sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu đen lịch lãm, quyền lực. Thiết kế máy giúp nâng cao ve đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển có nút xoay, màn hình cảm ứng, hỗ trợ song ngữ Anh – Việt tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng sử dụng và tuỳ chỉnh thông số hơn.

Top 3 máy giặt LG inverter được nhiều người lựa chọn

FB1209S6M có vỏ máy làm bằng kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, giảm thiểu trầy xước. Lồng giặt bằng thép không gỉ có độ bền cao, dễ làm sạch, đồng thời hạn chế mảng bám, vi khuẩn trong suốt quá trình sử dụng. Máy có khối lượng giặt 9kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 4 – 6 thành viên.

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt 6 motion DD. Có thể mô phỏng thao tác giặt tay của con người qua 6 chuyển động. Bao gồm: nhào trộn, chà xát, nén, quay, đập và đảo quần áo để loại bỏ vết bẩn hiệu quả, giảm tình trạng xoắn rối, hư hỏng quần áo sau khi giặt.

Hãng LG áp dụng cho máy giặt LG inverter FB1209S6M công nghệ giặt hơi nước Steam. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ len lỏi vào bên trong từng sợi vải. Góp phần loại bỏ các tác nhân gây dị ứng bám trên áo quần, diệt khuẩn tối ưu đến 99.9%. Bảo vệ làn da và sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi.

Thiết bị này đem đến hiệu quả tiết kiệm điện năng nhờ sử dụng công nghệ Inverter. Có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén giúp máy giặt hoạt động hiệu quả, sử dụng tiết kiệm điện nước, hạn chế tiếng ồn trong suốt thời gian giặt.

Tính năng Smart Diagnosis là một chức năng thông minh, giúp người dùng chủ động phát hiện lỗi máy giặt đang mắc phải. Sau đó đưa ra giải pháp khắc phục sớm nhất để không ảnh hưởng đến thời gian giặt giũ.

3. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

Vị trí cuối cùng là máy giặt LG 10kg FV1410S4P có thiết kế sang trọng, hiện đại. Vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện màu xám vừa nổi bật nhưng cũng dễ dàng hòa hợp cùng nhiều kiểu trang trí nội thất. Máy có kích thước khá nhỏ gọn tạo sự linh hoạt trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt và tiết kiệm không gian.

Top 3 máy giặt LG inverter được nhiều người lựa chọn

Phần cửa máy giặt được làm bằng kính chịu lực có độ bền cao, dễ dàng quan sát quần áo bên trong lồng giặt mà không cần phải mở cửa. Máy có khối lượng giặt lên đến 10kg, đáp ứng nhu cầu giặt lớn và đa dạng trong gia đình có từ 5 – 7 người.

Đặc biệt, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt nhanh TurboWash. Máy sẽ xả nước với áp lực lớn xuống lồng giặt đa chiều để chất giặt tẩy nhanh chóng thẩm thấu sâu. Công nghệ này giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu, đẩy nhanh chu trình giặt giũ.

Chiếc máy giặt LG cửa ngang FV1410S4P được trang bị công nghệ AI DD. Phân tích thông tin về độ mềm của vải và khối lượng đồ giặt bằng các cảm biến thông minh. Sau đó tự điều chỉnh chương trình giặt phù hợp để bảo vệ sợi vải tốt hơn, giảm giãn và mất dáng. Thêm nữa, công nghệ inverter trên máy giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Thông qua ứng dụng Smart ThinQ, người dùng có thể kết nối máy giặt với điện thoại thông minh và từ đó điều khiển, theo dõi quá trình giặt giũ từ bất kỳ đâu một cách dễ dàng. Điều này mang lại sự thuận tiện và linh hoạt cho người dùng cho việc giặt giũ.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG inverter được nhiều người lựa chọn. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook