0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter chất lượng tốt hiện nay bạn nên sắm

Ngày Đăng: 10:01 06/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter là loại loa sử dụng phổ biến trong gia đình, mang đến những chiếc quần áo sạch sẽ,. Bạn muốn mua máy giặt chất lượng nhưng không biết nên lựa chọn loại nào phù hợp. Cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo ngay 9 3 gợi ý máy giặt LG inverter chất lượng trong bài viết này nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Giá:8.650.000₫

Thuộc máy giặt lồng ngang, gam màu trắng tinh tế, máy giặt LG 10kg FV1410S4W1 mang lại điểm nhấn cho không gian nội thất nhà của bạn. Vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, ít bị phai màu và hạn chế gỉ sét. Lồng giặt thép không gỉ có độ bền cao, giảm vi khuẩn khó bám dính và sinh sôi.

máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Sản phẩm có khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dễ dàng cho nhiều đối tượng sử dụng. Đi kèm nút xoay và phím bấm cảm ứng dễ dàng theo tác cùng màn hình hiển thị tiện lợi quan sát và tùy chỉnh máy theo mong muốn. Được trang bị 14 chương trình giặt đáp ứng tối đa các nhu cầu giặt khác nhau.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ AI DD. Khả năng nhận biết độ mềm và khối lượng quần áo sau đó tối ưu hóa khả năng giặt giũ. Hỗ trợ loại bỏ các vết bẩn có trên quần áo mà còn đảm bảo độ bền cho sợi vải. Công nghệ này còn giúp bạn đơn giản hơn trong việc lựa chọn chương trình giặt.

Máy giặt được tích hợp công nghệ giặt TurboWash hiện đại. Sử dụng hai vòi nước xả, tăng áp lực nước giúp quá trình giặt nhanh chóng hơn. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện và nước trong suốt quá trình sử dụng. Máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn và rung lắc đảm bảo độ bền cao hơn. Hãng LG trang bị thêm cho máy giặt LG cửa trước FV1410S4W1 sở hữu công nghệ Inverter. Điều khiển động cơ bằng vi xử lý nên trong quá trình sử dụng đảm bảo tiết kiệm điện năng, máy vận hành êm ái. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Người dùng sẽ có thể chẩn đoán lỗi và đưa ra hướng khắc phục nhanh chóng nhờ có tính năng Smart Diagnosis. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể. Cùng với đó, máy còn có tính năng khóa trẻ em giúp quá trình vận hành không bị gián đoạn, an toàn cho trẻ nhỏ.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

Giá:9.550.000₫

Máy giặt LG FV1410S4P được đánh giá là có thiết kế sang trọng, hiện đại. Thân máy làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện cùng gam màu xám thời thượng, dễ dàng hòa hợp cùng nhiều kiểu trang trí nội thất. Máy có kích thước khá nhỏ gọn tạo sự linh hoạt trong việc lắp đặt và tiết kiệm không gian. Bảng điều khiển có núm xoay, màn hình hiển thị, song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng thao tác sử dụng máy.

 máy giặt LG FV1410S4P 10kg

Phần cửa máy giặt được làm bằng kính chịu lực có độ bền cao. Thiết bị có thể giặt đến 10kg, đáp ứng nhu cầu giặt lớn và đa dạng trong gia đình có từ 5 – 7 người. Người dùng có thể giặt được khá nhiều đồ trong một lần với lồng giặt được thiết kế rộng hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt nhanh TurboWash trên máy giặt LG sẽ xả nước với áp lực lớn xuống lồng giặt đa chiều để chất giặt tẩy nhanh chóng thẩm thấu sâu vào trong từng sợi vải, đánh bật mọi vết bẩn hiệu quả. Ngoài ra, máy còn nâng cao tốc độ quay, vắt giúp đẩy nhanh chu trình giặt giũ.

Máy giặt LG cửa ngang FV1410S4P được trang bị công nghệ AI DD. Phân tích thông tin về độ mềm của vải và khối lượng đồ giặt bằng các cảm biến. Cho phép máy tự điều chỉnh chương trình giặt phù hợp để bảo vệ sợi vải tốt hơn. Không lo quần áo bị giãn hay mất dáng trong quá trình giặt.

Chiếc máy giặt này sở hữu công nghệ giặt 6 motion DD tiên tiến. Mô phỏng lại quá trình giặt tay của con người bằng 6 chuyển động. Công nghệ này tạo ra các chuyển động linh hoạt, hạn chế tình trạng xoắn rối, hư hỏng, mất phom đồ theo thời gian.

Thông qua ứng dụng Smart ThinQ, người dùng có thể kết nối máy giặt với điện thoại thông minh. Từ đó điều khiển, giám sát quá trình giặt giũ từ bất kỳ đâu một cách dễ dàng.

3. Máy Giặt LG Inverter 14Kg FV1414S3BA

Giá: 13.150.000₫

Thiết kế gọn đẹp, thuộc kiểu máy giặt lồng ngang – cửa trước hiện đại, máy giặt LG 14kg FV1414S3BA phù hợp với hầu hết không gian nội thất trong gia đình. Sản phẩm có khối lượng giặt tối đa 14kg, phù hợp với gia đình trên 7 thành viên. Nắp máy làm từ kính chịu lực có độ bền cao, dễ dàng quan sát, đóng mở linh hoạt. Bảng điều khiển song ngữ Anh Việt có nút xoay, cảm ứng nhanh nhạy. Cùng màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng, tiện lợi thao tác và sử dụng.

 máy giặt LG inverter FV1414S3BA 14kg

Một ưu điểm nổi bật trên máy đó là sở hữu công nghệ AI DD. Với sự kết hợp giữa động cơ dẫn động trực tiếp Intello DD và trí thông minh nhân tạo AI. Khả năng nhận biết khối lượng và chất liệu sợi vải, sau đó đưa ra chế độ giặt phù hợp giúp bảo vệ quần áo hiệu quả. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp máy giặt vận hành êm ái, giảm thiểu tối đa tiếng ồn đáng kể. Thêm nữa, máy giặt sở hữu công nghệ giặt nhanh TurboWash360. Với vòi phun 3D hoạt động phun đa chiều từ 4 hướng bên trong lồng giặt. Quần áo thẩm thấu nhanh bột giặt, tăng hiệu quả loại bỏ vết bẩn, quần áo được giặt sạch chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Máy giặt LG inverter FV1414S3BA 14kg còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Cho máy giặt hạn chế tối đa tình trạng rung lắc, giảm thiểu tiếng ồn khi hoạt động. Công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái, ổn định, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Hơn thế nữa, máy giặt được tích hợp tính năng thêm đồ trong khi giặt. Cho phép bạn có thể tạm dừng và bỏ thêm áo quần trong khi máy đang chạy, tiện lợi.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG inverter chất lượng tốt hiện nay bạn nên sắm. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được máy giặt LG inverter phù hợp và tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook