0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG Inverter 9Kg bán chạy nhất tháng 8/2021

Ngày Đăng: 16:16 11/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG Inverter 9Kg đang là dòng máy giặt được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình của mình. Sau đây, Điện Máy Thiên Phú sẽ điểm qua Top 3 máy giặt LG Inverter 9Kg bán chạy nhất tháng 8/2021, để các bạn tham khảo và chọn lựa nhé.

1. Máy giặt LG Inverter FV1409S4W 9Kg – Giá:8.650.000₫

Đứng ở vị trí đầu tiên đó là chiếc máy giặt LG 9Kg FV1409S4W, thu hút người dùng bởi thiết kế kế hiện đại, gam màu trắng trang nhã, giúp làm nổi bật không gian nội thất nhà bạn. Máy giặt có khối lượng giặt 9kg lựa chọn thích hợp cho nhu cầu giặt giũ của gia đình có 4 – 6 thành viên. Sản phẩm nhờ được trang bị công nghệ Inverter hiện đại nên sẽ mang đến khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho người sử dụng

Máy Giặt LG Inverter FV1409S4W 9Kg

Không chỉ gây ấn tượng ở thiết kế, máy giặt còn giúp giặt sạch và bảo vệ quần áo tốt hơn nhờ công nghệ giặt 6 chuyển động. Cùng với đó, công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo AI, sẽ phát hiện ra khối lượng quần áo và độ mềm mại của vải, từ đó tối ưu chương trình giặt, bảo vệ sợi vải, hạn chế tình trạng giãn hay mất dáng trong quá trình giặt giũ.

Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu chức năng giặt hơi nước Steam và tính năng giặt nước nóng. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt sach, tiêu diệt diệt khuẩn, ngăn ngừa dị ứng, làm mềm vải và giảm nhăn áo quần. Hơn nữa, bạn cũng có thể dễ dàng thêm quần áo ngay cả khi máy đã hoạt động và điều khiển máy giặt từ qua mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng Smart ThinQ, vô cùng tiện lợi.

2. Máy giặt LG Inverter FV1409S2V 9Kg – Giá:10.350.000₫

Vị trí thứ 2 trong danh sách này đó là máy giặt LG FV1409S2V, với thiết kế cửa trước hiện đại, kết hợp cùng gam màu xám thời thượng, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt cho không gian nội thất ngôi nhà bạn. Nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực, có độ bền cao, giúp người dùng dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong máy.

Máy Giặt LG Inverter FV1409S2V 9Kg

Máy giặt LG này có khối lượng giặt 9kg, sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có 4 – 5 thành viên. Đặc biệt, thiết bị còn được tích hợp động cơ truyền động trực tiếp Intello DD và trí thông minh nhân tạo AI, giúp cho máy vận hành êm ái, giảm thiểu hư hại quần áo một cách hiệu quả. Sản phẩm còn sử dụng công nghệ giặt 6 chuyển động để giặt sạch và giảm xoắn rối quần áo hiệu quả hơn.

Hơn thế, công nghệ giặt hơi nước Steam sẽ giúp diệt khuẩn ngăn ngừa dị ứng một cách hiệu quả. Công nghệ giặt TurboWash giúp giặt sạch nhanh quần áo, tiết kiệm thời gian giặt. Ngoài ra, máy còn sở hữu công nghệ Inverter, giúp cho máy giặt sử dụng điện nước một cách hợp lý hơn.

3. Máy giặt LG Inverter 9Kg T2109VSAB – Giá:5.950.000₫

Vị trí cuối cùng trong danh sách đó là máy giặt LG T2109VSAB có thiết kế cửa trên vô cùng đơn giản nhưng cũng không kém phần hiện đại. Với vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, chống trầy xước trong quá trình sử dụng. Chiếc máy giặt LG 9kg này sẽ phù hợp cho gia đình có 4 – 5 người.

Máy giặt LG Inverter 9kg T2109VSAB

Bên cạnh đó, sản phẩm có được trang bị công nghệ Inverter nên sẽ giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ khi giặt. Hơn nữa, công nghệ Smart Motion 3 kết hợp với đấm nước Punch+3 sẽ giúp giặt sạch áo quần hiệu quả hơn. Cùng với đó là lồng giặt Turbo Drum có thể tạo ra lực xoáy nước mạnh mẽ, lấy đi các vết bẩn cứng đầu, giảm xoắn rối quần áo tốt hơn.

Người dùng sẽ không phải tốn thời gian giặt sơ áo quần trước khi giặt nữa, bởi máy được tích hợp chế độ giặt sơ tự động, giúp tiết kiệm thời gian cho ban. Bạn có thể sử dụng công nghệ chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis để khắc phục nhanh các lỗi thường gặp trên máy giặt, góp phần tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa cho gia đình.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG Inverter 9Kg bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Điện Máy Thiên Phú. Mong rằng những gợi ý của bài viết, các bạn sẽ chọn mua được cho mình sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook