0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy giặt LG inverter chất lượng rất đáng mua cho gia đình đông người

Ngày Đăng: 16:41 05/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang phân vân chưa lựa chọn được cho mình chiếc máy giặt LG cho gia đình đông người thì hãy để Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra được quyết định hơn qua TOP 3 máy giặt LG inverter chất lượng rất đáng mua cho gia đình đông người dưới đây:

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Giá tham khảo: 8.450.000đ

Đứng đầu trong danh sách là máy giặt LG 10kg FV1410S4B với giá bán chỉ hơn 8 triệu đồng. Sản phẩm thuộc có khối lượng giặt 10kg phù hợp cho gia đình từ 5-6 thành viên. Thiết kế phần vỏ máy màu đen bóng dễ phối với mọi kiểu không gian nội thất. Không chỉ vậy bảng điều khiển hiển thị đèn LED giúp người dùng dễ dàng quan sát.

máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg

Sản phẩm tích hợp 14 chế độ giặt đa dạng khác nhau giúp bạn đáp ứng mọi loại vải áo trong gia đình. Nổi bật nhất trong các chương trình giặt phải kể đến chương trình giặt nước nóng giúp làm sạch quần áo và diệt khuẩn hiệu quả khỏi các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, mạt bụi bám trên quần áo.

Hãng LG áp dụng cho máy giặt công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash giặt sạch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ. Nhờ sử dụng hai vòi xả nước tốc độ nhanh và mạnh, cho các phân tử nước có thể thẩm thấu và đánh tan các bụi bẩn trong thời gian nhanh hơn. Công nghệ này giúp không chỉ giúp rút ngắn thời gian mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Máy giặt LG 10kg này đạt nhãn năng lượng 5 sao cho hiệu quả tiết kiệm điện tốt. Với hiệu suất tiêu thụ điện chỉ 20 Wh/kg cùng công nghệ inverter giúp máy giặt LG inverter này vận hành êm ái, sử dụng tiết kiệm điện năng. Từ đó giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

2. Máy Giặt LG Inverter 15Kg F2515STGW

Giá tham khảo: 13.950.000đ

Máy giặt LG 15kg F2515STGW đứng ở vị trí số 2 với khối lượng giặt 15kg và được tích hợp 12 chương trình giặt đáp ứng tốt mọi nhu cầu cho gia đình trên 7 thành viên. Thiết kế máy giặt cửa trước cùng gam màu trắng trang nhã, dễ dàng hoà hợp vào nhiều kiểu không gian khác nhau.

Máy giặt LG F2515STGW 15kg

Máy nổi bật nhờ sở hữu công nghệ cảm biến thông minh AI DD™. Sử dụng các cảm biến để cảm nhận độ cứng của từng chất liệu vải từ đó lựa chọn chương trình giặt phù hợp với quần áo giúp làm sạch quần áo một cách hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt trang bị thêm động cơ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện nước, vận hành êm ái cho khả năng giặt sạch mạnh mẽ, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện giúp gia đình bạn giảm đáng kể hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Model máy giặt này được áp dụng công nghệ giặt 6 chuyển động. Có thể mô phỏng như bàn tay để thực hiện các thao tác để giúp vết bẩn trên quần áo được loại bỏ dễ dàng. Hơn thế, công nghệ này còn góp phần bảo vệ sợi vải tối ưu và giảm tình trạng xoắn rối sau mỗi lần giặt.

Thêm nữa, máy giặt LG cửa trước này sử dụng hơi nước nóng để tiêu diệt 99,99% vi khuẩn và loại bỏ các chất gây dị ứng từ vải dệt, bảo vệ làn da và sức khỏe của người dùng. Kỹ thuật này cũng làm giảm nếp nhăn và phai màu vải.

3. Máy Giặt LG Inverter 22Kg TV2722AV9J

Giá tham khảo: 14.950.000đ

Máy giặt LG cửa trên 22kg TV2722AV9J sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình trên 9 người. Lồng giặt được chế tạo từ thép không gỉ, bền bỉ và ngăn tình trạng rỉ sét, hạn chế bám bụi bẩn. Đặc biệt, thiết kế các lỗ thoát nước trong lồng giặt giúp giảm ma sát, tránh tình trạng vải nhanh bị sờn, rách, hư hỏng. Khối lượng giặt 22kg phù hợp với gia đình có đông thành trên 7 người.

máy giặt LG inverter TV2722AV9J 22kg

Công nghệ Turbo Wash phun nước từ các thành lồng giặt giúp đánh bay vết bẩn nhanh hơn. Thêm nữa, máy giặt LG sử dụng hơi nước nóng để tiêu diệt 99,99% vi khuẩn và loại bỏ các chất gây dị ứng từ vải dệt, bảo vệ làn da và sức khỏe của người dùng. Hơi nước này cũng làm giảm nếp nhăn và phai màu vải.

Không chỉ vậy, công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng giặt tay bằng cách vò, nén, xoay, nhào, vắt và chà xát, làm sạch sâu quần áo mà không bị rối và giảm sờn sợi, giúp quần áo gia đình bền lâu hơn.

Chưa dừng lại ở đó, với khối lượng giặt lớn nên hãng cũng trang bị công nghệ Inverter giúp máy giặt LG 22kg TV2722AV9J vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng. Điều đó giúp loại bỏ hóa đơn tiền điện và nước hàng tháng.

Thêm nữa, LG 22kg TV2722AV9J là máy giặt hiện đại với chức năng Ccẩn đoán thông minh giúp chúng ta tìm ra lỗi của máy giặt ở ngay tại nhà mà không cần mang máy đến trung tâm sửa chữa.

Trên đây là TOP 3 máy giặt LG inverter chất lượng rất đáng mua cho gia đình đông người. Hi vọng bài viết trên sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích phù hợp với nhu cầu mua sắm của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook