0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter được mua sử dụng phổ biến hiện nay

Ngày Đăng: 07:24 09/03/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang cần mua máy giặt LG giá tốt, chất lượng ổn định để phục vụ cho nhu cầu giặt giũ của gia đình thì đừng bỏ qua Top 3 máy giặt LG inverter được mua sử dụng phổ biến hiện nay sau.

Sử hữu chất lượng vượt trội, cùng với giá thành phải chăng, các sản phẩm máy giặt của LG đang nhận được sự yêu mến của nhiều khách hàng. Tuy nhiên vẫn cho nhiều người chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Bài viết dưới đây có thể giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một sản phẩm máy giặt phù hợp nhất.

1. Máy Giặt LG Inverter 8,5Kg FV1208S4W

máy giặt LG inverter FV1208S4W 8,5kg

Đứng đầu danh sách top 3 là máy giặt LG FV1208S4W có khối lượng giặt 8,5kg phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Nhờ áp dụng công nghệ inverter máy sẽ vận hành êm ái, ổn định, tiết kiệm điện năng tối đa.

Máy giặt sở hữu kiểu dáng gọn gàng, màu trắng trang nhã, tạo vẻ đẹp thanh lịch cho không gian nhà của bạn. Cùng với đó là bảng điều khiển được thiết kế vừa tay, có màn hình LED hiển thị giúp người dùng thuận tiện khi sử dụng.

Chiếc máy giặt LG cửa trước 8,5kg FV1208S4W còn sở hữu ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI có thể phát hiện khối lượng đồ giặt và độ mềm của sợi vải, từ đó tối ưu chương trình giặt, đảm bảo sợi vải được bảo vệ tốt hơn. Máy giặt sẽ chăm sóc sợi vải thông minh, giảm thiểu hư tổn đáng kể nhờ trang bị công nghệ 6 Motion DD.

Khi kết nối với ứng dụng SmartThinQ, bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa, nhận thông báo khi giặt xong, hẹn giờ giặt ở bất kì đâu tiện lợi. Sản phẩm tích hợp 14 chương trình giặt, phù hợp với nhu cầu giặt giũ đa dạng của người dùng.

2. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4P

Vị trí thứ 2 là máy giặt LG FV1208S4W có khối lượng giặt 11kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 7 thành viên trở lên. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng hiện đại, thiết kế nổi bật với nắp kính cường lực tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian.

máy giặt LG FV1411S4P 11kg

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ AI DD nhận biết khối lượng và độ mềm của quần áo, sau đó lựa chọn chuyển động phù hợp để nâng cao hiệu quả giặt sạch, bảo vệ sợi vải tốt hơn 18%.

Máy giặt được trang bị công nghệ Turbo Wash hoạt động với cơ chế giặt và xả nhanh, mạnh mẽ nhờ sử dụng hai dòng nước áp lực cao cùng tốc độ chảy nhanh và mạnh. Từ đó giúp chất giặt thẩm thấu sâu đánh tan bụi bẩn trong thời gian nhanh hơn, tiết kiệm thời gian giặt giũ.

Mẫu máy giặt LG inverter 11kg FV1411S4P có công nghệ Steam dùng sức mạnh của hơi nước để tiêu diệt vi khuẩn, giảm các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe người dùng.

3. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4W

Đứng vị trí cuối cùng trong danh sách là máy giặt LG FV1409S4W có khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, mang phong cách Châu Âu, với gam màu trắng tươi sáng, làm sáng bừng không gian nhà của bạn.

máy giặt LG FV1409S4W 9Kg Inverter

Đặc biệt, máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn, giảm các tác nhân gây dị ứng bám trong sợi vải hiệu quả đến 99,9%, chưa kể sức mạnh của hơi nước còn giúp giảm nhăn nhúm quần áo tốt hơn.

Hơn thế nữa, máy giặt LG cửa ngang FV1409S4W được áp dụng công nghệ inverter cho khả năng vận hành êm ái, ổn định, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Thông qua tính năng Adđ Item bạn có thể thêm đồ giặt bỏ quên vào máy. Tiện lợi, dễ dàng sử dụng, hỗ trợ đa dạng nhu cầu giặt giũ với 14 chương trình giặt

Trên đây là Top 3 máy giặt LG inverter được mua sử dụng phổ biến hiện nay. Hy vọng qua đây các bạn đã dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook