0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Ngày Đăng: 16:16 17/03/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG là thương hiệu máy giặt uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bài viết này hãy điểm qua Top 3 máy giặt LG được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Máy giặt LG từ lâu đã nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng Việt nhờ sở hữu thiết kế gọn gàng, công nghệ, tính năng hiện đại và giá bán hợp lý. Cùng khám phá qua những gợi ý trong bài viết nếu bạn đang quan tâm đến dòng máy giặt này nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FM1209S6W

máy giặt LG FM1209S6W 9kg

Đứng đầu trong danh sách máy giặt LG được ưa chuộng không thể thiếu cái tên này. Với kiểu dáng hiện đại, tông màu trắng tươi sáng, sản phẩm ghi điểm với khách hàng ngay từ lần đầu nhìn thấy.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ smart inverter kết hợp cùng động cơ truyền động trực tiếp. Nhờ đó máy sẽ vận hành ổn định, êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Không còn nỗi lo âu về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

Quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch hiệu quả hơn, diệt sạch vi khuẩn, loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng với công nghệ giặt nước nóng đặc biệt.

Ngoài ra, máy giặt LG cửa trước FM1209S6W được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động. Mô phỏng 6 thao tác giặt tay của con người, đem lại hiệu quả giặt sạch sâu, giảm hư hỏng quần áo khi giặt.

2. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4W

Máy giặt LG Inverter FV1409S4W 9Kg

Tiếp theo không thể bỏ qua model máy giặt LG FM1209S6W. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, gam màu trắng tinh tế, mang đậm phong cách Châu Âu tạo tổng thể hài hòa, sang trọng, phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau.

Máy giặt được tích hợp công nghệ thông minh AI DD, sử dụng cảm biến nhận biết độ mềm, khối lượng đồ giặt để tăng hiệu suất giặt giũ, bảo vệ sợi vải đến 18%.

Sản phẩm giúp chăm sóc cho làn da và sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn nhờ khả năng loại bỏ các tác nhân gây dị ứng cũng như vi khuẩn bám trong sợi vải của công nghệ giặt hơi nước Steam trang bị trên máy.

Khi kết nối ứng dụng thông minh Smart ThinQ qua điện thoại bạn có thể biết và xử lý nhanh các lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng máy giặt LG 9kg FV1409S4W tiện lợi hơn.

3. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4P

máy giặt sấy LG FV1410D4P 10kg

Cuối cùng là máy giặt sấy LG FV1410D4P có thiết kế cửa trước, gam màu xám trung tính cùng bảng điều khiển có nút xoay, cảm ứng và màn LED hiển thị, hỗ trợ song ngữ Anh – Việt dễ sử dụng. Máy tích hợp thêm chức năng sấy, với khối lượng giặt 10kg và sấy đến 6kg, phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Sản phẩm có công nghệ inverter hiện đại, sử dụng điện nước hợp lý hơn. Kết hợp cùng với đó là động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái, giảm ồn, hạn chế rung lắc trong suốt quá trình sử dụng.

Đặc biệt, máy giặt được trang bị công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash, có thể hỗ trợ dòng xả nhanh và mạnh hơn, tăng tốc độ giặt giúp bọt xà phòng thẩm thấu sâu, làm sạch vết bẩn dễ dàng, tiết kiệm thời gian giặt và nước tiêu thụ tối da.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Chúc bạn tìm được sản phẩm phù hợp với mình và gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook