0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG giá rẻ đáng mua nhất năm 2024

Ngày Đăng: 16:15 13/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là sản phẩm của thương hiệu LG nổi tiếng Hàn Quốc. Với nhu cầu mua máy giặt giá rẻ cho gia đình thì đừng bỏ qua Top 3 máy giặt LG giá rẻ đáng mua nhất năm 2024 nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FB1209S6W

Vị trí thứ nhất là máy giặt LG 9kg FB1209S6W với màu trắng và nắp trên rời, giúp sản phẩm vừa vặn hoàn hảo trong không gian hẹp. Thiết kế của máy giặt mang đậm phong cách thanh lịch, nâng tầm không gian nội thất trong nhà của bạn. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ, đảm bảo độ bền và chống gỉ sét cho sản phẩm.

Top 3 máy giặt LG giá rẻ đáng mua nhất năm 2024

Bảng điều khiển với nút xoay và cảm ứng, ngôn ngữ song ngữ Việt – Anh giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các chức năng theo ý muốn. Màn hình hiển thị thời gian trên máy giặt giúp người dùng dễ dàng theo dõi quá trình giặt. Với khối lượng giặt lên đến 9kg, máy giặt LG cửa trước này phù hợp cho các gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Máy giặt được hãng LG trang bị công nghệ giặt 6 Motion DD. Có thể tạo ra đến sáu chuyển động giặt khác nhau giúp chăm sóc vải đúng cách, mang lại kết quả giặt siêu sạch. Công nghệ này giúp quần áo được giặt sạch đồng đều, không lo hư hỏng, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian.

Chiếc máy giặt LG inverter FB1209S6W sở hữu chế độ Allergy Care. Sử dụng hơi nước giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn khỏi vải một cách hiệu quả. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Công nghệ Inverter trên máy giặt có khả năng tự điều chỉnh công suất hoạt động của động cơ theo nhu cầu thực tế. Máy sẽ điều chỉnh công suất để phù hợp với tải giặt cụ thể. Điều này không chỉ giúp giảm lượng điện tiêu thụ mà còn giữ cho máy hoạt động ổn định và êm ái hơn. Với Smart Diagnosis giúp bạn chẩn đoán và đưa ra giải pháp khắc phục nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Vị trí thứ 2 là máy giặt LG 10kg FV1410S4W1 sở hữu gam màu trắng thanh lịch, kiểu dáng cửa trước. Đây là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Sản phẩm có vỏ máy được làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, giảm thiểu trầy xước. Nắp máy được làm bằng kính chịu lực chắc chắn, sang trọng và dễ dàng quan sát chuyển động giặt. Lồng giặt từ thép không gỉ độ bền cao, hạn chế sự ăn mòn, giảm vi khuẩn, tăng thêm tuổi thọ cho thiết bị.

Top 3 máy giặt LG giá rẻ đáng mua nhất năm 2024

Bảng điều khiển có chú thích song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ nét giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng. FV1410S4W1 có thể giặt đến 10kg phù hợp cho gia đình từ 5 – 7 thành viên.

Sử dụng công nghệ Inverter hiện đại, máy sẽ mang đến hiệu quả tiết kiệm năng lượng, thiết bị hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn khó chịu. Động cơ truyền động trực tiếp giúp hạn chế rung lắc, giảm thiểu tiếng ồn lớn gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Máy giặt LG cửa trước FV1410S4W1 được ứng dụng công nghệ AI DD. Sử dụng cảm biến để nhận biết khối lượng giặt và độ mềm sợi vải, sau đó điều chỉnh về chuyển động phù hợp. Nhờ vậy, trang phục của bạn sẽ được làm sạch hiệu quả mà vẫn bảo vệ sợi vải. Đơn giản việc lựa chọn chương trình giặt với công nghệ AI DD.

Không chỉ vậy, sản phẩm được tích hợp công nghệ giặt nhanh TurboWash. Với áp lực nước mạnh ở vòi phun trong lồng giặt, cho quy trình giặt được đẩy nhanh hơn. Cho chất giặt tẩy thấm sâu, loại bỏ vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả. FV1410S4W1 có thể kết nối Wifi, cho phép điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại.

3. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FM1209S6W

Vị trí thứ 3 là máy giặt LG cửa ngang FM1209S6W có tông màu trắng tinh tế, kiểu dáng cửa trước. Vừa phù hợp với nhiều kiểu nội thất vừa trở thành điểm nhấn nổi bật trong nhà. Máy có kiểu dáng khá vuông vắn, nhỏ gọn giúp người dùng thoải mái trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt.

Top 3 máy giặt LG giá rẻ đáng mua nhất năm 2024

FM1209S6W có khối lượng giặt là 9kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có khoảng 6 thành viên. Thêm nữa, máy được tích hợp sẵn khá nhiều chương trình giặt để phục vụ nhu cầu của người dùng. Tùy vào loại vải, nhu cầu làm sạch mà người dùng có thể tùy chọn cho phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, sản phẩm giúp nâng cao chất lượng giặt với công nghệ Steam. Sử dụng hơi nước để làm sạch quần áo, loại bỏ vết bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng khác một cách hiệu quả. Ngoài công dụng diệt khuẩn, Steam còn giúp giảm nếp nhăn trên quần áo trong quá trình giặt. Từ đó giúp giảm thời gian là ủi và giữ cho quần áo phẳng phiu hơn sau khi giặt.

Với khả năng mô phỏng các thao tác giặt tay của con người, công nghệ 6 Motion DD trên máy giặt LG giá rẻ FM1209S6W sẽ đảm bảo hiệu quả làm sạch quần áo và bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Chỉ với chiếc điện thoại thông minh bạn có thể chẩn đoán lỗi với chức năng Smart Diagnosis™. Tính năng này giúp bạn chẩn đoán và phân tích sự cố nhanh chóng. Từ đó người dùng không phải mất công, thời gian và chi phí sửa chữa máy giặt đáng kể.

Bài viết trên đây là Top 3 máy giặt LG giá rẻ đáng mua nhất năm 2024. Mong rằng chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook